prolonged

9.7K 119 3
                                    

prolonged

"Please! Please! Stop! Leave me alone!" Hindi mailarawan ang salitang takbo ng dalaga sa bilis nito matakasan lang ang binatang humahabol rito.

Rinig sa buong mansiyon ang tawa ng isang binata na parang baliw habang kalmadong nag lalakad, hinahabol ang dalagang sinusubukan siyang takasan. But no, no one could ever escape from him. No one won in trying escape in his hands. No one.

"How could I do that, love? I want you." Halos manginig sa takot ang dalaga habang sinusubukang ipagkasya ang sarili sa maliit na butas ng hagdan. Tinatakpan ang kaakit akit na labi upang hindi makagawa ng kahit na anong ingay.

Ngunit masyadong mapaglaro ang tadhana, pumatak ang huling luha niya ng maramdamang may pumalibot na braso sa maliit niyang bewang. Huli na niya ito. Huli na.

"I got you, darling. I got you now." Hindi na siyang nakagalaw ng tuluyan na siyang higitin nito at yakapin mula sa likuran. Niyakap siya nito ng sobrang higpit na para bang ano mang oras ay mawawala siya sa paningin ng binata.

Yakap siya nito mula sa maliit niyang bewang habang ang isa pa nitong kamay ay naglalakbay sa maliit niyang katawan. Mas lumakas ang hikbi nito ng madako ang mapangahas nitong kamay sa iniingat ingatan niya.

"Please, I begged you! No. Please. I-I-I will not escape a-again! I w-will stay a-at your s-side. N-no matter w-what. Please, ah! Please no!" Tila ang pagmamakaawa nito'y hindi naririnig ng binata. Bingi ito sa ano mang ingay sa paligid. Hinahalikan nito ang gilid ng kanyang tenga na mas lalong nagpalakas ng iyak ng dalaga.

"Sshh, love. Sshh." Dinala siya nito muli sa kwartong tinakasan, she cant think straight, cry, just to cry. All she think is to cry and beg this man to let her go and never chase her again.

"Just shut the fùck up! Don't you know that word huh?! Don't you know that?!" Muli ay nanginig siya sa sobrang takot at lumakas ang kanyang iyak ng sigawan siya ng binata.

Binuksan ng binata ang pintuan ng kwartong tinakasan at walang ano ano'y itinulak siya nito sa malaking kama kung saan siya nagising.

"No! Stop! Please! I beg you! Please.. Don't, please.." Umalis ang binata sa pagkakaibabaw sa kanya, ginulo nito ang buhok sa sobrang inis na nararamdaman. Pinanlisikan niya ng mata ang dalaga at pilit na pinatatahimik dahil sa iyak.

"Hindi ka ba talaga tatahimik?" Unti unti ay humina ang iyak nito ngunit naroroon parin ang nginig gawa ng takot nito sa binata. Nginitian siya nito at muling inihiga sa kama. Pumatong siya rito at niyakap ang dalaga.

"Don't cry, love. Don't cry, Kung ano man ang iniisip mong gagawin ko, not now. You're safe in my house." He carries the girl's hair and let her sleep for the mean time. Ng bumigat ang paghinga ng dalaga, umalis siya sa ibabaw nito at iniayos ang pagkakahiga sa kama.

"Walang sino man ang pwedeng umagaw sayo mula sakin. Wala." Muli ay pinatitigan niya ang dalaga habang tulog at nilisan ang silid. Siniguro niyang naka lock ang pintuan tsaka siya bumaba at harapin ang pinsang hinihintay siya sa baba.

"Oh, Hi there Wraith, Where's she?" Kita ng binata ang dilim sa mga mata nito habang itinatanong kung nasan ang dalaga.

"Somewhere in the middle of nowhere, jackass." Nawala ang ngiti ng pinsan at kumuyom ang kamao nito. Kapag kuwan ay tumayo ito at tiim bagang na tinignan nito ang pinsan na nakapamulsa.

"You got her. I know it. I can feel it. Itinatago mo siya sakin." Siya naman ang ngumisi sa pagkakataong ito. He's right, the girl is in the Master Bedroom, sleeping in his bed peacefully.

"And so what? She's destined to be mine." Kumuyom ang kamao nito at hinawakan siya sa kwelyo. Bakas sa mga mapanganib na mata nito ang galit sa pinsang kampanteng nakapamulsa, tinitigan lang ang pinsan.

"Where's this gut you've had? What are you saying? She's not destined to be yours, alam mo iyan. She's mine, I've waited for decades for her just to be born-I don't give a shit. Get out of my mansion. Now. Before I could forget you're a relatives" Tinalikuran niya ang pinsang nag uumapaw ang galit na nadarama.




No one could ever tame him. No his cousin, Not his relatives. No one.






"I am obsessed with you, love." Hinalikan niya ang dalagang nakahiga sa kanyang kama at tinabihan. Niyakap niya ito ng sobrang higpit.
















--------------------------------------------------------------------------


A/N: Wraith is pronounced as ˈrāt͟hz or ˈrāths. but i actually pronounced it as wrayat

this is my first ever demon-human story other than my fantasy greek mythology story. again, this is mature content and not suitable for the young readers : )

the characters, names, places and some others enchats word are author's creative mind.

















IV || XBI || XXXX

His Greed (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon