Pag gising ko sa umaga ay nag tungo agad ako sa banyo para maligo pagkatapos kung maligo.ay kumain na ako sa baba.Na abutan ko si ate at kuya na naka bihis na... O bunso tara na sabi ni kuya.... O sge sagot ko... Ma una napo kami sabi ni ate sabay hug kay mama... Sge mga anak mag ingat kayu...
Sumakay na kami sa sasakyan ni kuya para papunta sa paaralan.🚘🏬
Pag dating namin sa campus ay nauna na kami ni ate at naiwan si kuya.
Pag pasok ko sa aming silid ay nakita kona ang dalawa kung kaibigan... Sabay bati nila sa akin.
Nandun rin ang 4B at ngumiti silang apat sa akin yung ngiting nakakaluko sabay kindat ni John.
(A/N: nakiki 4B ka na rin ha)
Lumapit si Daryl sa akin sabay bulong na mamaya ha... Nagbigla ako sabay tango. at dumating na ang prof namin.
Discussed
Discussed
Discussed
Dismissed
Break time 🍛🍛🍛
Tara na guys kain na tayu sabi ni Daryl... Sge sagot ni John... At lumabas na ang apat sabay tawa na nakakaluko
Nag pahuli kaming tatlo. Sabay sabi ni Sabrina bat ka namumutla ano ba sabi ni Daryl sayo?
Ahh wala tara na kain na tayu. sabay tayu sa upuan... Sge gutom narin ako sagut ni Stephen.
Habang pa punta kami sa Canteen ay nakita ko ang 4B na pinagkakaguluhan ng mga babae sa canteen.
Nag order agad kami pero naki singit ang 4B sa harapan sabay sabing tabi bakla sabay tawa nanglahat.
Pagkatapos namin mag order hay naghanap na kami nang ibang mauupuan dahil puno nasa canteen. Pumumta kami sa may puno na may isang lamesa ate apat na upuan
Dun kami umupo galing dito nakikita namin ang Canteen malapit lang naman. At nakikita dito ang mga studyante na kumakain sa canteen
Sis malapit na pala ang sabado sabi ni Sabrina... Oo nga ehh makapag pahinga narin tayu sabi ni Stephen.
Habang kumakain ay nakita ko sa canteen ang 4B na naka tingin sa amin pero di ko pinahahalata sa mga kaibigan ko.
Sa tuwing tumitingin sila ay nag bubulungan silang apat. Pag tingin ko sa kinaruruonan nila ay suminyas si Edward sa akin sabay kaway.
Naalalako ang papil na binilin niya kahapon sa akin. Tiningnan ko sa bag at nakita ko.. Tumingin agad ako sa kinaruruunan nila at tumango. Sabay thumb up ni Edward.
Pag katapos namin kumain ay nagligpit na kami para pumasok na sa aming silid
Dumaan pa ang ilang minuto at dumating na ang prof.
Discussed
Discussed
Discussed
Dismissed
Pag labas ko sa pintuan ay inakbayan ako ni Daryl sabay sabing mamaya ha dapat ikaw lang mag isa para walang gulo at wag lang mag susumbong. Sabay tangal at lumakad palayu.
Ng nasa gate na ako ng campus kinuha ko agad ang papil na binigay sa akin ni Edward. At pumara na ako't Sumakay na nang tricycle para puntahan ang address na nakalagay sa papil.
Pag dating ko sa kinaruruonan ay hinanap ko ang bahay na nakalagay 085 at nakita ko aa di kalayuan ang bahay.
Pag dating ko ay nakita ko si Artur na palabas ng bahay. Sabay sabing pari nandito na ang princesa mo sabi Ni Artur... At lumabas na si Daryl sabay sabing pumasok kana aking princesa.
At akoy pumasok na. Ano gagawin natin dto sabi ko... Anong natin sabi ni Daryl ikaw lang gago linisin mo ang bahay nato bago ka umalis. may pag kain din dito wag mo lang ubusin sabi niya.
Dapat malinis nato ha pag balik namin. may cctv din dito wag kang gagawa nang kabalastugan tanadaan mo yan sabay lakad.
Pag alis nila ay nilinis ko na kaagad ang kalat nila at ang apat na kwarto parang sa kanilang apat talaga tong bahay kasi bawat isang kwarto may pangalan na nakalagay sa pinto.
Habang nag lilinis ako sa kwarto ni John ay may nakita akong mga condom na nag kalat sa sahig.
Ganon din sa tatlo napaisip ako siguro nag dadala siguro sila ng mga babae dito sa kwarto nila sabay buntong Hininga.
Pag ka tapos kung mag linis ay umalis na ako at ni lock na yung pinto. Hindi na ako kumain baka may lason ang pag kain.
Pag tingin ko sa langet gabi na pala sabay tingin sa orasan sa aking kamay 7:00 pm na pala pano to baka papagalitan ako ni mama.
Pag uwi ko sa bahay nagulat silang lahat dahil sa aking suot na puro dumi na ang aking suot na uniform.
Sabi ni mama san ka ba galing anak bat ginabi ka tapos ang dumi pa nang suot mo....
Gumawa lang po kami ng project ma pagsisinungaling ko. Sge ma punta na ako sa kwarto ko sagut ko... Sge anak sabi ni mama
Pagkatapos kung maghubad ng damit ay naligo na agad ako habang bumabagsak ang tubig sa aking ulo ay napaiyak ako sa mga ginagawa ng mga bully nayun.
Pagkatapos kung maligo ay bumaba na ako sa aking kwarto para maka kain na.
Pag punta ko sa baba ay nakasalubong ko si ate na kakatapos lang kumain sabay sabing ate malapit na ang sabado excited na akong matutunan ang ituturo mo.
Ako rin excited para sayo sagot ni ate sabay ngiti. Sge kain kana dagdag niya
Sge po sagot ko.Bunso matanung ko lang bat ngayun mo lang na isipan na mag paturo sa akin ng self-defense? Tanong ni ate
Iwan ko ba ate siguro napag isipan ko na rin na lumaban kasi ang hirap palagi nalang nila akong binubully.
Siguro kailangan ko rin kasi balang araw magagamit ko rin ang kakayahan ko para ipag tangol ang sarili ko.
Wow ha nag MMK kana jan ha gusto mo ibagay natin kay maam charo ano? Sabi ni ate sabay tawa
Napatawa narin ako sa mga pinag sasabi ko... Oh sige na una nako sa kwarto ko sabi ni ate...
Sge ate salamat tlga kung wala ka hindi ko tlaga alam kung ano ang gagawin ko sa buhay ko siguro diko kakayanin ang laban ng aking buhay pag wala kayu ni kuya. Sabay yakap
Napaiyak mo naman ako dun bunso sabi ni ate sabay yakap. Napaiyak narin ako sabay tawa ng kaonti.
Sge na akyat na ako pag katapos mo jan mag ligpit ka na ng kalat mo sabi ni ate... O sge po sagot ko.
pag katapos kung kumain ay umakyat na ako sa aking kwarto.
Habang nag papa hinga ako sa aking kwarto napa isip ako kung anong gagawin ko sa kanila pag sinaktan nila ako ulit. Pano kaya kung mag paganda ako sa sunod na taon Habang nag iisip. ay dahan dahang pumipikit ang aking mata at na ka tulog na.
BINABASA MO ANG
A Sweet Revenge
عشوائيkwento nang baklang binubully nang apat na gwapong lalaking maghahabol sa kanya balang araw na pinamagatang a sweet revenge