Trần Phong bất giác trở lên kiên định. Anh ta nghĩ anh là ai chứ, anh là một con cờ tốt trong giới kinh doanh, bao nhiêu năm trang trải sóng gió ngoài kia có gì mà không khuất phục được. Huống chi vài lời kích bác của đám tiểu nhân vô lại luôn sợ thua cuộc như Tư Cẩn Khang.
Ngầm quan sát sắc mặt Trần Phong xong chỉ nhận lại nụ cười chế giễu của anh ta, Tư Cẩn Khang nuốt cục tức xuống bụng. Anh ta lại chỉ nghe mà không chống đối lại? Ha~ Đúng là người có trí có quyền thế!
"Bọn em sẽ đi mua vé cùng anh, chúng ta lát cùng vào rạp." Cô kéo tay cả hai người đàn ông vô tư vô lo chạy nhanh đến quầy bán vé.
Vài cô gái bán vé từ xa thấy hai người đàn ông "đại mỹ sắc" lập tức chỉnh trang lại trang phục, cười uyển chuyển dịu dàng. Chui ra từ đâu hai anh chàng như thiên thần giáng thế vậy chứ, thật biết cách đánh gục tâm hồn thiếu nữ đi mà.
"Cô à, một vé phim như hồi nãy của tôi nha!" Tô Hiểu Du cong cong khóe miệng, cười hoàn mỹ như gió xuân tháng ba khiến ngay cả nữ nhân cũng điêu đổ. Ba người này thật hảo sắc! Đến ngay cả cô gái đi cùng cũng xinh đẹp vậy. Không biết đâu mới là người yêu cô ấy đây!
Tay cầm ba tâm vé, cô giơ lên ngoe nguẩy trước khuôn mặt kiều diễm của mình vui vẻ.
"À...xin hỏi, chúng ta đã từng gặp nhau chưa?" Đột nhiên một giọng e thẹn từ phía sau cất lên, thu hút cả ba sự chú ý khiến cô và hai người đàn ông kia quay lại.
"Tôi?" Trần Phong cười dịu dàng.
Bắt gặp nụ cười ngọt lịm ấy, cô gái này đỏ ửng mặt sững người nhìn Trần Phong.
"Chắc cô nhầm rồi. Tôi chưa từng gặp qua cô!"
Đợi đến khi cả ba người họ lên, ti vi bên cạnh mới được đồng nghiệp bật lên, vừa bật lên đã thấy mặt Trần Phong trên màn ảnh nhỏ. Đây chả phải chương trình được phát sóng lại của cuộc phỏng vấn những anh tài kinh doanh trong và ngoài nước đang trong giai đoạn phất lên nhờ vào khả năng và kinh nghiệm vốn có của chính mình đây sao? Đúng rồi, Chính là Trần Phong, người đứng đầu trong nước cùng với Lục Tiêu Bá. Sao cô gái này lại không nhận ra nhân vật tầm cỡ như thế chứ? Phải chăng biết sớm một chút có lẽ xin được chữ ký người nổi tiếng rồi. Thật đáng tiếc!
[...]
"Bộ phim mười phút nữa mới bắt đầu. Hôm nay rạp vắng ha!" Tô Hiểu Du ngồi xuống vị trí, ngoái đầu về phía sau dãy ghế.
Đương nhiên là vắng rồi! Họ đâu rảnh đi xem mấy bộ phim như này.
Hai người đàn ông mặt ngắn tũn, mỗi người một bên, Tô Hiểu Du ở giữa, tâm trạng hưng phấn vô cùng.
"Phong? Anh đang nghĩ gì mà ưu tư vậy?" Cô chợt thấy người bên cạnh bị phân tâm, lay nhẹ cánh tay anh hỏi han.
"Không sao." Trần Phong lắc lắc đầu. "Anh hơi mệt chút."
Cô hơi nhéo mi tâm. Ốm sao? Vậy mà còn không về nghỉ ngơi đi theo cô làm gì không biết.
"Chúng ta về nhé?" Cô cắn răng.
Trần Phong nghe thấy liền cảm động. Cô là đang lo lắng cho anh?
Còn chưa kịp phản ứng đã bị Tư Cẩn Khang chặn họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NGƯỢC ] Vợ Ơi, Về Nhà Nào!
RomanceTác giả: Lu Lu Thể loại: HE, ngôn tình hiện đại, sủng trước ngược sau - ngược xong lại sủng. Tình trạng: Đang ra ---------------------- Giữa Tô Hiểu Du và Lục Tiêu Bá từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô quyết định từ bỏ anh, gạt bỏ anh ra khỏi tâm t...