- 13

9 1 0
                                    

Diary ,

This second day is the best ! Letse !

Ang daming larong magaganda. Tapos kanina ! potek ! kinilig ako pagkatapos mag speaker ni Ma'am Theatre Arts.

May nangyari sakin grabe !

Kwento:

Pinakuha kami ni Ma'am T.A ng ballpen sa quarters namin. Sa kabilang hagdan ako ng building dumaan kasi ayokong makita ako ni Leb. Nasa iisang hallway lang ang mga quarters namin.

Dahan dahan akong umakyat ng hagdan,linilipad pa ng hangin ang buhok ko.

Nung nasa hallway na ko ! - Shocks ! Sa kabila dumaan si Leb kaya para kaming MAGSASALUBONG !

Para akong ikakasal! Sya yung groom na papalapit sakin tapos ako yung bride xD

Naglalakad sya na parang isa sa F4 . Yung tipong nakahawak sa tenga tapos nakatungo ng bahagya. Gulo gulo pa yung buhok nya . ! ANG CUTE NYA PRE !

Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko. Halos di ako makalakad non. Parang nagfreeze ako dun sa pinto ng quarter #5 ! .

Malapit ng malapasok si Leb sa quarter #2 kaya medyo nagising na ang diwa ko.

Shocks ! Nakalimutan kong nagmamadali pa la ako . . kumaripas ako ng takbo papunta sa quarter namin. Nung malapit na ko sa pinto. Hindi ako nakapreno kaya NADULAS AKO !

DIARY ANG SAKIT NUNG PWETAN KO NUN ! TAPOS FEELING KO NAKITA DIN AKO NI LEB ! shettttt !

-Love Mikaela

DearD I A R YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon