Đúng như cô nói, ngày mai có một bức thư trước nhà Conan với nội dung em được nhận học bổng và được mời đến trường Royal Queen tiểu học để học tập.
Conan tức tốc gọi điện cho Shin và khoe rằng mình được học bỗng, Shin dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn vui thầm cho cậu bé ấy.
Hôm nay là ngày các cậu đi học nhưng không mấy suôn sẻ, cụ thể là như thế này:
Các cô mặc trên mình bộ đồng phục trường Royal Queen, dù trường có cho mặc đồ tự do nhưng 5 nàng chỉ trung thành với bộ đồng phục.
Các cô cũng rất khác khi Đi học, mặc đồ rất ư quê mùa. Các cô nói như vậy họ sẽ không phát hiện ra cô là con nhà giàu, như thế phiền phức lắm.
Ngày hôm đó, các anh vào lớp cùng với Ran,Sonoko, Kazuha,Aoko và Shiho làm cho mọi người một phen ganh tị, tuy chưa công khai gia thế nhà cô nhưng với sắc đẹp này cũng làm các chàng trai mê hồn. Thế nên là có sự ra đời của câu lạc bộ như: Fan Các Nữ Thần Trường Royal Queen, Fan Mori Ran, Fan Suzuki Sonoko, Fan Toyama Kazuha, Fan Nakamori Aoko, Fan Miyano Shiho.
Nhưng họ cũng chả quan tâm lắm, trở về với các anh:
Anh( Shin) đang làm việc tại trường, mọi thứ bảy, chủ nhật anh tranh thủ dậy sớm tới trường dọn dẹp.
Tiền lương một tháng cũng được, làm nhà anh cũng có ăn nhưng không nhiều.
Các anh bước vào, các cô chết mê chết mệt với các anh.
Nhưng bọn con trai thì nói:
- Tụi này da trắng thế kia! Có khi nào lên giường với một trong năm đại tiểu thư để vào trường này không? Nghi lắm à nha! Một thằng con trai nói
-Ừ! Chắc vậy ớ! Chắc tụi này học tệ lắm đây!
Thôi, nói cô kiểm tra cho tụi nó đi, nhiều khi tụi này gian lận thật đó!
Ừ, lát nữa khi vào học kêu cô đi!
Lúc này khi năm nàng vừa đi mượn sách ở thư viện xong thì nghe được một ít, đối với các cô thì bài kiểm tra chả là gì cả, nhưng mà các anh bỏ học từ lớp hai, mấy hôm nay các cô mới huấn luyện cấp tốc với kỹ năng của các cô.
Tuy nhanh học nhanh hiểu nhưng không thể vượt qua một bài của bà cô này, giao rất khó, với các cô dễ nhưng với các anh thì chưa chắc!
Thôi, chắc phải ra tay giúp rồi, còn 15 phút nữa vào học, chưa kịp hiểu gì các cô liền bay vào lớp và lăn các anh vô thư viện và chỉ lại các bài học và những chỗ ghi nhớ Cần thiết saumột hồi các anh cũng hiểu, đúng như tụi con trai lớp này nói, vừa bước vào thì thấy cô dạy lớp của tụi nó, tức lớp 10a1, lớp VIP nhất trong trường đã giao cho năm thằng năm bài rất ư là khó. Nhưng các anh cũng làm được làm mấy thằng con trai tin một phần vào các anh, nhưng dám cướp nữ thần của tụi nó thì chết cũng không tha.
Cô ấy tên là Hayano Misaki, đẹp tên đẹp luôn con người.Cô rất hiền với 5 cô nàng, nhưng rất khó với 5 chàng! Sao thế nhờ? Tạo nghiệp chăng?
Do duyên hết thôi!
Giờ ra chơi:
Anh Shinichi ơi, đi với em đi! Một giọng nói đanh đá và chua chát vang lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều Anh Chưa Nói
Storie d'amoreTác giả :Sakura Nami 2009 Tình trạng : Đang viết Số chương : Chưa xác định Một chàng trai là mối tình đầu, nhưng gia thế lại không giống nhau,không môn đăng hộ đối với nhau, sau cùng, họ có được hạnh phúc bên nhau? Hay sẽ không có ai quan tâm anh...