Che chở

32 6 6
                                    

Hôm nay đi học,Sao có nhiều người nhìn Shinichi thế kia?
Các cô chưa đến, Shinichi vào lớp, thấy một đống xì xào gì đó về anh:
- Hình như thằng này làm việc ở trường chúng ta, nó mỗi thứ bảy chủ nhật là đến quét rác, dọn sân, thật đáng khinh thường! Bọn họ nói
Ai đó đi đến trước mặt anh, lấy một ly nước nóng toan tạt vào người anh,vì theo định nghĩa gì đó của họ, người nghèo không nên vào lớp này, chỉ là thứ tầm thường thì không cần kiêng nể gì hết cả, anh lấy tay đỡ.
1 giây..2 giây...3 giây, sao chưa có chuyện gì?
Vã lại anh còn cảm thấy có một thân hình nhỏ bé và rất ấm áp ôm anh vào người.
Anh từ từ mở mắt, áo anh ướt đôi chút, cái ly hứng nước rớt xuống với tiếng động thật chói tay, nhìn xuống thì...là cô đang ôm anh, chiếc cặp bị ướt đôi chút và đôi mắt nhắm hờ.
Cô đang bảo vệ anh?
Sonoko vừa vô lớp, thấy vậy đưa chiếc khăn trắng cho Ran, kêu cô lau nước. Cô sau khi lau xong quay lại nói với mọi người:
Các bạn à, bây giờ đến việc người ta làm công việc gì các bạn cũng quan tâm sao? Các bạn hằng ngày lấy tiền của bố mẹ bạn làm nên không biết gì là cực khổ cả! Ai nói làm nghề quét rác là tầm thường? Ai nói mình giàu hơn người khác là được quyền tạt nước vô người họ, được quyền muốn làm gì thì làm? Các bạn nên nhớ câu này, không có công việc gì tầm thường, cũng không có công việc gì đáng khinh cả, chỉ có người ăn cướp ăn trộm mới là tầm thường thôi! Nhớ cho kĩ những lời tôi nói hôm nay đó!
Cô nói rồi vứt chiếc cặp của mình xuống, lúc này 4 anh chàng mới đến, không hiểu chuyện gì xảy ra thì Sonoko kể, sắp có couple mới rồi chăng?

Cô đang học thì nghe một cuộc điện thoại, Mẹ cô, Eri nhờ cô và Shiho qua nước ngoài làm một số việc quan trọng trong một tháng.
Cô sau đó liền nói cho mọi người và một mực lôi năm người con trai đáng thương vào tiệm điện thoại và mua cho mỗi người một chiếc điện thoại để dễ liên lạc.
Họ cho nhau số điện thoại và tài khoản Facebook, Zalo, Instagram với những tên rất hài hước
Hôm đó họ gọi video call, Shin mới khờ khờ dại dại, đoán già đoán non lên tiếng hỏi:
Các cậu qua Châu Phi à?
Ran nghe vậy tức hộc máu nói:
Qua đó kiếm thổ dân rám da cho Heiji có đồng bọn hay chi? Một câu xanh rờn của Ran đều làm hai người là Shinichi và Heiji đều giận xanh mặt.
Phán xong một câu, Shiho tiếp lời:
Tụi này qua Paris, dự một buổi triển lãm về Holmes, nhưng có 4 vé, không biết mời ai bây giờ. Rầu quá!
Shinichi, Heiji và Hakuba mắt sáng long lanh, thật ra ba người đó làm thám tử thì Ran và Shiho biết thừa, nhưng muốn coi cạnh tranh nên là mới nói thế.
Nếu muốn đi thì phải thi đấu! Nhưng xin thưa đây không phải suy luận nên đừng vội đắc ý! Với nghề nghiệp là một FBI đẳng cấp quốc tế thì chuyện đó đối với cô dễ như ăn bánh.
Quái lạ, mọi người đặt tên cho ba anh nickname lạ thế nhí?
Shin thì mấy đứa con gái kêu là Shin khùng.
Hei là cột nhà cháy.
Makoto là tên nhát gái đỉnh cao.
Kaito là bờm ngựa.
Hakuba là tóc vàng khè.

Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi, nào là xà ngang, bể bơi, tùm lum thứ trong vòng 1 km.
Ran thử một lần với kỉ lục 10 phút.
Thật là một kỉ lục hiếm có nha.
Hai người co số thời gian nhanh hơn sẽ được đi.
Kết quả:
Shinichi: 45 phút
Hakuba:40 phút
Heiji:43,5 phút
Shinichi bị bỏ ở nhà trong khi hai anh chàng kia đang cuốn gói đồ đạc đi chơi
Nhìn mặt Shin buồn thế này Ran có phần hơi tội, nhưng lần này là để cho Hakuba Đi chơi với Shiho, Heiji thì để giải trí vì mấy ngày nay anh giúp cô rất nhiều trong vụ giải quyết Scandal cho Shinichi trong âm thầm lặng lẽ, nếu anh biết thì chắc sẽ tha lỗi cho mọi người thôi mà!
Nhìn Shin buồn thì có hơi xót, cô quyết định tổ chức một chuyến đi chơi cho cô với anh, để anh bớt buồn.
Cụ thể là như sau:
Shinichi! Ran vẫy vẫy tay gọi anh
Có chuyện gì vậy Ran? Anh buồn buồn nói
Ngày mai đi chơi một chuyến được không? Mình và cậu đi! Ran hào hứng
Shinichi vốn đã xác định được trong lòng mình thích Ran, anh cũng có thể tạm gọi nó là một buổi hẹn hò!
Được! Ở đâu? Shin
Ngày mai khoảng 8 giờ sáng đi tới công viên Trophical Land.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điều Anh Chưa NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ