-
Posible bang ma-inlove ang mga varsity sa kapwa nila? I mean sa kapwa varsities nila?
Sa pagkakataong ito
Volleyball versus Basketball
Magkaibang laro.
Magkaibang koponan.
Magkaibang kasarian.
At magkakaibang ugali.
'sila ba ay magkakatuluyan o sila ay patuloy na mag-aaway?"
Kaya bang higitan ng pag-ibig ang nakaraang gusto ng ibaon sa limot?
At
Pag-ibig na ba ang magiging sagot upang malaman ang katotohanan?
•VOLLEYBALL GIRLS:Jemina Aira Labrusca (captain)- ang masungit at mataray pero mapagmahal sa pamilya at sa mga kaibigan. Lahat gagawin ma-protektahan ka lang.
"Don't judge my path if you haven't walked my journey."
-
Jhyleanne Louise Park- ang childish at napaka-ingay na nilalang. Masayahin at laging naka-ngiti. Ang kwela sa tropa.
"So happy in public. So sad in closed doors."
-
Kara Lauraine Rifol- matalino at tahimik pero pikon.
"My patience dies faster than my phone battery."
-
Kristel Joy Sanchez- babaeng lumalamon ng ampalaya. Oo lamon talaga sa sobrang ka-bitteran. (Wag' literal pls.) Sobrang taray sa mga lalaki pero friendly sa mga babae. Bitter nga diba?
"Heartache? That's the fvcking reason why good girls turn into bitches."
-
Arabella Rica Delizo- ang fashionista sa magkakaibigan. At kapag fashionista, ikaw ang Beauty Queen pero sobrang arte naman.
"I'm not perfect, I'm just better than you."
|Volleyball girls "Bitch outside, bitch nga din ba inside?"|
•BASKETBALL BOYS:
Johann Marcus Wegener (captain)- cold pero hot. Cold kausap. Cold tumitig.
"I weren't put in this planet to please everyone."
-
Chester Kyro Williams- matalino at sobrang matured. Ang tatay ng tropa.
"Not gonna settle for anything but the best."
-
Bryant Tyle Morrison- malakas mantrip at happy-go-lucky na nilalang.
"I don't care how loud I'm laughing, I'm having fun and you're not."
-
Damien Axel Nicodemus- playboy, cassanova, babaero, manloloko. Name it siya yon!
"Kiss me if I'm wrong but dinosaurs still exist right?"
-
Joachim Kaizer Labrusca- makulit at hot model pa.
"I'll be your joker in this world full of batman."
|Basketball boys "Cold hearted pero may pusong mamon"|
-
Tara na't tuklasin kung paano mag-away ang mga varsity. Ay este! Magmahalan sa mundo ng kasinungalingan. Kasinungalingan nga ba? Ay ang gulo! Kung gusto mo maliwanagan maaari mo ng ipagpatuloy ang pagbabasa.
Let the Game? Battle? Love? BEGIN!
BINABASA MO ANG
Clash of Varsities
Teen FictionWhen the volleyball girls discovers mystery that every handsome looks can hide a thousand answers in every questions. But the mystery and danger deepen as they get to know each other... And their real enemies. Ultimately, they discovers that only th...