November 29

21 0 0
                                    

" Lumagi ka nawa sa kaligayahan, sa harapio ng di mo esposong katipan, at huwag mong datnin yaring kinaratnan, ng kasuling nilimot at pinaglililuhan."

Aralin11;Bilang 106

Pag ka gising ko may nakita akong text sakin ni Drew. Nang hihingi siya ng sakin.

"Pre pa tulong naman." sabi niya sakin.

"Tungkol saan pre?" tanong ko.

"Kay Bea. Tutal kaibigan mo naman siya diba?" sabi ni Drew sakin.

" Ewan hindi na kami masyadong nag uusap eh. pero susubukan ko." Sabi ko sakanya ng may alangan.

"Salamat ha." Pasalamat sakin ni Drew.

Pumunta ako sa Mall. Madami akong nakitang mga COUPLES. Na nululungkot pag may nakikita akong katulad niyan. " haay. buhay buti pa sila." sabi ko sa sarili ko habang nag aabang ng jeep.

Umuwi na ako at nakasabay ko si Bea sa jeep kasama sila Jasmine at Rob. Si Jasmine ay ang bestfriend ni Bea. At si Rob naman yung shota ni Jasmine. Napansin ko si Bea na laging tulala simula nang away nila ni Drew. Bumaba na ako ng jeep at lumakad pa uwi. Pag dating ko sa bahay ay nag Gm si Bea.

Mahirap na mag tiwala sa mga lalake kaya kayo mga babae kilalanin niyo muna ang mamahalin niyo
gm.

Yan ang nilalaman ng kanyan GM. Nag reply ako sakanya.

"Ayus ka lang ba?" tanong ko sakanya.

"Oo naman." Reply niya sakin

"Weh?"Reply ko

"GM mo nga na mahal na mahal mo si Drew kung wala kang problema."hamon ko sakanya.

"Ayo ko nga!" reply ni Bea.

"Sabi ko na nga ba. May problema kayo ni Drew" Reply ko.

"Ok ha. Totoo tun kasi naman si.Drew may kasamang babae, malala pa don nakita ko silang naglalandian yun nag selos ako, nainis ako kasi naman. :'(" expalination niya sakin.

"Ge ge. gagawan natin yan ng paraan so ngayon smile kamuna tapos take a rest beacuse its late na kaya gudnyt muna sau. Para bukas may lakas ka nang tapatin yang priblema niyo ni Drew. :-)" payo ko sakanya.

"Gudnyt bukas nalang" reply niya sakib.

Yan bukas na namin tatapusin ang problema sana may mangyari na ikabubuti niya.

                        

Huling sayawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon