Chưa bao giờ có tiếp thu quá loại này văn hóa đánh sâu vào Mạc Bắc quân cũng ngây ngẩn cả người, đường đường Ma giới phó lãnh đạo, cầm tờ giấy chinh lăng nửa ngày, Lạc băng hà nghiến răng nghiến lợi nói cũng không có nghe được.
Lạc băng hà nói: "Đây là thượng Thanh Hoa tự sao?"
Mạc Bắc quân vừa vặn phục hồi tinh thần lại, nghe thế câu nói, hắn trầm mặc trong chốc lát, vẫn là quyết định đúng sự thật thừa nhận, "Đúng vậy."
Lạc băng hà, "......"
Lạc băng hà, "Mạc Bắc, ta cảm thấy ngươi hẳn là cho ta cái giải thích."
Mạc Bắc quân lắc đầu, "Ta không biết."
Lạc băng hà ngồi xổm xuống, bên chân vừa vặn là thượng Thanh Hoa hồ viết một đống giả thiết kia tờ giấy, vừa mới bị không thể hiểu được cốt truyện một trộn lẫn, thiếu chút nữa lệnh Lạc băng hà đã quên vừa mới nhìn đến kỳ quái tin tức.
"...... Này mặt trên ý tứ, dưa huynh là sư tôn? Sư tôn tên thật......? Ta như thế nào không biết sư tôn tên là giả? Thượng Thanh Hoa biết, ta lại không biết?"
Lạc băng hà cảm thấy Thẩm Thanh thu bí mật rất nhiều, hắn có khả năng điều tra đến tuyệt đối không phải Thẩm Thanh thu toàn bộ, hắn ở sâu trong nội tâm vẫn luôn có một thanh âm ở kêu gào: Hắn kỳ thật có một cái đường lui, hắn thời khắc chuẩn bị rời đi ngươi.
Ngươi xem, hắn hiện tại quả nhiên không thấy.
Liên tục dụng tâm ma kiếm bổ hai ngày, cái gì cũng không bổ ra tới, làm cho Thẩm Thanh thu xem băng ca càng thêm ghét bỏ, băng ca càng thêm cảm thấy Thẩm Thanh thu phiền nhân, hai người ghét nhau như chó với mèo, hồi ma cung sau thực ăn ý cho nhau xoay người chạy lấy người.
Liễu minh yên vì Thẩm Thanh thu chuẩn bị tốt chỗ ở, Thẩm Thanh thu không còn có ngủ phòng chất củi chi khổ.
Chỉ là thường xuyên sẽ lọt vào quấy rầy, có khi là kia tiểu cung chủ kiêu ngạo roi thanh, có khi là sa hoa linh âm dương quái khí cười khẽ, tuy rằng không thắng này phiền, nhưng thói quen liền hảo.
Hôm nay quấy rầy, nhưng thật ra phá lệ không phẩm.
Thẩm Thanh thu ngồi ở ghế tròn thượng, uống vừa mới phao trà ngon, cao quý lãnh diễm mà nhìn cửa sổ cách trên giấy chợt minh chợt minh ám ảnh. Rõ ràng là có người ở bên cửa sổ lén lút mà muốn làm cái gì.
Thẩm Thanh thu chính nghiêm túc tự hỏi muốn hay không mở ra cửa sổ đem trà hắt ở người nọ trên đầu, đại môn lại rộng mở bị một trận gió to xốc lên, nước trà phác Thẩm Thanh thu vẻ mặt.
Lạc băng hà ở cửa cách đó không xa, trong lòng ngực ôm một phen kiếm, kia kiếm bình thường đến cực điểm, một tia linh khí cũng không, nhưng bị Lạc băng hà ôm, vẫn là ngạnh sinh sinh ôm ra cổ sát khí.
Đây là làm gì? Muốn tới sống xẻo chính mình sao?
Không biết vì sao, Thẩm Thanh thu đã không còn sợ hãi nguyên tác Lạc băng hà, hắn vốn dĩ liền không phải thật sự Thẩm Thanh thu, không bối Thẩm Thanh thu nồi, thân chính bóng dáng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [QT] Cộng bách niên [Hoàn]
أدب الهواةTác giả: A Phạn Đạt. Nguyên tác: Hệ Thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Thu (có Mạc Thượng ở Phiên ngoại). Số chương: 9 Chính văn 3 Phiên ngoại.