Thấy cô vui vẻ với Bambam , Taehuynh và Jungkook nổi lòng ghen tức , ghen vì cô chỉ cười với người khác , tức là vì Bambam không hiểu được cảm xúc của đối phương .
RẦM
" Ủa , có chuyện gì vậy .... Taehuynh , Jungkook ? " _ Kim Jisoo ngạc nhiên
" À ... không có gì đâu , em thấy hơi mệt ... thôi ! " _ Taehuynh biện minh .
" Ừ ... " _ Jisoo
Ting ... ting ... ting
" Tin nhắn ư ??? " _ Lisa
" Hẹn gặp cô ở sân sau , lúc 6h "
" Kim Taehuynh "
" Ok !!! "
" Lalisa Kim "
----------- tan học , lúc 6h chiều --------
" Lisa , mày về luôn không ? _ Rose
" À , tao có công chuyện một chút , tí nữa tao về " _ Lisa
" OK ~~~ " _ Rose
----- Sân sau -----
Ngôi trường rộng lớn vắng tanh người , chỉ có thoáng qua mấy chiếc lá khô .
" Gọi tôi đến đây ... để làm gì ? " _ Lisa
" Ngồi xuống đi " _ ....
Trước mặt cô là một bàn tiệc khá lớn ... ừm .... nhìn cũng lãng mạn thật . Nhưng cô dẹp bỏ cái suy nghĩ nó ra đi rồi .
" Đây , tặng cô bó hoa " _ Jungkook
" Hoa hồng ... ư ??? " _ Lisa
" Phải , hoa hồng ... tượng trưng cho phái đẹp ... không chỉ thế ... nó còn tượng trưng cho ... tình yêu mãnh liệt ! " _ Taehuynh
" Mấy người ... có ý gì đây ? " _ Lisa
" Trả có ý gì ... ngoài .... " _ Taehuynh
" Ngoài ..... ??? " _ Lisa bắt đầu khó chịu , nhăn mặt .
" Chúng tôi ... yêu cô " _ Đồng thanh
" Hử ??? "
Mặt cô không hề biểu lộ cảm xúc , chẳng hạn như : ngạc nhiên , vui mừng , hạnh phúc , mỉm cười .....
" Cô ... có .... " _ Kim Taehuynh chưa nói xong
" KHÔNG " _ Lisa vô cùng thẳng thừng
" Tại sao , bọn tôi yêu cô , cả trái tim , yêu cô từ ánh mắt đầu tiên , yêu cô từ mùi hương hoa sữa thơm thoảng thoảng ấy , tại sao .... lại .... " _ Jungkook nói với vẻ mặt buồn rầu .
Trái tim ấy , lại nhói lên .
" Cho tôi một lí do , để sửa sai được đi " _ Taehuynh còn chút hi vọng
" Ha " _ Nhếch mép
" Nên nói thế nào với Kim thiếu và Jeon thiếu nhỉ ?? "_ Lisa ( giả vờ ) nghĩ ngợi .
" .......... "
" À , Thứ nhất : Nghe đồn , thiếu gia Kim và Jeon đây , có cô người yêu ở Mỹ , ừmmm , khoảng 1 tháng nữa là sẽ về . Tôi ... không muốn là kẻ thứ ba ... "
" ............ Không .... phải .... "
" Suỵt , Lí do thứ hai : Đừng yêu tôi , tôi không thể tin tưởng vào tình yêu ... "
Cộp cộp cộp
Tiếng giày bước đi , các anh vô cùng tuyệt vọng ., nhưng đâu ai ngờ , lại có kẻ cũng rơi nước mắt ... vì tình yêu .
Phải , cô đã yêu các anh , VÔ TÌNH yêu các anh . Ngày hôm đó , đã từng hứa với bản thân mình rằng : Không được mở lòng với ai nữa , không được yêu ai nữa !!!
Vậy mà .... cô lại thất hứa với bản thân mình , một lần rồi .
" Xin lỗi anh , em chỉ là ... kẻ thứ ba ... , em ... cũng yêu anh nhiều lắm , xin lỗi anh ... đừng yêu em "
Cô quay đầu nhìn lại , cái bóng của đối phương mờ đi , cô chỉ cười nhẹ , nhưng nước mắt vẫn lưng tròng .
Phía bên ấy , hình bóng người con gái anh yêu , dần dần mất đi , trong làn sương mù đen trắng ... phân vân .
" Anh yêu em "
" Em yêu anh "
Chỉ có hai suy nghĩ trên đầu , mọi thứ ... trống rỗng hết rồi .
------
Kể từ ngày ấy , cô gái đó ... biến mất một cách bí ẩn , không một ... tung tích , mọi liên lạc dương như bị cắt đứt . Như thể ..... cô ấy không còn tồn tại trên thế giới này .
======
Đôi khi tôi vô tình nhìn thấy anh
Anh vô tình đi rất nhanh
Trái tim rung động theo từng câu hát
Lấp lánh những ánh đèn chiếu xung quanh
Tôi thấy mình trong mắt anh... Nhưng có lẽ anh không nhận ra.
Tôi muốn nói anh nghe những tầm thường của thế giới ở ngoài kia, Anh có biết không?
Tôi muốn nói ra hết nhưng lại sợ mình không thể đi cùng nhau
Sợ người vô tình.
Vô tình lạc mất anh, giữa thênh thang do dự rối ren
Anh có thể nắm tay em để em không phải tìm anh nữa không?
Sao anh vẫn chưa thấy em đã cố gắng để mình giống như Em vô tình như thế thôi !
Em vô tình yêu lấy anh mà sâu đậm như thế này?
Cùng em đi thật xa đến mọi nơi phương trời lạ
Phiêu bạt như những áng mây giữa đất trời
Rồi anh sẽ nhận ra những thứ sâu trong lòng em
Vô tình như là một giấc mơ dài cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ cánh nơi anh - Giai điệu tuần hoàn
FanficCâu chuyện tuổi học đường , nói về 3 cô gái năm 17 tuổi với hoàn cảnh và tính cách khác nhau . Một người thì luôn vui tươi , tràn đầy sức sống ; một người luôn tỏ ra lạnh lùng thờ ơ ; một người tuy mạnh mẽ nhưng rất dễ sợ hãi . Họ là những đóa hoa...