Part 2 Ang pagsisimula ng apat

1 1 0
                                    

Good morning ma bungad ko kay mama nung nakita ko siya sa kusina... O anak maligo kana tapos kumain para maka pasok na kayu sa school...

Sge ma... saan po pala si papa? tanong ko...nasa office niya anak bkit sagot ni mama... Ahh wala lang bat ang aga po niya pumasok? Tanong ko ulit..

Urgent meeting daw sagut ni mama... O sge ma maliligo muna ako para maka pag bihis na sila kuya po ba saan?

Nako puntahan mo nga sa kwarto nila anak malalate na kayu anong oras na sabi ni mama... Sge ma sagot ko.

At umakyat na ako para gisingin sila pag katapos kung pumunta sa kwarto nila ay dumiritso narin ako sa aking kwarto para maligo may CR kasi ako sa kwarto ko.

Natapos na kami at naka prefer na lahat nag madali na kaming bumaba papunta sa sasakyan ni kuya para patungong paaral 🚘

Fast forward 👉👉👉

Pag dating ko sa room ay binati na ako ng dalawa Good morning kean sabi nila..
Morning din sa inyu sabi ko... Ohh mamaya dadating nayung B4 sabi ni Sabrina... Bkit B4? tanong ko.

Kasi bully 4 sabi ni Stephen.... Ahh ganun aba bagay narin sa kanila ang name sagot ko.... Anong bagay bungad sa likuran pag tingin ko ay dumating na ang apat... Anong bagay baklang panget sabi ni John...

Sasagut na sana akong ng dumating ang prof napa buntong hininga ako..... Di pa tayu tapos baklang panget sabi ni John sabay tapik sa balikat ko.🙄🙄🙄

Discussed

Discussed

Discussed

.................

Dismissed

Breaktime na tara na sabi ni Sabrina... Wait saan kayu pupunta? sabi ni John... Sa canteen natural break na diba sabi ni Stephen...

Isa kapang bakla ka wag kang sasabat di kita kina kausap sabat ni John.... Ehh ano ngayon kung bakla ako totoo naman pwe tara na nga sabi ni Stephen sabay lakad palayu sa kanila.

At naka punta na kami sa Canteen mag Oorder na ako sabi ni Sabrina... Sge sagot namin.

Cr muna ako sissy paalam ko... Sge sissy balik ka kaagad ha baka mapano ka sagot ni Stephen... Ok sissy salamat sagot ko.

Habang akoy nag lalakad papuntang Cr ay naka salubong ko si Daryl Ohh hi bakla sabi niya... Hello sagot ko nawalang emotion...

Saan ka tanong niya na may ngiti sa mga labi... Sa Cr sagot ko ng nakayuko... Bat ka nahihiya sabi niya sabay hila sa akin patungo sa Men's room...

Pag karating namin dun ipinasok niya ako sabay lock na pinto, tapos humarap siya sa akin sabay sabing hawakan mo...

H-ha sagut kong pautal... Tapos tumawa siya ng mahina sabay sabing hawakan mo sabay kuha sa aking kamay patungo sa kanya harapan na bigla ako sabay tangal ko sa aking kamay at pumunta sa Cr para umihi....

Pag ka tapos kung umihi tiningnan ko siya saglit Sabay yuko... sabi niya ano malaki ba tanong niya..

Tumango ako sabay tayo para maka labas na ako pero pinigilan niya ako sabay sabing...

Di patayo tapos... Napa hinto ako sabay harap sa kanya... Ngayun nka hawak kana sa aking harapan dapat may bayad sabi niya....

Ehh wala akong pera sagot ko... Hindi naman pera ang ibig kung sabihin... Ehh ano namn? sagot ko....

Suntok sabi niya nanlaki ang mata ko sabay unlock nang pinto para lumabas... Pero bago pa ako pakalabas nahila na niya pulo ko kaya napatumba ako pabalik.

Ano ba gusto mo sabi ko... Sabi ko naman sayu kanina diba suntok lang sagot niya... Bago pa ako maka pag salita nasuntok na niya ang tiyan ko't napahiga ako sa sakit

Pagkatapos niyang ginawa yun ay lumabas na siya agad sabay tawa at akoy naiwang luhaan sa Men's room.

Pag labas ko nang Cr ay namumula na ang aking mga mata sa kakaiyak pero di ko pina hahalata sa mga kaibigan ko pag dating ko ay kumain na kami...

Napatagal ka ata sabi ni Stephen... Ahh masakit kasi tiyan ko sagot ko... Ahh ok tara malapit nang matapos ang break time sabi ni Sabrina...

Habang dala namin ang sandwich at juice na bili ni Sab... Sge na tara sabi ni Stephen... Sge sagot ko naman.

Naunang nag lalakad sila Sab at Step tapos ako yung huli Habang nag lalakad kami ay may humila sa akin sa sabay takip sa aking bibig at mata.

Pag tangal nang takip ay bumungad sa akin ang dalawang lalaki na si Artur at si Edward... ano pari gagawin naba natin to sa kanya sabi ni Artur.

Wag muna isang suntok lang ok na sabi ni Edward. Nanlaki ang aking mata sa mga narinig bago pa ako maka pag salita ay na suntok na ako ni Artur sa katawa sumunod naman si Edward sa aking tiyan

Huy bakla bukas pumunta ka sa address nato sabay bigay nang papil pag dika sumunod malalagot ka. pag pumunta ka naman titigilan ka namin sabi ni Artur.

Bago sila umalis binigyan nila ako nang babala pag nag sumbong ka ay hindi pa ganyan ang aabutin mo saamin sabi ni Edward sabay alis nilang dalawa....

Naiwan akong umiiyak habang nilagay ko sa bulsa ang papil na bigay nila at naisipan ko nalang na lumabas ng Campus na luhaan habang hawak² ang aking nasaktang tiyan....

Pag uwi ko sa bahay ay walang tao naka hinga ako nang kaonti habang papunta ako sa aking kwarto nag bihis agad ako at nag pa hinga....

Pag gising ko saktong 6:00 pm lumabas ako sa aking kwarto para kumain sa baba pero naabutan ko si ate palabas din sa kanyang kwarto.

Ohh bat ang aga mo umuwi kanina? sabi ni ate... Bigla kasing sumakit ang tiyan ko pagsisinongaling ko.... Ahh O sge kain na tayo para maka pag pahinga ka na sabi ni ate.

ate? Tanong ko.... Ohh bakit? Sagot niya... Pide mo ba akong turuan nang self-defense? Tanong ko... Oo namn bakit hindi sagot niya... Salamat ate sabay yakap sa kanya...

Bumaba na kami ni ate para kumain habang kumakain ay... Kailan ba tayu mag sisimula? Tanong ko... Maybe Saturday to Sunday sagot ni ate... Ok po.

Sge ate akyat na ako sa kwarto ko... O sge goodnight bunso... Goodnight din ate sabi ko sabay yakap ulit.

Pag punta ko sa aking kwarto humiga agad ako sa aking kama tumingin sa kisame at napa isip nang MAG HANDA KAYU PAG AKO NA TOTO DILA NIYO LANG ANG WALANG LATAY Bulong ko sa hangin sabay pikit ng aking mata at natulog.

A Sweet Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon