Giang Bình Triều hít sâu một cái, vòng Trì Triệt, hướng Lương Tiêu trịnh trọng cúi người: "... Đa tạ."
"Không cần." Lương Tiêu thích xem cái này, cười cười, "Dễ như ăn cháo."
Suy bụng ta ra bụng người, hướng dẫn tề đối omega mà nói, cơ hồ chính là đem người đặt ở hoàn toàn mặc người xâm lược tuyệt vọng hoàn cảnh.
Lương Tiêu có kinh nghiệm, tự nhiên cũng biết Trì Triệt hiện tại tâm cảnh.
Thời điểm như thế này, có thể vừa ngẩng đầu nhìn thấy tín nhiệm người... Cái này kinh nghiệm hắn ngược lại là không có.
Bất quá tóm lại đại khái có thể dễ chịu không ít.
Lương Tiêu nhìn theo hai người ấp ấp ôm ôm có hỏng phong tục mà xuất môn, ngay tại chỗ hòa tan tiến ghế sô pha, nhắm mắt lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi, thở phào khẩu khí.
"Trời mưa sao?" Trì Triệt bị Giang Bình Triều vững vàng ôm lấy vai, đi tới cửa, thấp giọng hỏi hắn, "Ta mới vừa ―― "
"Không có." Lương Tiêu bị ép lần thứ hai phát sáng, "Đó là tin tức của ta vốn là."
Trì Triệt: "..."
Lương Tiêu cũng không quá muốn đánh như vậy quấy nhiễu nhân gia, chỉ là thiếu đến không quá năng động, thanh hạ cổ họng, trùng mới dung nhập trong bối cảnh.
Giang Bình Triều nhất thời bộc trực giết tiến vào, trước mắt trùng mới nhìn thấy người, trùng mới bình tĩnh thành cái cao ngạo người câm, cẩn thận che chở Trì Triệt trên cổ tay thương tổn, xoay người lại hướng Lương Tiêu liền trịnh trọng cúi mình vái chào.
Lương Tiêu bật cười, chính muốn nói chuyện, bỗng nhiên ngẩn ra.
Giang Bình Triều cũng run lên, đón nhận cửa bóng người: "... Hoắc tổng."
Hoắc Lan hướng hắn gật đầu, tầm mắt sót vào trong nhà, nhíu chặt mi phong sơ qua thích khai.
"... Ra chút bất ngờ."
Giang Bình Triều đang muốn dẫn người trộm đi, quay đầu lại liền bị phía đầu tư tổng tài tự mình tóm gọm, hiếm thấy chột dạ, tổ chức ngôn ngữ một lúc lâu: "Ta tới đón ta omega, chúng ta muốn về nhà."
Hắn tại cơ sở điện ảnh phụ cận có nơi ở, thời điểm như thế này càng không thích hợp sẽ ở đoàn kịch ở thêm, ít nhất phải bồi Trì Triệt nhiều đãi một trận, cũng cho đoàn kịch cùng đoàn đội của hắn cái cứu vãn quan hệ xã hội chỗ trống.
Vốn là muốn cùng Tống đạo thỉnh nghỉ nửa ngày, hiện tại trước tiên bị người đầu tư chặn lại môn, chỉ có thể sớm giải thích.
Lương Tiêu ngơ ngác đón Hoắc Lan tầm mắt, nháy mắt, nhìn cái kia bị hắn khinh bạc quá tay trái chậm rãi buông ra.
Xanh trắng khớp xương mơ hồ khôi phục huyết sắc.
Hoắc Lan thu hồi ánh mắt, đón nhận Giang Bình Triều.
Hắn lúc thường không đến trường quay phim, chỉ vội vã tới gặp Lương Tiêu, không rõ lắm đây là cái gì đoàn kịch lẫn nhau báo mục đích địa đặc biệt lễ tiết: "Ta ―― "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cay Kê Tổng Tài Trả Ta Thanh Bạch! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh
RomansLạt kê tổng tài hoàn ngã thanh bạch! Ảo tưởng không gian, hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, muộn tao quạnh quẽ tổng tài công x nát tan miệng sa điêu kiện khí thụ, ABO Tích phân: 2,830,972,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Ho...