Part 1 First day of school

8 2 0
                                    

Nagising ako sa aking higahan ng tumama ang liwanag sa aking mukha galing sa binta nang aking kwarto.

mag tingin ko sa orasan ay esaktong 6:00 am na ng umaga kaya inayus kuna ang aking higana, pag katapus ko mag ayus ay bumaba na ako para maligo para pumasuk na sa aking bagong paaralan.

Pag baba ko ay nakita ko si mama,papa ate at kuya, Good morning princess keanna bati sa akin ni papa at mama.

Goodmorning din po mahal na hari at reyna sabi ko sabay tawa ng konti.

Ano ready ka na ba sa unang pasok sa school? Sabi ni ate,  Opo naman po ate kendra sagot ko. Mag pa ganda ka ha sabat ni kuya. Para makahanap ka ng principe dagdag niya sabay tawa. 😄

Sana nga makahanap sagot ko sabay lungkot ang mukha.😔  ito naman si kuya kenneth parang timang tignan mo mukha ni kean nawala ang ngiti sabat ate.

Ayy mag papakilala muna ako, ako nga pala si Kean Dave Salvador 16 yrs old o mas kilala bilang keanna sa aming lugar, grade 10 na ako at ang nag iisang beauty queen este queen wala palang beauty panget pala ako hehehe.

Oo tama panget palaging kinukutya ng mga  klasmate ko dati sa sa grade 6 to grade 9 dahil marami daw akong tigyawat bakla daw ako payat matangkad mga 5.8 at maitim ang balat kaya palaging kinukutya hanggang ngayun.

Maganda naman si mama at ate, Gwapo naman si papa at kuya, pero bat na iiba ako. sabi pa ni papa dati maganda daw ako nung grade 1 to grade 5.  Kaso nag bago noong nag grade 6 ako.

Oo matagal nang alam ng pamilya ko na bakla ako at tangap nila ako ng buong-buo  ganon sila sa akin proud family heheh. Kaya nga mahal ko sila.

Sge na anak maligo kana tapos mag almusal ka kaagad para di ka malalate sa pasok mo ngayun, malapit na mag 6:30 sabi ni mama sabay tingin sa orasan. 🕢  Sge po sagot ko.

Pag katapos kung maligo at mag bihis ay naka bihis na si ate at kuya para sa pasok rin nila. Si kuya Kenneth Salvador 23 yrs old ay 4th year college, gwapo,matangkad,malaki ang katawan at mabait at higit sa lahat palagi akong ina away. hindi naman away tlga yung biro lang na awayan.

Si ate Kendra Mae Salvador 22 yrs old ay 3rd year college, maganda,mabait, matangkad,palaban,sexy at black belter
sa paaralan nila noong elementary. kaya mas gusto ko siya kay sa kay kuya pero love ko silang dalawa hehehe.

Kaya sumakay na kami sa CAR ni kuya

(A/N: wow yaman niyo sissy)

Di naman may kaya lang ano kaba author

(A/N: pa humble ha)

Nga pala same school lang kami ng mga kapatid ko hehehe.

Fast forward 👉👉👉

Pag dating namin sa paaralan ay napunta na kami sa aming mga room pero bago pa kami makababa sa sasakyan ay may sinabi si kuya..... O alam niyo na ang gagawin niyo ha basta pag may problema sa school sabihin niyo si kuya lalo kana kean sabi ni kuya.

Opo kuya sagot ko...Sge tara na sabat ni ate. Sge una nakayo park ko lang sasakyan sabi ni kuya... Hatid na kita bunso sabi ni ate.. Sge po ate sagot ko.

Nag lalakad na kami ni ate para puntahan ang aking room pero sa kasamaang palad na bundol ako ng lalaking matangkad na gwapo pero masungit... Oyy ano ba harang harang kasi sa daan sabay galit ang mukha, hay nako bad morning sabi ng lalaki.

Ano kaba ikaw na nga tong naka bangga sa kapatid ko ikaw pa may ganang magalit  sabi ni ate... Kapatid mo yan? Sabi nong lalaki hindi halata dagdag niya sabay tawa ng kaonti at umalis.

Susugurin sana ni ate ang lalaki pero pinigilan ko sabay sabing wag na ate sabay hawak sa kanyang kamay... Bkit potket gwapo siya hahayaan mo nalang sabat ni ate...ayuko lang nag gulo ate sagut ko.

A Sweet Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon