Diary,
Gabi na. Nagprapraktis parin kami dito kila Jhenika.
Natatakot na ko kasi padilim na at nagsisimula na ang imahinasyon kong lumawak.
Nasa labas kasi kami ng bahay nila kaya madilim at malamig.
Ewan ko pero bigla nalang tumataas ang balahibo ko at kinikilabutan.
Ayoko mang isipin pero ..
GAGA ! NATATAKOT NA KO ! ><
Sanay naman nako ng ganito. Tipong maraming nakikita.
Nasa kalagitnaan na kami ng sayaw tapos biglang sumigaw si Jade kaya napalingon kaming lahat .
Jhenika: Baket?
Jade: Wala! Nagulat lang ako dun sa Tita mo sa taas.Bigla kasing sumilip ! Natakot ako ! Lumadlad kasi yung buhok kaya kala ko kung sino. SUDAKO!Tumingala ako sa taas kung nasan ang Tita ni Jhen. Kumukuha lang pala ng sampay sa sampayan.
Lumawak bigla ang imagination ko ! Habang kumukuha yung tita ni Jhen ng sampay,nahagip ng mata ko yung kurtina malapit sa sampayan.
Naghugis lalaki iyon na nakayuko sa dako namin. Nung una akala ko ay ako lang ang nakakakita. Sinabi ko yun kay Remie at sa iba ko pang kasama.
Yung iba naniwala. Yung iba natakot. May umiyak pa nga e !
Pero mas kinilabutan ako dun sa may parang rehas.
Isang babaeng liningon ang mukha sa dako namin. Ewan ko pero parang tinitignan nya kami.
Biglang tumaas ang mga balahibo ko.
Natakot ako kaya hindi ko nalang pinansin. Sinabi ko yun kay Remie. Pero di sya naniwala.
" Guys nakita nyo yon? " Nagulat ako kasi biglang nagsalita si Leb sabay turo dun sa rehas.
" Ano yon ? " Tanong namin.
" May babaeng lumingon !!"
" OO NAKITA MO ! Sabi sayo Remie totoo yun e ! " Dahil sa inakto namin. Marami ang natakot at napaiyak. Si Abby umiyak , yung may hagulgol xD
Pero Diary, DESTINY yon ! Parehas kaming nakakita XD Grabe. !
Malay mo co incidence lang -_- ! - Joanna
- Love Mikaela
BINABASA MO ANG
DearD I A R Y
RandomSino nga ba ang matinong kausap at matinong mapag sasabihan ng mga sikreto ? mga taong nasa paligid mo o isang notebook na pinapahalagahan mo ?! But this Diary is not a notebook xD Online to ! Find out more in this Diary panglablayp ni Mikaela.