3: [Dao Trừng] Uyên Ương Dục H++

2.4K 105 15
                                    

Truyện OCC, đây là cp tà đạo, tà đạo,tà đạo..., mình đa số đẩy ngược thuyền với người khác mà thôi , nếu bạn không thích thì có thể OUT, không KY, và đừng nói những lời văn tục quá nhiều trong truyện mình.

+ 1 fanfic lấy từ cảm hứng từ truyện Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu

+ Mọi tình tiết trong truyện thuộc về trí tưởng tượng của cá nhân mình, vui lòng không mang đi nơi khác, muốn mang đi phải hỏi ý kiến của mình.

□□□□□□□□□□□□■■■■■■■□□□□□□□□□□
☆☆☆☆☆☆☆☆●●●●●☆☆☆☆☆☆

Từ ngày hai người kết làm đạo lữ cũng đã được 5 năm, 5 năm có lẽ là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn. Tình cảm của hắn và Dao Dao càng ngày càng thăng tiến bền vững, đôi lúc lại cảm thấy mơ hồ, không rõ vì sao Dao ca lại yêu thích hắn, Giang Trừng không biết hắn đặc biệt chỗ nào lại được y để ý nhiều khi muốn hỏi nhưng vì cái tính ngạo kiều mà không dám hỏi vì sợ mất mặt.

Giang Trừng nhìn liên hồ, đôi mắt hạnh nhìn không ra cảm xúc gì có buồn có vui, mơ mơ hồ hồ, điểm nhìn không có tiêu cự... bỏng nhẹ nhàng cất giọng nói khàng khàng trong trẻo hỏi Kim Quang Dao ngồi bên.

-"Dao Dao vì sao huynh lại thích ta..., ta có chỗ nào để huynh thích sao?"

Kim Quang Dao nhìn ánh mắt đuộm buồn của ái nhân biết Giang Trừng đang nghĩ đến những đau khổ mất mát trước đây, y ôm ái nhân vào lòng an ủi, cằm khẽ tựa lên vai Giang Trừng vuốt ve tấm lưng gầy mảnh khảnh.

-"A Trừng ngươi là tất cả của đời ta, lần đầu gặp gỡ ta đã đối với ngươi nhất kiếm chung tình, sau này mỗi lần nhìn thấy, ánh mắt ta luôn dõi theo từng nhất cử nhất động của ngươi, chỉ biết đời này không phải ngươi thì không thể."

Giống như câu nói uống nhầm ánh mắt say cả đời người.

-"A Trừng ta yêu ngươi, ...đời này kiếp này chỉ yêu mình ngươi, cho dù ngàn vạn trắc trở ngăn cách ta cũng sẽ tìm được ngươi, đời đời kiếp kiếp dù như thế nào đôi ta mãi không chia lìa."

Nghe đạo lữ nói nếu nói không cảm động là giả dối, từ nhỏ phụ mẫu bất hòa, gia đình lúc nào cũng xào sáo, hắn chỉ muốn có một nơi để mình có thể an tâm dựa vào, người đó sẽ luôn gian tay những lúc hắn cần, có thể che chở cho hắn những lúc khó khăn của đời người, bên hắn những lúc đau ốm buồn vui... Nhân sinh này chỉ cần như vậy là đủ hắn không còn gì để hối tiếc.

-"Ta Giang Trừng cũng chỉ yêu mình Kim Quang Dao, đời đời kiếp kiếp mãi không chia lìa."

Nói rồi Giang Trừng quay qua chủ động hôn Kim Quang Dao, y kinh ngạc mừng rỡ vì đây là lần đầu đạo lữ chủ động với mình. Ghìm chặt lấy eo thon nhỏ kéo ái nhân sát vào người mình, từ khách đổi thành chủ vương đầu lưỡi của mình ra hung hăng chen vào khoang miệng y mà cắn mút.
..........

-"A Trừng, tiểu mỹ nhân... thật đẹp ngươi lại quyến rũ ta."

-"Để ta giúp A Trừng kì lưng?"

Kim Quang Dao vui vẻ, hai người đang tấm uyên ương ở trong nước nhìn thân thể ái nhân miếng thịt béo bở trước mắt, y nổi lên tà dâm, y cảm giác được tiểu đệ của mình có chút ngẩng đầu, muốn A Trừng giúp mình bộ lộng vuốt ve.

[Dao Trừng] [H+] (ĐOẢN) Say Say SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ