Chương 1

2.1K 45 1
                                    

Thẩm Thanh thu thiển mặt già lại một lần đem Lạc băng hà mang về thanh tĩnh phong, nguyên nhân vô hắn, chính là ở bên ngoài phiêu lâu rồi, tưởng về nhà nhìn xem. Lạc băng hà cũng vui vẻ đáp ứng, hắn cũng rất tưởng niệm thanh tĩnh phong, trúc xá.

Vuốt lương tâm nói, về nhà nhìn xem, vốn là hẳn là mang theo đối tượng đi, nhưng này đối tượng thật sự quá phiền toái, có thể chọc toàn bộ trời cao phái đều không mừng, cũng là không ai.

Liễu thanh ca đầy mặt nghiêm túc, hùng hổ mà vọt tới thanh tĩnh phong, chưa nói hai câu lại cùng Lạc băng hà giằng co.

Thẩm Thanh thu quạt xếp để ngạch trốn tránh hiện thực.

A! Thật là ngọa tào! Ai nguyện ý hồi cái nhà mẹ đẻ 【 hoa rớt 】 quê quán cùng lên chiến trường dường như, luôn có như vậy vài người từ đỉnh núi đánh tới chân núi. Thượng chiến trường còn chưa tính, còn muốn hống tiểu hài nhi!

"Sư tôn, lần này ngươi cùng A Lạc đi nơi nào chơi a?" Ninh anh anh trổ mã đến càng thêm thủy linh, nghiễm nhiên có trở thành thanh tĩnh phong nhan giá trị đại ca tiềm chất, đối mặt như vậy cái thủy linh tiểu cô nương, Thẩm Thanh thu cũng còn mừng rỡ giải thích, "Chúng ta đi biên cảnh nơi, cũng không chỗ đặc biệt."

"Cùng Ma giới giáp giới, hoàn cảnh nhất định thực ác liệt." Đối mặt minh phàm này mấy trăm năm nói chuyện đều không dễ nghe người qua đường mặt, Thẩm Thanh thu liền không quá đa tâm tình ứng phó, "Kia thật không có, vẫn là không tồi."

"Sư tôn cùng A Lạc lần sau tính toán đi nơi nào?" Ninh anh anh hỏi.

"Đúng vậy sư tôn, kỳ thật đệ tử cũng rất muốn cùng sư tôn đi du lịch một phen." Minh phàm nói tiếp.

"Sư tôn cùng A Lạc du lịch, mang theo ngươi làm gì a?" Ninh anh anh lập tức phản bác, sắc mặt lại đỏ lên, như là ngượng ngùng.

"...... Đối nga, ta thật là hồ đồ." Minh phàm chụp trán.

......

Làm gì làm gì! Chúng ta chỉ là đi ra ngoài du lịch! Lại không phải hưởng tuần trăng mật! Hiện tại người trẻ tuổi sao lại thế này? Thanh tĩnh phong không phải lấy văn nghệ xưng sao? Này đó tiểu hài nhi một ngày tưởng như thế nào cùng văn nghệ một chút cũng không dính biên?

Cửa Lạc mỗ cũng là thanh tĩnh phong xuất thân, cùng liễu thanh ca đánh chính hoan đâu.

Thẩm Thanh thu mặc. Hắn bắt đầu nghiêm túc tự hỏi muốn hay không giống hàng nguyên gốc giống nhau làm yên ổn phong nhiều kéo điểm thư tới cấp bọn họ đọc đọc nung đúc tình cảm.

Không trở về nhà nhớ nhà, một hồi gia liền phiền. Cái gì tật xấu.

Thẩm Thanh thu cùng ninh anh anh cùng minh phàm chào hỏi nói muốn đi ra ngoài tản bộ, Lạc băng hà cùng liễu thanh ca đánh đến nhiệt liệt, một chốc còn dừng không được tới, Thẩm Thanh thu liền chính mình lặng lẽ lấy ra đi.

Thanh tĩnh phong cảnh sắc như cũ, thanh phong hơi vỗ, rừng trúc lay động, dưới chân sơn thang toàn là rừng trúc che phủ hình chiếu.

Lạc băng hà thập phần dính người, Thẩm Thanh thu đã thật lâu không có như vậy độc thân một người qua, tuy rằng rất xin lỗi Lạc băng hà, nhưng giờ phút này Thẩm Thanh thu cảm thấy rất là thích ý.

[Băng Thu] [QT] Cộng bách niên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ