Chương 1:
"Ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu, có cơ hội nhất định hợp tác."
"Lanh lợi điểm, bên kia cái kia chính là Cận đạo, mau hơn đi chào hỏi."
"Lâm tổng —— đây là chúng ta hạng mục sách, ngài có rảnh không? Hạng mục này thật sự rất có tiềm lực..."
...
Lương Tiêu ôm điện thoại di động, chếch nghiêng người, cấp giơ hạng mục sách truy người biên đạo nhượng con đường.
Trong nghề phòng khách, Tinh Quan Ảnh Nghiệp đầu mối tiệc tối.
Trong vòng giải trí hàng đầu công ty giải trí không nhiều, Tinh Quan Ảnh Nghiệp căn cơ sâu đậm vững vàng giàu nứt đố đổ vách, một nhóm đem ra được đương gia diễn viên, ra mấy bộ đánh giá khoản thu nhập đều khá cao bạo khoản kịch, làm cái tiệc rượu cũng chòm sao mây tập đến như là nhà ai dạ hội hiện trường hậu đài.
Người đến người đi, vừa nãy đứng chặn đường, cánh tay va vào một phát, du hí mặt biên ra thao trường khống chế nhân vật bị đối diện một thương bể đầu, lại thua rồi 1 trận.
Lương Tiêu thoát du hí, đang muốn hướng bên cạnh dịch, trước mắt bỗng nhiên nhiều xuất một tay, một cái không lấy lại điện thoại di động.
Lương Tiêu ngẩng đầu: "Đoạn ca."
Đoạn Minh cắn răng buồn rầu, thấp giọng dạy bảo hắn: "Ngươi liền đứng như vậy?"
"Tìm." Lương Tiêu cũng sầu, nhìn một vòng, "Nhiều người, không thể ngồi địa phương..."
"Cho ngươi đi tìm biên kịch đại đạo người đầu tư chào hỏi giả mạo người quen!"
Đoạn Minh giận dữ: "Sự nghiệp tâm đâu? Giãy giụa không kiếm tiền ? Không nghĩ kiếm tiền liền tan vỡ —— "
Lương Tiêu tay mắt lanh lẹ, cầm hai mảnh bánh quy nhét trong miệng hắn: "Kiếm tiền."
Đoạn Minh là công ty phái cho hắn người môi giới.
Hai người từ hắn xuất đạo lên liền kết nhóm, tại mười bảy tuyến mai phục năm năm, diễn tiếp không ít, phần lớn liền tài nguyên đều không lưu lại, đến bây giờ cũng còn không thuận lợi đột phá đến mười sáu tuyến.
Lương Tiêu lôi kéo hắn đứng ở góc, đem điện thoại di động cầm về, mở ra rỗi rãnh cá đưa tới.
Đoạn Minh suýt nữa bị hắn nghẹn chết: "Cái gì?"
"Tắm rửa đồ dùng, khách sạn 5 sao tiểu dạng." Lương Tiêu giới thiệu với hắn, "Mới vừa thành giao lưỡng bút, còn có tam phần sẽ chờ giao hàng ."
Đoạn Minh: "..."
Vừa vặn có người mua hỏi giới, Lương Tiêu nhanh chóng đem điện thoại di động thu hồi lại, trở về hai cái thân bảo đảm chất lượng khó giữ được lượng có thể dao con không bao đổi không bao bưu.
Tinh Quan Ảnh Nghiệp giàu nứt đố đổ vách, cấp tới tham gia tiệc tối khách định rồi khách sạn 5 sao, khắp mọi mặt đãi ngộ cũng không tệ.
Xe tải bao ở, tặng một lần tắm rửa đồ dùng bán trao tay vừa vặn để tiền vé phi cơ.
Đoạn Minh hít sâu một cái, đọc thầm ba lần giết người đền mạng: "Ngươi cứ như vậy điểm ra hơi thở?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cay Kê Tổng Tài Trả Ta Thanh Bạch! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh
RomanceLạt kê tổng tài hoàn ngã thanh bạch! Ảo tưởng không gian, hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, muộn tao quạnh quẽ tổng tài công x nát tan miệng sa điêu kiện khí thụ, ABO Tích phân: 2,830,972,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Ho...