Author : Min yunjiPairing: KookGa
Disclaimer: Tôi chẳng sở hữu ai trong số họ. Và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.
Rating: K
Category: General.
Note : – Nói viết cái NC hoàn chỉnh của riêng KookGa từ lâu ơi là lâu rồi, cơ mà cứ lần lừa mãi không viết nỗi một chữ .
– Bây giờ nhân lúc sinh nhật Maknae vàng của chúng ta, mình viết nên cái fic này =))) . Hơi muộn, nhưng sinh nhật vui vẻ nha Jeon JungKook 🙂
– Thực ra định viết fic NC , cơ mà ngồi nhìn chẳng rặn ra nỗi 1 chữ nên đành về lại, có chỗ nào không ổn thì nói cho tớ biết với nha /cười/
– Nào, vào cuộc =))))
———————————o0o————————————-
Hôm nay biểu diễn thành công tại Music Bank, mọi người ai cũng vui vẻ đùa giỡn trên xe. Nhưng nãy giờ có một người cứ trầm ngâm im lặng mãi.
Chẳng là hôm nay lúc biểu diễn xong thì không có gì đáng ngại, nhưng đến lúc mọi người xem lại trên youtube thì tự nhiên Jeon JungKook im lặng từ nãy đến giờ kèm theo bầu không khí u ám vây bủa xung quanh.
Mấy ông anh nhìn nhau lo lắng, ai chẳng biết Jeon JungKook mỗi lần nổi nóng lên thì chẳng ai hạ hỏa được, riêng người là nguyên nhân của không khí nặng nề này lại chẳng hay biết mà ngồi cười toe còn liến thoắng liên hồi.
Taehyung thở dài, thầm cầu nguyện tối nay có thể ngủ yên giấc, ngày mai còn có lịch a~.
“Ne ~ Hobeom hyung ” – Yoongi cất tiếng.
“Gì vậy?”
Yoongi lập tức ngậm chặt miệng khi nhìn thấy ánh mắt sắc lẻm của JungKook đối với mình “À không có gì.”
“Thằng nhóc này.” Hobeom thấy rất kì lạ, bình thường thì trên xe đã ồn ào náo nhiệt không thể chịu được, bây giờ lại im như thóc cả lũ. “Hôm nay mấy đứa có chuyện gì hả.”
“Không có gì đâu anh.” JungKook lầm bầm.
Mấy ông anh nhìn nhau rồi không hẹn mà dồn hẳn vào Yoongi, ý bảo “Anh/Cậu lo mà liệu hồn làm nó vui vẻ trở lại.”
Yoongi cũng không vừa, trừng mắt đáp trả lại “Đâu phải lỗi tại anh/em.”
Rầmmmmmm
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa] Suga Swag.
Fiksi PenggemarChỉ là tự nhiên muốn viết gì đó. Nghĩ rồi viết. Thương MYG nhưng lại thích hành hạ MYG. =]]]]] . Xin lỗi cưng, vì a có máu S =]]]] Dạo này lơ là, cái gì cũng rớt, văn phong tệ, ngôn từ tệ, nhưng vẫn muốn đăng. Cố gắng viết trọn vẹn đoản AllGa =]]]] ...