Một buổi sáng không khí hài hòa, ánh năng ban mai soi sáng cả một thành phố. Như thường ngày tiếng chim hót ríu rít, tiếng gió thổi vi vu, tiếng xe trong thành phố cũng nổi lên.
Tại một căn biệt thự to lớn.
Trong căn phòng nọ, ánh sáng len lõi qua cửa sổ chiếc gọi vào gương mặt đáng yêu của chú thỏ nhỏ đanh cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp làm ổ.*Cạch*
Bên ngoài quản gia và giúp việc đi vào thấy bộ dáng đáng yêu liền muốn ôm vào lòng nâng niu cho đã. Quản gia đi đến cạnh giường nhẹ nhàng lên tiếng gọi nhưng đáp lại là một sự im lặng kéo dài, ông bất lực kêu thêm lần nữa và kết quả vẫn thế. Ông định đưa tay lây cậu thì bên ngoài có một người phụ nữ với dáng người mảnh khảnh, có đôi mắt và mái tóc đều màu xám, trạc độ tuổi trung niên đi vào.
Bà Jeon: Hôm nay ta tốn công chuẩn bị nhiều món ăn mà Kookie thích còn có cả sữa chuối vậy mà Kookie lại không thèm rời giường xuống ăn. Thôi thì quản gia, ông xuống dọn hết đ...
JK: Khoan!!!!
Tiếng hét vang khắp tần 2 của căn biệt thự, nhanh chống chiếc chăn và 2 cái gối đã bị cậu cho một cướp bay xuống giường, cậu chạy nhanh vào phòng tắm vscn rồi chạy ra.
JK: Mẹ à...con dậy rồi.
Bà Jeon: Con đó...đáng yêu chết mất.
Bà Jeon yêu chìu miết nhẹ mũi JK rồi đẩy cậu ngồi xuống chỗ bàn trang điểm, bà sấy tóc cho cậu rồi sửa soạn lại cho cậu sau đó đưa cậu xuống lầu.
JK: BA!!!
Cậu nhanh nhảu chạy đến xà vào lòng Ông Jeon nũng nịu, ông Jeon ôn nhu đưa tay xoa nhẹ mái tóc đen mượt của cậu rồi cưng nựng bảo bối trong tay.
JK: Buổi sáng tốt lành Baba yêu dấu.
Ông Jeon: Cảm ơn cục cưng.
👨🍳: Mời ông bà chủ và cậu chủ vào dùng bữa.
Nghe được ăn cậu liền phóng như bay vào phòng ăn rồi ngồi vào ghế. Sau khi bàn ăn được dọn ra cậu chúc ăn ngon rồi cầm đũa lên ăn một cách ngon lành.
Bà Jeon: Hình như hôm nay Kookie có bài kiểm tra thì phải.
*Phụtttt...*
Cậu nghe bà nói bỗng phung luôn ngụm sữa chuối ra ngoài, bà Jeon lo lắng đưa tay vỗ vỗ lưng cậu.
JK: À...vâng.
Ông Jeon: Nếu con làm được điểm cao ta sẽ đưa con cùng đi dự tiệc ở Kim gia vào cuối tuần.
JK: Thật không ạ???
Ông Jeon cười rồi gật đầu, cậu không nói gì tiếp tục ăn nhưng lâu lâu lại cười thút thít. Sau khi ăn xong cậu được ông Jeon đưa đến trường, vào lớp cậu đã bị BK kéo vào bàn.
BK: Nè học cái này đi lác kiểm tra rồi.
BK đặt bài tập xuống bàn cậu bắt cậu học, cậu nhìn y luyên thuyên mà mệt mỏi. Vừa vào lớp chưa kịp ấm ghế đã nóng tai rồi.
JK: Stop!!!
BK im lặng nhìn cậu, y nghiên đầu cậu ngồi dựa lưng vào ghế thở hắc một hơi rồi ngồi thẳng dậy nhìn BK một cách ngiêm túc làm y xém té ngửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Người Anh Yêu Là Em Cơ.
Short Story_... _Tác giả: 박 제니. _Thể loại: HE, ngắn, Xàm.