Ngày đó chạng vạng, thiếu niên Hoắc Lan ở dưới lầu giúp hắn lượm một buổi tối máy bay giấy.
Sắc trời dần dần tối sầm, ánh nắng lặn về tây, ánh nắng chiều đem thế giới đều nhiễm đến hiện ra chanh hồng.
Thon gầy thiếu niên giúp đỡ đầu gối khinh thở gấp, ngửa đầu nhận nhận chân chân nhìn hắn nhưng máy bay phương hướng, chạy đuổi theo.
Lương Tiêu đáy mắt vi nóng, chếch hạ mặt, tại che mắt lòng bàn tay nhẹ nhàng cà cà.
Hoắc Lan đối với hắn kỳ thực không có chút nào nghiêm khắc.
Hắn không rõ ràng gia là dạng gì, thiếu niên Hoắc Lan cũng không biết làm sao kết bạn. Ngoại trừ đối học tập của hắn cẩn thận tỉ mỉ từ không buông tha, còn lại chỉ cần hắn nhiều mài mấy lần, đều sẽ bỏ qua nguyên tắc phối hợp hắn làm.
Hắn lung tung dịch trong phòng gia cụ, Hoắc Lan liền giúp hắn cùng nơi nhấc. Hắn tưởng cho trong nhà thêm điểm bố trí, mua tranh dán tường lau keo dán, Hoắc Lan liền giúp hắn đỡ ghế, làm cho hắn hướng trên cửa sổ thiếp từ ven đường khảm giới mua về đại bán phá giá chữ song hỉ đỏ.
Hắn nảy sinh ý nghĩ bất chợt muốn câu cá, dưới lầu bảo an không cho, náo loạn hai ngày chính mình cũng quên mất. Hoắc Lan vẫn như cũ tận mình có khả năng mua một vại cá Cẩm Lý, liền đi mua phó bốn mét năm trường cần câu, đến nửa đêm, thần sắc co quắp gõ mở cửa cho hắn khiêng đến trên bàn.
Tiểu Lương Tiêu nhìn ra được Hoắc Lan cũng không vui, liền không nghĩ ra biện pháp khác, chỉ có thể tận lực mang theo hắn dằn vặt.
Đều là choai choai thiếu niên, tái xác định đến quyết tâm trầm ổn trưởng thành sớm, bị cùng tuổi bạn chơi lừa gạt , cũng khó tránh khỏi sẽ có cùng nhau chơi đùa ý nghĩ.
Tiểu Lương Tiêu tận lực lừa gạt hắn không làm việc đàng hoàng, kéo thiếu niên Hoắc Lan chạy ra bên ngoài, xuất môn nhiễu lưỡng km ăn nổi tiếng lâu đời đậu phụ, đi chợ đêm ăn không có chút nào khỏe mạnh ăn vặt, cạy ra khoá lên ban công, ngồi ở trên lầu chóp lắc chân cùng nơi xem mặt trời xuống núi.
Những năm này, Lương Tiêu mỗi lần quay đầu lại nghĩ, đều cảm thấy được đoạn thời gian đó trải qua đặc biệt là vui vẻ.
Vui vẻ đến cho dù sau đó lại cảm thấy dày vò khổ sở, nhắm mắt lại làm bộ trở về vào lúc ấy, thật giống như còn có thể hảo hảo vượt qua được.
Mà cuộc sống như thế liền thật giống xác thực quá ngắn cũng quá ít.
Hắn thậm chí chưa kịp hảo hảo cùng Hoắc Lan nói lời từ biệt, một bộ tiếp một bộ bất ngờ mang theo bọn họ, hắn tự thân khó bảo toàn, liền không thèm đến xỉa liều mạng tưởng bảo đảm Hoắc Lan, cuối cùng thật giống làm xong, liền thật giống cái gì cũng không thể bảo vệ.
Lương Tiêu khó có thể tự kiềm chế mà một lần lại một lần ở trong mơ hồi ức, hắn lúc trước đi thời điểm đều làm những gì, mang đi cái gì, để lại cái gì.
Hắn để cho Hoắc Lan cái gì, hắn nhượng Hoắc Lan một người đối mặt cái gì.
Hoắc Lan những năm này là làm sao tới đây, không tìm được hắn lại bị ở riêng tính kế thời điểm, cha mẹ mất thời điểm, bên người không một người có thể tin mặc cho, từng bước nguy cơ như đối mặt vực sâu thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cay Kê Tổng Tài Trả Ta Thanh Bạch! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh
RomanceLạt kê tổng tài hoàn ngã thanh bạch! Ảo tưởng không gian, hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, muộn tao quạnh quẽ tổng tài công x nát tan miệng sa điêu kiện khí thụ, ABO Tích phân: 2,830,972,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Ho...