3

964 18 13
                                    

Lương Tiêu cúi đầu, liền xé trương khăn ướt tỉ mỉ xoa xoa tay, cẩn thận mở ra hộp cơm.

Loại này sắt thép hộp cơm ngăn đi ra không gian rất đơn giản một, ngoại trừ cơm tẻ, cũng chỉ có một đạo đặc biệt việc nhà thịt gà hầm khoai tây.

Tuyển kỹ thả rông tiểu đất đùi gà thịt, hầm chất lượng tốt năng suất cao màu xanh lục không ô nhiễm môi trường khoai tây.

Lương Tiêu tận lực sửa lại bùa hợp bọn họ Hoắc tổng thân phận tên món ăn, giơ đũa do dự nửa ngày, lại có điểm nhịn ăn : "Hoắc tổng, ta có thể hay không mang về?"

Hoắc Lan không nghĩ tới hắn ăn cơm thật lao lực như vậy, nhíu nhíu mày, thấp giọng xác nhận: "Nhất định phải ―― "

Lương Tiêu mắt tối sầm lại: "Không cần uy."

Hoắc Lan bị hắn chặn đứng câu chuyện, cụp mắt không nói.

Lương Tiêu hoành liều, tỉ mỉ chọn nửa ngày, tưởng thiêu một khối trưởng đến không tốt như vậy xem khoai tây ăn, cư nhiên không thể thành công: "Tại sao... Này đó khoai tây đều trường đến giống nhau?"

Quản gia vừa vặn lại đây, nghe vậy một trận tâm mệt, thở dài: "Bởi vì Hoắc tổng là lấy ―― "

Hoắc Lan thần sắc hơi trầm xuống, liếc mắt nhìn hắn.

Quản gia ngậm miệng, đem "Bởi vì Hoắc tổng là lấy thước đo từng khối từng khối lượng gọt " nuốt trở vào.

Quản gia chưa nói xong, Lương Tiêu lại nghe ra trọng điểm, loạn nhịp tim một trận, tầm mắt rơi vào Hoắc Lan trên người.

Hoắc Lan ở trước mặt người thời điểm hiện ra lãnh đạm, ngũ quan đều lạnh đến mức không có tình người, vai hiên rút ngay ngắn, bị cao định âu phục kiềm chế đến đường nét ác liệt.

Lương Tiêu phí hết tâm tư, cũng không thể nghĩ ra được... Hiên rút ác liệt Hoắc tổng kéo tay áo sơ mi tử, tại nhà bếp làm một đạo món ăn thường ngày bộ dáng.

Hoắc Lan hiển nhiên cũng không muốn làm cho hắn nghĩ, đặc biệt nghiêm nghị nhìn quản gia liếc mắt một cái, khiến người im lặng: "Ăn cơm thật ngon."

Lương Tiêu nhẹ giọng: "Hoắc tổng."

Hoắc Lan vai không hề có một tiếng động banh hạ.

Quản gia thở dài, đưa sinh tử với ngoài suy xét: "Vốn là hai ngày trước có thể tới, đem nhà bếp trùng mới tu sửa đến có thể sử dụng trình độ, tốn thêm chút thời gian."

Lương Tiêu nhìn bọn họ Hoắc tổng đầu trên đỉnh tiểu nước đá rã ra, nhịn không được, lặng lẽ sở trường lưng cọ rơi mất: "Biệt thự không phải có bốn cái nhà bếp..."

Quản gia đổi giọng: "Tại bốn cái trong phòng bếp chọn lựa ra một cái làm tổn thương trình độ không nghiêm trọng lắm, tu sửa đến có thể tiếp tục sử dụng trình độ."

Hoắc Lan: "..."

Lương Tiêu: "..."

Bảo tiêu đội trưởng bây giờ còn lưu lại biệt thự giám công tu phòng ở, Hoắc trạch bảo tiêu đầu bếp bảo mẫu quần chính hợp mưu hợp sức, chờ hắn viễn trình tham dự thảo luận.

Cay Kê Tổng Tài Trả Ta Thanh Bạch! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ