Chapter 6 — Morning Sex
A/N: RATED SPG!! AND DISCLAIMER! THIS SCENE IS NOT PERFECTLY CREATED. AND MIGHT BE DELETED OR WHATOVER BY WATTPAD BECAUSE OF THIS FREAKING PART. GUYS! IT'S SEX! VULGAR SEX! SO KUNG AYAW NYO NITO, THEN GET OUT, OF THIS STORY. I WARNED YOU! ENJOY!
---
Ngayon ang unang araw na papasok ako sa Chain University. But here I am, cuddling Chain in our cozy bed, naked. Hindi kami na kami nakapagkumot dahil halos kakatulog lang namin nang madaling araw. Tumigin ako sa wall clock. It says 6 am. We have our classes. And it's my first day.
Pinagmasdan ko lang siya. Ang bait niya kapag natutulog. Hindi siya manyak kapag gising eh. I keep on staring at her.
"How long are you going to stare at me?" Nanigas ako sa pwesto ko. Alam kong alam niya that my body became stiff dahil nakaakap ako sa kanya.
"May klase pa tayo. And today is my first day." Paalala ko sa kanya. "We need to get up now." Sabi ko pa. Hindi siya sumagot at hinigpitan pa ang yakap sa akin.
Hindi nabago ang ayos ng pwesto namin after last night. It was hot and freaking amazing. Kasabay ng paninigas ng katawan ko ay pagkapula ng mukha ko.
Thinking about our heated night makes my core become wet again. Damn! Pasimple kong pinag-cross ang legs ko dahil nararamdaman kong wet na naman ako down there.
Pero nagulat na lang ako nang makita ko si Chain sa ibabaw ko na malagkit na nakatingin sa akin. I gulped as she looks at me. Masyadong nakakadala ang tingin niya.
Pinaglipat lipat niya ang tingin sa mata ko at sa labi ko. Then she kissed me, hungrily. And she expertly open my legs using her own.
Naramdaman ko ang mainit niyang katawan sa katawan ko. At psimpleng kiniskis ang legs niya sa pagkababae ko. Which I found it more hot. While she's kissing me, a moan escaped to my mouth. And as if on cue, she let go my lips, which make me groan but she immidiately connects it on my jawline, on my neck and behind my ear. I moan loudly.
Her hands expertly caressing my breast. Nilalaro ng daliri niya ang nipples ko. Maya maya pa ay bumaba ang halik niya papunta sa dibdib ko. She nips my other breast na para bang uhaw na bata na hindi nakainom ng gatas ng maraming panahon. At it makes me go crazy.
Napalakas ang ungol ko when she starts caressing my tummy down there. Napa-arko ko ang likod ko dahil sa sarap ng naramdaman kong init.
"Ah, shit, Chain!" I moaned. I know we already did it last night. But as soon as pumatong ang kamay niya sa katawan ko, wala na. Libog takes over our body na naman.
She moan that sent a vibration on my body kaya mas lumakas pa ang ungol ko. Maya maya pa ay bumaba na ang halik niya sa tyan ko hanggang sa marating na niya ang lugar na pinaka sensitibo.
She's planting butterfly kisses to the cheek of my core while she's flicking my clit. Gusto kong isara ang legs ko, pero dahil gusto ko ang nararamdaman ko ay pinigilan ko. Napakapit ako ng mahipit sa bedsheet.
"Ah, fuck, Chain." I looked down at her meeting her hot gaze. "Stop teasing." Pagkasabi ko non ay mabilis niyang pinatigas ang dila at agad na sinunggaban ang pagkababae ko. Automatic na dumapo ang kamay ko sa buhok niya. Na para bang sinasabi kong ituloy lang niya ang ginagawa niya. She's tongue-fucking me.
"Oh, baby, yeah, right there." Ungol ko. "Damn! Don't stop." Sabi ko. Nararamdaman ko ang pamumuo sa puson ko. And as soon as malapit na ako ay tumigil si Chain that makes me groan.
"Just hold it there, baby." Sabi niya. Then naramdaman kong umaarko na naman ang likod ko when she starts fingering me.
"Ah, ah, Chain," she hit my spot.
"Damn, you're so tight, babe." Sabi niya between our kisses. Then she add another finger, curling it inside hitting my spot over and over again. Nang isasara ko na ang legs ng pigilan ito ni Chain using her legs.
She's fingering me while staring at my throbbing core. "Shit, ang hot mo sa ganyang posisyon." She commented which makes my moan louder. I am a moaning mess!
"Fuck! There! Chain," I keep on moaning her name all over again. Then I get my release.
Hingal akong tumingin sa kanya habang dinidilaan niya ang katas ko na kumalat sa kamay niya. I found her hot. Hindi ako nakapagpigil ay pumaibabaw ako sa kanya. Nakita ko ang gulat sa mga mata niya and found it sexy. At agad kong sinunggaban ang labi niya. I found it very addicting. Strawberry.
Her moan escaped in her while responding to my kisses. It makes me turn on more. I want more. Pinagala ko ang kamay ko sa katawan niya. I felt it shiver. It response to my touches just right.
I connect my lips down to her jawline. She tilt her head to give me more access. Then, I nib her earlobe. Hitting her sweet spot. Then down to her neck. I guess, none of us is top nor bottom. Both of us are dominant.
She arched her back when my lips touch her nips. She's a moaning mess. Just like me. "Babe," she moaned. I want more. Kaya bumaba ako mula sa talampakan niya. I kissed every inch of her body. Praising it. I blew her core, teasing. Looking down on me, nakita ko kung paano siya mainis in teasing her.
At agad kong sinunggaban ang basa niyang pagkababae. Naramdaman kong isasara niya ang legs niya from pure pleasure pero pinigilan ko iyon. She's shaking from ecstasy. Pinatigas ko ang dila ko and tongue fucking her. She moan loudly. Mukhang may tinamaan ako ah? I smirk when she looks at me with high ecstasy written on her face.
"Let-- let me cu-- ah!" Hindi niya natapos ang sasabihin niya when I suck her clit. Throwing her head backwards. "Please, Mommy." She begged. Nope, I won't let her cum yet.
"Nope, hold it, baby." Sabi ko saka ko idinikit ang pagkababae ko sa kanya. We moaned together with the contact. Patuloy kong ikinikiskis ang basa kong pagkababae sa kanya. Fuck! We moan each others name. Then we came on the sudden release.
Bumagsak ako sa tabi niya, panting. Naghalo ang pawis namin. Mukhang magpapalit kami ng bedsheet nito.
"We have classes, Ms. Sandoval." Paalala ko. I kissed her forehead saka ako bumangon. "Ako muna ang maliligo." Saka ako umalis sa kama at pumasok sa banyo. I didn't bother to take any towel with me. Nakita na din naman niya ang lahat sa akin.
--
A/N: OKAY! SO TITIGIL MUNA AKO DAHIL HINDI KO KAYANG GUMAWA NG MATAGALANG CHAPTER FOR THIS. IM KINDA WET. HAHA! YUN LANG. HINTAYIN KO NA LANG MESSAGE NI WATTPAD SAKIN IN THE NEXT COUPLE OF DAYS! HAHA!