Joj bakit ba lagi mo nalang akong pinapahamak? Sa lahat ng talent ko ikaw na yata ang pinakapasaway..
Jin Anne sinabi mo ba ang imomodel ko?
BAkit di mo ba binasa ang contrata bago ka pumirma?
I trust you for ten years.. I thought eeewwww.. sa di kilalang Fresh Milk Product! Gusto mo bang pagtatawanan ako ng bunch of socialite friends ko?
JOJ just Prepare yourself may meeting tayo bukas with the owner ng Chai Corporation by 3pm.
Ikaw nalang ang makipag meet sa kanya.. I don't have time para makipag usap sa kanya! And don't you ever give my number to him.
Hayssst... isa ka ngang AGPANGAN! lagi mo nalang akong nilalagay sa alanganin.
Relax Jin Anne just look for a model para pamalit ko na babagay sa produkto nya! Problema ba yun?
Sana nga ganun lang kadali yun! Aminado syang spoiled brat talaga ang kaisa isang anak ni Governor Martin pero sa henerasyon ngayon mahirap maghanap ng kasing galing ni JOJ.
At Pennisula Hotel
Ms. Jin I've known you for so long. Kaya pinagkatiwala ko sayo ang paghahanap sa magmomodelo ng produkto namin.. I had already launch it in Davao! by next week naka schedule na sya dito sa Manila.
Kilala mo ako.. hindi ako papayag na isang Joj Agpangan lang ang sisira sa negosyo kong pinaghirahapan.. My business is my second life alam mo yan.
Alec, please give me time kakausapin ko ulit si Joj.
No! ako na kakausap sa kanya. Kung ayaw nyang magpakita just give me her number. Hindi ako uuwi sa Davao hangga't di ko sya makakausap.
Ah.. eh..
Ms. Jin alam mong Kayang kaya kong sirain ang reputasyon nya sa industriya. Just tell me her number.
Eto na... 0912121212... (di ko na tatapusin baka tatawagan nyo sya hihih kulit ko lang!)
Hello..
Ms. Agpangan this is Alec.. Don't try to hang up the phone Ms. Agpangan.
I'm Busy!! Kung habol mo pera mo kahit triplehin ko pa.
OKay fine! Kung hindi mo ibabalik mismo ang tseke ko talagang mabubulabog ang pamilya mo!
I know between you and Bryan gusto mo bang isa isahin ko pa sayo?! di ako pumunta dito sa Maynila para lang ipapahiya mo ang produkto ko.. Kung ayaw mong e modelo ito! pwes pumili ka.. ibalik mo ang tseke ko at gusto kong ikaw ang mag aabot nito or imomodelo mo ang produkto ko upang walang eskandalo na mangyayari!
Hello!! Hellooo !! binababaan na sya ng telepono! sa inis nya tinapon na naman nya ang bagong bili nyang cellphone.. gulong gulo na ang utak ni Alec. Wasak nanaman ang cellphone nyang Galaxy III. Ito na ang itinuring nyang buhay mula ng mangyari ang insidenteng iyon .. Hinding hindi sya papayag na aapakan nanaman sya sa mga kadugo nyang hilaw.
Kabwesit.. He wish.. Ang isang JOJ AGPANGAN ay hindi basta basta matitinag sa pagbabanta nya. Did he know na... Oh shit! This cheque will really give me fun!
Girl sino nanaman yan? stalker mo? tanong ni KAren sa kanya.
No, it's the owner of Chai corporation! I never see him in person yet pero kung makapagbanta akala nya kilala nya ako mula ulo hanggang paa. The more na magbanta sya the more na iinisin ko sya.
You know me Karen.. I love to intertain challengers! sabay kuha ng newspaper.
Ikaw talaga.. bored ka pa sa lagay na yan ha.. kahit ano nalang pumapasok sa utak mo.
Look KAren!
What??
KAren!! nakahanap na ako ng isang solusyon, there she is.. dba medyo may hawig kami? By this time magandang laro ito ^__^.
Gurl saan dito? tong may eyeglasses na columnist?
Exactly! pwedeng sya ang gagamitin ko para ibalik ang tseke na to.. na di na kailangan ng isang eskandalo...
Ano nanaman ang kalokohang naiisip mo JOJITA?
We could give her a make over diba mas challenging??
MAke over? may hawig nga kayo pero okay ka lang? sigurado bang papayag ang babaeng yan?
Karen.. What JOJ Agpangan wants surely I will have it.. Im so excited! kinuha nya ang cellphone nya at tinawagan ang manager nyang si JIn.
WHatt??? mas lalo akong tatanda sayo JOJ..
Common! gusto mo ba ng solusyon.
Syempre naman.. kilala ko si ALEC matindi magalit yun!
then paimbestigahan mo ang babaeng ito!
A/N Update habang inspired... thank you sweetie JOJ and Bebe JAi for the sweet DM ^__^ ! Love you Both.. keylan ko kaya makaDM si ALEC?? #wishkolang!! ako man ay excited sa kalalabasan nito ^^__*. A MILLION THANKS SA MGA NAGTYATYAGANG MAGBABASA!!