Cảnh báo ai chưa 18+ không nên xem. Mình đã cảnh báo trước rồi, có chuyện gì mị sẽ không chịu trách nhiệm đâu nhé😁.
....
Giang Trừng hôm nay đi săn đêm một mình, giáp mặt Kim Quang Dao tại núi Tuần Dương, hắn thấy Kim Quang Dao một thân một mình đấu với yêu hồ ngàn năm...ừm còn bị thương, ngay tay bị chém một vết, máu đỏ lan ra thấm ướt tay áo.Thấy y bị thương chật vật đấu với yêu hồ rút Tam Độc tham chiến giao đấu, giúp đỡ.
Kim Quang Dao thấy Giang Trừng xuất hiện cũng khá bất ngờ, ánh mắt lóe kên một tia sáng.
-"Giang Tông chủ".
- "Liễm Phương Tôn".
Chào hỏi qua loa, hai người hợp lực cùng giết yêu hồ.
Một thân tử y tay cầm Tam Độc, tay cầm Tử Điện, gia phục phiêu phiêu trong gió kiếm roi kết hợp ra sức chém giết yêu hồ không nương tay, người còn lại khoác lên gia phục Kim Tinh tuyết lãng dùng huyền cầm hỗ trợ, nhờ sự kết hợp hết sức ăn ý mà khoảng một lát sau đã giết được yêu hồ ngàn năm.
Nhưng trước khi chết yêu hồ hướng đến hai người phun ra luồng khí màu đỏ Giang Trừng thì may mắn tránh kịp. Nhưng vì bất ngờ Kim Quang Dao không kịp tránh mà trúng phải độc khí mà yêu hồ phun ra...
Thấy Kim Quang Dao sắp ngã xuống Giang Trừng đến đỡ y. Trời bắt đầu đổ mưa lớn, đi vòng vòng một hồi Giang Trừng kiếm được một hang động gần đó, dìu Kim Quang Dao ngồi xuống. Băng bó vết, xử lý vết thương trên tay của Kim Quang Dao xong hắn ngước lên thấy mặt Kim Quang Dao đỏ bừng, liền hỏi:
-"Liễm Phương Tôn ngươi thấy sao rồi".
Kim Quang Dao thấy cơ thể mình bắt đầu nóng lên, mặt ửng đỏ như sắp bóc cháy đến nơi.
-"Giang Trừng ta...ta nóng quá, có lẽ là trúng phải tình độc của yêu hồ rồi."
Giang Trừng cầm tay Kim Quang Dao lên bắt mạch, hắn chỉ biết một chút y dược, vì nhiều lần bị thương nên cũng biết chút y thuật. Chết tiệt, tên này đúng là trúng phải tình độc của con yêu hồ rồi, mà độc này không giải liền sẽ mất mạng...đang giữa rừng núi hoang du kiếm đâu ra nữ nhân cho hắn giải dược đây, nếu không giải độc, làm giao hoan hắn sẽ phải chết.
Kim Quang Dao nóng bỏng nhìn Giang Trừng...bất giác Giang Trừng cảm thấy sống lưng lành lạnh.
Kim Quang Dao kéo Giang Trừng xuống đè dưới thân, một tay chế trụ bả vai hắn ấn mạnh xuống đất, bất ngờ hôn lên môi hắn.
Bất ngờ bị Kim Quang Dao kéo xuống mà lưng đập mạnh vào đá, cảm giác đau nhứt truyền lên, hắn cực kì tức giận, định mở miệng chửi người liền bị Kim Quang Dao cưỡng hôn.
-"Đợi đã Kim Quang Dao...ư..a...."
Đôi môi nóng bỏng dán bờ môi mềm mịn của Giang Trừng tham luyến mà cắn mút. Giang Trừng mắt mở lớn hết cỡ nhìn người đè mình ở phía trên, tim hắn đập liên hồi. Lúc đầu hắn có phản kháng nhưng y kiềm chế tay lại, bá đạo dây dưa không ngừng trao đổi môi lưỡi. Bị hôn đến đầu óc quay cuồng Giang Trừng cũng không còn kháng cự nữa mà choàng tay lên cổ y cùng nhau triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dao Trừng] [H+] (ĐOẢN) Say Say Say
FanfictionTác giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân, H+, R18+, 1×1 (Dao×Trừng), ngọt.... Mình chỉ viết Trừng là thụ, tuyệt đối không viết Trừng là công😁😁😁 Còn nữa mình thích ngược...nhưng ngược công, không thích ngược Trừng, cùng lắm ngược thụ...