Chương 6

221 21 0
                                    

Thẩm Thanh thu từ biết một tháng là có thể trở về về sau, cả người đều có chút thả bay tự mình. Phía trước ở một thế giới khác bởi vì muốn cả ngày lo lắng đề phòng xoát B cách, đều không có hảo hảo thưởng thức quá trong sách thế giới, hiện tại hệ thống cẩu mang theo, đi tới chân chính nguyên tác thế giới, không hảo hảo quan sát hạ nhân vật quả thực lãng phí.

Nửa tháng tới nay, thượng Thanh Hoa mỗi ngày đều sẽ lưu lại đây trong chốc lát, hai người liền sấn cơ hội này các loại trời nam đất bắc nói lung tung.

Thượng Thanh Hoa ôm ấm trà run rẩy chân, một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng, "Ta đâu, lúc trước đối băng ca giả thiết là không có cảm tình tuyến, muốn cô độc bất lão vĩnh thế mất đi."

"Liền ngươi? Ngươi xem băng ca hiện tại hậu cung giai lệ 3000, không có cảm tình tuyến? Sao có thể." Thẩm Thanh thu tưởng đoạt lại ấm trà không thể thành công, phi hắn nói, "Đừng một ngày cọ ta trà, ngươi vừa uống chính là ngưu uống. Không tố chất, muốn uống cũng dùng trà ly uống đi."

Thượng Thanh Hoa hộ khẩn ấm trà, "Dùng trà ly uống đến khó chịu! Ngươi thật là cái khó có thể câu thông hắc phấn, ngươi xem thường ta đừng tạp tiền mua ta thư xem a. Ngươi xem băng ca thảo nhiều như vậy lão bà, có như là thiệt tình đặc biệt thích ai bộ dáng sao?"

Thẩm Thanh thu vốn định trước phản bác một chút hắn tạp tiền mua thư hoàn toàn là muốn nhìn hắn điền hố, nhưng thượng Thanh Hoa mặt sau vấn đề không khỏi làm hắn nghiêm túc suy tư lên, "Anh anh? Rốt cuộc hắn ở thanh tĩnh phong bị tra tấn thời điểm chỉ có anh anh cho hắn ấm áp? Tiểu thuyết không đều như vậy viết?"

"Nào có!" Thượng Thanh Hoa một phiếu phủ quyết, "Nói như vậy ninh anh anh hẳn là băng ca duy nhất mới đúng, ngươi xuyên tới về sau không tra tấn băng ca, băng ca không phải mãn thế giới đuổi theo ngươi chạy?"

Thẩm Thanh thu, "......"

Thượng Thanh Hoa tấm tắc bảo lạ, "Nói ta thật không nghĩ tới băng ca sẽ có đương gay tiềm chất, dưa huynh, ngươi vặn cong ta nhi tử, ngươi tính toán như thế nào bồi ta?"

Thẩm Thanh thu ha hả nói: "Trở về về sau ta đem ngươi những lời này thuật lại cấp băng ca nghe, nhìn xem ngươi nhi tử như thế nào đáp lại ngươi?"

Thượng Thanh Hoa hít hà một hơi, "Dưa huynh ngươi thay đổi, ngươi cư nhiên sẽ lấy lão công đảm đương tấm mộc!"

Thẩm Thanh thu đôi tay niết quyền cốt cách rung động, "Thượng Thanh Hoa, ta xem ngươi là da ngứa!"

Thượng Thanh Hoa đôi tay đầu hàng, "Đừng a đừng a dưa huynh, chúng ta vạn sự hảo thương lượng. Nói ta tân cấu tứ một quyển sách, đều mau viết xong, dưa huynh ngươi muốn hay không nghe một chút?"

Nghe nói có tân hố có thể nhảy 【 hoa rớt 】 sách mới có thể xem, Thẩm Thanh thu liền tạm thời áp xuống đánh người nắm tay, sửa sang lại vạt áo, nói: "Ở thế giới này ngươi cũng có thể viết thư? Thú vị, nói đến nghe một chút."

Thượng Thanh Hoa đắc chí nói: "Kia đương nhiên, ta chính là hướng thiên tự sướng!"

Thượng Thanh Hoa đang muốn đối tuyệt thế dưa chuột thổi một phen ngưu so, trong đầu lại vang lên một trận máy móc âm: "Lần đầu chứng thực tác giả kích hoạt mã ' hướng thiên tự sướng ', thân phận xác nhận thành công, hệ thống đem vì ngươi cung cấp tối ưu chất phục vụ, lâm thời thay đổi server cho ngài mang đến không tiện kính thỉnh ngài thông cảm, hiện tại hệ thống đem ngài đưa về nguyên server, cảm ơn ngài hợp tác."

[Băng Thu] [QT] Cộng bách niên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ