Author : Min Yunji
Pairing: TaeGi
Disclaimer: Tôi chẳng sở hữu ai trong số họ. Và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.
Rating: K
Category: General.
Note : Trong này tớ có lấy căn bệnh alzheimer, là căn bệnh của lứa tuổi 45, 50 trở lên. Fic trước căn bản tính Swag của bạn Đường bị tớ làm lặn mất tăm, lần này tớ lấy tính swag của bản vô luôn, không biết diễn tả đã đúng chưa nữa. Thôi thì đúng thì đúng, không đúng thì chỉ cho tớ biết nha . ^^
Tâm lí của Lam luôn bất ổn vậy nên fic này vốn đã SE mà Lam còn biến nó trở nên kì cục hơn, thôi thì vì au là một đứa điên khùng nên fic cũng điên khùng theo luôn. =)))))
Tớ không dám chắc fic này sẽ ổn, nhưng mà tớ thích cái motif như này, mà có lẽ khả năng diễn đạt của tớ không tốt lắm nên thấy nó cũng k ổn tí nào :((((
Bịch .
Yoongi ngây ngốc nhìn cảnh tượng đang hiện hữu trước mắt mình, túi giấy trên tay rơi thẳng xuống đất. Cậu đã quá quen với việc này, nó từng ngày từng ngày dằn vặt tâm can cậu, để bây giờ khi đối diện cậu trở nên trơ lì lạnh lẽo đi.
Yoongi khép cửa, tiến thẳng tới ghế ở phòng khách, đội diện với ánh sáng mờ ảo từ điện thoại. Cậu không biết đã ngồi đó bao lâu cho đến khi con người quen thuộc bước ra khỏi phòng cùng giọng nói ẽo ọt của người phụ nữ bên cạnh vang lên.
"Anh ở đây làm gì ? " Người phụ nữ lên tiếng , nếu như Yoongi không nhầm cô ta tên là Ah Ran thì phải.
"Tại sao tôi không thể ở đây?" Yoongi hỏi lại, nhếch môi cười.
"Anh nên đi đi, dẫu sao sau này người ở cùng với Taehyung trong căn nhà này là tôi." Cô ta ôm lấy tay Taehyung, bây giờ cậu mới nhìn lên, Yoongi nhất thời nheo mắt, họ đứng đầu luồng của ánh sáng, còn cậu lại ngồi quá lâu trong bóng tối.
"Người nên đi là cô, tiểu thư. Cô nghĩ căn nhà này là của ai ? " Yoongi đứng dậy, đối diện với khuôn mặt ngây ngốc của cô ta, khóe môi câu lên thành nụ cười khinh bỉ. "Còn anh, Taehyung. Anh muốn ngủ với ai, quan hệ như thế nào tôi không quan tâm, nhưng đừng lôi những người phụ nữ này lên giường của tôi."
"Tôi sẽ cho người dọn dẹp nó." Bây giờ Taehyung mới lên tiếng. Anh vốn chán ghét cậu, nhìn cậu như bây giờ càng chán ghét hơn.
"Thôi khỏi, tôi gọi người lau dọn vệ sinh tới được rồi." Yoongi tiếp lời . "Không tiễn."
"Anh ... cậu ta ...." Cô ta nũng nịu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa] Suga Swag.
FanfictionChỉ là tự nhiên muốn viết gì đó. Nghĩ rồi viết. Thương MYG nhưng lại thích hành hạ MYG. =]]]]] . Xin lỗi cưng, vì a có máu S =]]]] Dạo này lơ là, cái gì cũng rớt, văn phong tệ, ngôn từ tệ, nhưng vẫn muốn đăng. Cố gắng viết trọn vẹn đoản AllGa =]]]] ...