Phần 3

861 46 11
                                    

Tối hôm đó.

*Cốc...Cốc...Cốc*

"Vào"

*Cạch*

Trong màng đêm u tối, căn phòng bị bao phủ bởi một màu đen. Nơi cửa sổ và cửa kính ban công ánh sáng mặt trăng yếu ớt chiếu gọi, trên thành cửa sổ một cơ thể nhỏ nhắn với chiếc áo sơ mi rộng ngang đùi, làn da trắng xứ, xương quai xanh xắc xảo, xương quai hàm tinh tế, vòng eo thon gọn cùng đôi chân thon dài gác trên khung cửa sổ ngồi nhâm nhi ly vang đỏ thơm ngon.

Cô đi đến kéo ghế ngồi xuống ngắm nhìn bầu trời đêm tuyệt đẹp, khẽ đưa ánh mát nhìn cậu...trông cậu bây giờ mang một nét đẹp của sự buồn bã và cô đơn chẳng khác nào đóa mẫu đơn đang bị rẻ lạnh, có lẽ trong lòng cậu đang có rất nhiều tâm sự đang giấu kính. Làn gió lành lạnh thổi ngang làm mái tóc mềm mượt cậu khẽ bay, gương mặt cũng vì lạnh mà trắng hơn thường ngày.

ER: Em...yêu họ đúng không???

JK:...

ER: Chị cũng yêu họ.

JK: Em hiểu. Chị yên tâm, em nghĩ kỹ rồi sau khi lấy bằng cấp em sẽ xin ba cho sang Anh để tiếp quản chi nhánh bên đó.

ER: Em không cần phải vì chị mà chịu khổ. Chị là người đến sau, chị có lỗi vì thế chị mới là người nên từ bỏ. Chị biết trong lòng họ không hề yêu chị, người họ yêu là em nhưng họ lại phủ nhận vì họ không muốn làm việc học của em giang dở, còn việc họ yêu chị là vì...chị có một gương mặt khác giống em.

Nói đến đây giọng cô nghẹn lại, cậu nhìn cô cũng không đành lòng nhưng sự thật thì ER và các anh lại có hôn ước, cậu dù có làm gì cũng bằng thừa.

JK: Dù sao mọi chuyện cũng đã đi đến bước này rồi. Em không trách chị...chị là người tốt mà, chị hoàn hảo hơn em, chị hợp với họ hơn em, chị hơn em về tất cả. Em nghĩ...em hết cơ hội rồi chị ạ.

Cậu cười khổ, đúng vậy...chẳng còn một cơ hội nào nữa. Cô xinh đẹp hơn cậu, cô hiền hòa, tốt bụng, cô có thể có con còn cậu thì không, cô có thể làm một người vợ hoàn hảo còn cậu thì không...cậu thua cô tất cả các yếu tố của một người vợ.

Sáng hôm sau.
Tại trường học sinh bu đông lại chỗ bảng thông báo, trên đó có ghi một tờ thông báo gì đó có vẻ rất thu hút học sinh.

Trên lớp.
Học sinh bàng tán xôn xao chuyện gì đó có vẻ rất háo hức.

JK: Chuyện gì vậy???

BK: Ơ hay cái cậu này...cậu uống lộn thuốc gì rồi à.

JK:???

SN: Sắp tới là ngày lễ hội hằng năm đó đồ ngốc.

JK: Ò...nhưng sao mọi người lại háo hức hơn mấy năm rồi vậy???

NC: Năm nay có cuộc thi mới. Hình như là thi đấu bài Karuta hay gì đó á.

JK: Uk. Cái này hình như SN giỏi lắm nè.

SN: Tạm thôi. Mình nghe nói cô Eri đã đăng ký thi rồi, nghe đâu cô ấy chơi giỏi lắm á.

*Reng...Reng...Reng*
Sau khi cả lớp ngồi hết vào bàn thì ER đi vào.

ER: Chào các em. Như các em đã biết sắp tới là lễ hội hằng năm và đương nhiên sẽ có các trò chơi quen thuộc. Các em nếu muốn chơi gì thì cứ đăng ký nha, Jung Kook và BK giúp cô lập danh sách các học sinh muốn chơi gì giùm cô.

[AllKook] Người Anh Yêu Là Em Cơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ