JAX POV
after a few minutes andito na kami sa park....ewan ko ba sa mga paang kong to bakit dinala ko sya dito...
hayysst jax ano bang pumasok sa kokote mo??
hindi sya yung childhood friend mooo!!
dibah sabi mo pupunta kalang dito pag nakikita mona ang cgildhood friend moo...
hindi sya ang hinahanap mo!!
hayysst habang naglalakad ako hindi ko maiwasang isipin na mali ang ginagawa koo...pero iba ang pakiramdam koo ehh sa tingin ko nahanap kona ang hinahanap koo haysstbakit sa dinadaming tao sa buong mundo ako pa ang napiling paglaruan ng tadhana...
ilang sandali lang naglalakad kami at hinahanap ko ang upuan kong saan kaming LOWYY noon naglalaro...
ilang sandali lang nakita ko si Vein na manghang-mangha at sa mukha nya ay para bang pinilit na inalala ang nakaraan nyaa...
at pakiramdam ko ay parte ang park na ito sa nakaraan nyaa...
"ahmm Vein dito nalang tayoo umupo"giit ko sa kanya para bumalik sa katinuan nya...napagdesisyonan ko nalang na sa ibang upuan nalang kami uupo para ma relieves ako
hindi ko nalang pinili na doon kami uupo sa nakasanayan kong upuan dati...kasi hindi pa ako sigurado na sya si LOWYY...
gusto nyo bang malaman kung bakit gusto namin dun kami gustong umupo??
dahil dun nagsimula lahat ang pagkaibigan namin...
dun din sa upuan na dun kung saan ang huli naming pagkikita...
para sa akin yon ang pinakamagandang pwesto dahil patago lang ito at makikita mo din ang dalampasigan at maaliwalas din ito...
maririnig nyo ang alon ng dagat...
VEIN POV
nandito pa ako sa kotse at nakadungaw sa bintana...
habang nakatanaw ako sa dinadaanan namin ayy para sa akin ay mukhang pamilyar ang lugar na pupuntahan namin...
ewan ko ba kung bakit parang pakiramdam ko makikita ko ang isang taong nagturo sa akin na magpakatatag...
kung sana hindi ako pinadala ni mama sa states para paaralin ako sa tita ko hindi sana kami nagkahiwalay...
bakit pagkasama ko sya parang ipinaalala nya sakin na wag akong mawalan ng pag -asa...
hayysstt vein ano na naman ba ang iniisip moo...hindi sya...at kahit kailangan hinding hinding maging sya si JAXI..
malayu ang attitude nya kay JAXI...
at hindi magiging playboy yung childhood friend moo...
haysst ano na naman ba ang inisip ko sa tingin ko pagod lang akoo...
ilang sandali lang ay hindi ko namamalayan na huminto na ang kotse at binuksan nya ang pinto...
ilang minutong paglalakad namin ay manghang mangha ako dahil sa nakita ko...
dahil hindi ko akalain na muli ay makakabalik pa ako rito...
sa 3 years na hindi ako nakapunta dito ay may ilang nagbago ngunit mas maganda ito kesa noon...
at andito kami ngayon sa isang upuan...ngunit hindi ko feel na umupo dito dahil may isang lugar akong alam dito kung saan kami madalas maglaro ni JAXI noon..
at ngayun ay hinahanap ko ang upuan kung saan madalas doon kami ni JAXI magk-kwentuhan noon...
at nang mahagilap ko ito ay akmang aalis na ako ngunit nagsalita si hinayupak...