8.G-H-E-N

201 17 0
                                    


Aizoo, thật muốn khóc mà , sau bao năm nuôi cục mochi , tớ biết thể nào cũng có ngày này, Tae đoán đúng bằng trời đoán!

---

Jimin thì kia rồi, thế còn kia là ai?

Tính chiếm hữu của Alpha rất lớn, là một con sói đầu đàn, dễ gì trao đi thứ thuộc về mình.

Taehyung ít khi nổi cáu, dỗi hay giận hờn đều khác lúc cáu lên, sẽ rất dễ mất kiểm soát.

Nó lao đến Jimin đang đứng, Taehyung chắc chắn nó không nhìn lầm, gương mặt đó, bóng hình đó nó vẫn luôn mong nhớ kể cả là trong giấc mơ, tuyệt đối không thể nhầm được.

Taehyung cố gắng hít thở sâu, để không cáu tiết hẳn lên, nó sợ trong một giây phút nó bực tức sẽ làm hại đến Jimin. Nhưng ai biết được nó sẽ làm gì, Taehyung đối với gia đình của nó, hay là gia đình của Jimin, hay đối với bạn bè người thân, vẫn luôn vui vẻ, nụ cười là thứ nó chẳng giấu để trưng trên mặt. Nhưng như vậy không có nghĩa là nó không biết nổi giận, càng không có nghĩa là không biết sử dụng bạo lực, nó học thân thủ từ khi còn nhỏ, suýt thì bẻ gãy tay người ta khi mới học cấp hai.

Vì thế nên, nó sẽ làm gì cậu trai kia là điều không thể lường trước.

Ấy thế mà nó lại chẳng làm gì cả, chỉ nắm tay Jimin kéo đi, Taehyung không nói gì, chỉ lầm lì cúi gằm mặt xuống, chứng tỏ nó đang giận lắm rồi.

Mùi của Alpha khác còn vương trên người Jimin lởn vởn trên đầu mũi nó càng khiến Taehyung nóng máu hơn bao giờ hết.

Jimin chưa bao giờ để cậu người yêu phải ghen, Taehyung đã quen với việc đống thư tình ngày ngày chất đống trong hộc tủ hay ngăn bàn. Nhưng việc đó chỉ xảy ra với học sinh năm nhất chưa hiểu chuyện, nó và Jimin cũng đã năm hai, trời biết đất biết, hai đứa có mối quan hệ như nào. Chưa một ai dám động đến Omega của Kim Taehyung đến lần thứ hai.

Jimin cũng không phải là kiểu người dễ để đụng chạm thân mật với ai, chỉ bắt tay xã giao thì có. Ôm như khi nãy chỉ có người trong gia đình, hoặc là với Kim Taehyung này đây.

Vậy mà hôm nay, lại đường hoàng ôm một đứa con trai khác, có vẻ như là cậu trai kia chủ động, nhưng Jimin của nó không kháng cự, tức là đồng tình.

Taehyung chưa bao giờ sợ mất Jimin như lúc này.

Cậu trai khi nãy không hiểu chuyện đang xảy ra cho lắm, ngơ ngác đứng đó gãi đầu gãi tai.

-Que se passe-t-il?

(Cái quần gì đang xảy ra vậy?)

Nhưng tín hiệu bức người từ tin tức tố của Taehyung khiến cậu nhóc phải rùng mình vài cái, chắc do Park Jimin không kêu cứu hoặc do người kia tỏa ra mùi hương quen thuộc đọng lại trên người Jimin tối qua làm nhóc ấy an phận đứng yên tại chỗ.

Park Jimin đột nhiên bị Taehyung kéo đi cũng bất ngờ không kém, hai mắt nhỏ vốn tiu nghiu giờ lại mở to hết cỡ, cứ chăm chăm nhìn vào bàn tay lớn của cậu người yêu. Nhưng rất nhanh thôi, nhờ sự kết nối bẩm sinh của hai đứa, Jimin cảm giác được Taehyung đang không hề ổn. Tin tức tố mùi oải hương vốn dịu dàng nay lại đặc quánh lại, bùng nổ dữ dội, nhưng có dấu hiệu của sự kiềm chế để không bóp nghẹt hơi thở của Omega.

"Đừng  động vào! Tớ cắn đấy!" | VMin | HE | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ