Cảnh báo ai chưa 18+ không nên xem. Mình đã cảnh báo trước rồi, có chuyện gì mị sẽ không chịu trách nhiệm đâu nhé😁.
....
Tam bái...
Hôm nay là ngày đại hỉ củ a Giang Tông chủ Giang Trừng, và Nhị công tử Kim gia Kim Quang Dao_ Liễm Phương Tôn, có thể nói đây là hôn lễ lớn nhất tại tu chân giới, khiến người người phải trầm trồ khen ngợi vì độ xa hoa của nó.
......
"Nhất bái thiên địa
Nhị bái cao đường
Phu phu giao bái
Đưa vào động phòng..."
Sau khi tam bái đã xong hai người cùng nhau tiếp đón tân khách uống trạng nguyên hồng...đi mấy vòng uống rượu chúc xong hắn thấy Kim Quang Dao đã say đến nghiêng ngã phải dự vào mình, từ nhỏ bao năm thi đua uống rượu cùng Ngụy Anh tửu lượng của hắn rất cao, bao nhiêu đây chẵn nhằm nhò gì, nhưng Quang Dao tửu lượng kém hơn hắn nên giờ đã say đến bảy phần. Hắn quay qua cáo từ với các quan khách, bàn giao lại mọi việc tại đây cho đám người Kim gia và Giang gia, còn bản thân thì đỡ phu quân về phòng.
(Mị đây rất dở miêu tả cảnh bái đường thành hôn nên mạng phép lượt bớt bỏ qua)
.......
Tại tân phòng...cảnh nóng mắt đập vào mắt khiến người ta ngượng ngùng.
..........
-"Dao Dao...ta ra mất...ta ra đây...a..ư..."
-"Cứ ra đi!"
-"Cho ta thấy vẻ mặt A Trừng khi ra đi"
-"Không được...chúng ta ra cùng nhau đi...ư...a...Dao Dao".
Kim Quang Dao híp đôi mất tà mị nhìn ái nhân, rút dương vật ra...
Đang được thao đến sung sướng bỗng Quang Dao rút dương vật thô to của mình ra, khiến cút huyệt trở nên trống rỗng đến khó chịu, Giang Trừng lắc lắc cái mông trắng tròn đầy đặn của mình, đôi mắt ửng đỏ ngập nước, ánh mắt cầu khẩn muốn Kim Quang Dao tiến vào.
-"Ta muốn ra khi Dao Dao ở bên trong. Đút nó vào đi, xin Dao Dao đó!...ân ân...đút vào đi...aaa...".
Nghe ái nhân nói vậy Kim Quang Dao đâm mạnh dương vật vào cái miệng nhỏ đang thèm chảy nhỏ dãi ấy. Thật ra...y định chọc ái nhân một xíu, nhưng nhìn đôi mắt hạnh ửng đỏ ngập nước câu mị ấy lấy đi lý trí còn sót lại đôi chút của hắn, khiến dương vật khó chịu đến đòi mạng to hơn một vòng...
Giang Trừng khó chịu chỗ đó ngứa ngái bức tử , hắn đến điên người phải hạ giọng khẩn cầu y tiến vào...
Kim Quang Dao khó chịu, mà thấy ái nhân vặn vẹo người khó chịu liền đâm mạnh dương vật vào huyệt động đến bất ngờ , cơ thể Giang Trừng đẩy về phía trước, y nắm mạnh cái mông căng tròn banh ra, đâm mạnh như vũ bão làm cơ thể Giang Trừng run rẩy.
Tay vỗ mông căng tròn *ba* *ba* đến ửng đỏ hiện lên dấu tay chói mắt.
-"A Trừng....Um... Hừm...m"
-"Bên trong A Trừng ấm và sướng quá!"
-"Phu quân...sướng...Sướng lắm! Nó vừa to, vừa nóng...sướng quá...Dao Dao...mạnh...mạnh lên nữa đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dao Trừng] [H+] (ĐOẢN) Say Say Say
FanfictionTác giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân, H+, R18+, 1×1 (Dao×Trừng), ngọt.... Mình chỉ viết Trừng là thụ, tuyệt đối không viết Trừng là công😁😁😁 Còn nữa mình thích ngược...nhưng ngược công, không thích ngược Trừng, cùng lắm ngược thụ...