Phần 2

986 44 10
                                    

Sáng hôm sau.
Trường BigHit.
Hội trường.
Học sinh chán nản ngồi bên dưới, hôm nay không phải thứ hai tại sao lại bắt vào hội trường làm gì chứ.
Trên bục thầy hiệu phó bước lên nhìn sơ lượt học sinh rồi bắt đầu nói.

👴: Xin giới thiệu với các em đây là lục tổng và sau này cũng sẽ là Hiệu trưởng trường chúng ta.

Các anh bước đến đọc gì gì đó rồi cả hội trường đều vỗ tay chúc mừng. Tiếp đến là lớp nào về lớp đó.
Tại lớp cậu.
Giáo viên bước vào phía sau là một cô học sinh xinh đẹp.

👩‍🏫: Chào các em. Đây là học sinh mới. Mời em giới thiệu.

IN: Chào các bạn, mình tên là Won Inna. Mình được chuyển từ trường ChangIn về. Có gì mong các bạn giúp đở.

All:..._không quan tâm.

Thấy không ai quan tâm IN tức lắm nhưng vẫn tỏ vẻ điềm đạm. Giáo viên thấy thế liền sắp cho cô ta ngồi cuối lớp. Tiết học bắt đầu, cô ta cứ gục xuống bàn ngủ cậu ngồi kế bên cũng thấy hơi khó chịu với cô bạn mới chuyển đến này. Mới vào vừa kêu giúp đở chưa ai kịp giúp đã lăng đùng ra ngủ như chết rồi.

Giờ giải lao chưa ai kịp bước ra ngoài thì...

JK: Inna...mình có lời nhắc nhỡ, cậu có thể đừng ngủ khi giáo viên đang giản bài được không. Cậu vừa chuyển đến thì nên tôn trọng..._chưa nói xong.

IN: Nè. Tôi cần cậu dạy sao, tôi muốn ngủ là chuyện của tôi liên quan gì đến cậu. Cậu nghĩ mình là ai._ngắt ngang lời cậu.

JK: Tôi là lớp trưởng.

IN: Lớp trưởng chứ không phải mẹ tôi. Cậu không có quyền dạy tôi.

HS1: Cậu gì ơi, Cậu hơi quá đáng rồi đó. Jung Kook chỉ muốn nhắt nhở cậu thôi mà.

*Chát*

Cô ta tát vào mặt bạn học sinh đó làm bạn ấy té nhào xuống dưới chân cậu, cậu tức giận đẩy cô ta ra cùng lúc các anh đi vào thấy vậy liền quát.

NJ: Jung Kook...sao em đánh bạn.

Cả lớp quay sang nhìn các anh, cậu cũng thế. Cậu định lên tiếng giải thích thì các anh lướt ngang qua cậu rồi đở cô ta lên, cô ta được đà ngã vào lòng các anh rồi khóc như thể mình bị oan lắm vậy.

NC: Nè cô kia. Oan lắm sao mà còn khóc.

IN: Hức...mình...mình có làm gì đâu chứ....hức hức...

NC: Cô...cô đánh người ta cho đã rồi còn nói không à.

IN: Huhu...mình không có...hức...cậu đổ oan cho mình...hức...các thầy ơi...em bị oan...các thày phải làm chủ cho em.

NC: Cô...

SJ: ĐỦ RỒI!!! Cái lớp này là lớp ưu tú nhất vậy mà lại như thế sao. 2 em và cả Jung Kook viết bản kiểm điểm và dọn sạch khu hành lan trường hết cho tôi trong hôm nay.

JK: Thưa thầy, nếu thầy muốn phạt cứ phạt một mình em. Em là lớp trưởng em sẽ gánh luôn phần của NC vì cậu ấy không làm sai việc gì.

SJ: Tùy em.

Nói rồi các anh đi ra ngoài, cô ta nhếch môi đi theo các anh. Cậu cuối mặt không nói gì, BK đi đến vỗ vỗ lưng cậu thì bị cậu gạc tay ra. Cả suốt buổi học cậu chẳng tập trung gì, chẳng phát biểu cũng như chẳng nghe lọt câu giảng nào của giáo viên. Đến giờ về cậu ở lại dọn dẹp hành lang trường, đang dọn thì cậu vô tình đụng trúng ai đó.

[AllKook] Người Anh Yêu Là Em Cơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ