Mew đưa tay lên nhìn đồng hồ, sau đó sắp xếp tài liệu trên bàn, tiện tay đóng nắp laptop lại.
"Tiết hôm nay đến đây là được rồi, đừng quên gửi bài tập của các bạn qua mail của tôi đúng deadline đấy nhé" - Anh nhìn về phía Gulf, nở một nụ cười, rồi sau đó nhanh chóng rời khỏi lớp.
Hôm nay tiết học kết thúc sớm hơn mọi ngày, nhìn dáng vẻ kia của anh có vẻ là đang vội đi đâu đó. Trước khi đi còn quay sang nhìn cậu cười một cái, như là đang ra ám hiệu "Anh có việc gấp, anh đi trước nha", làm cậu vừa nhìn thấy liền cảm giác da mặt mình như nóng lên. Không nhìn cũng biết chắc bây giờ vành tai của cậu đã đỏ lắm rồi.
"Tình tứ quá ha" – YiHwa đứng trước mặt Gulf, quơ tay qua lại thu hút sự chú ý của cậu.
Cả lớp bây giờ chắc lại bắt đầu bàn tán nữa rồi, cho nên Gulf cũng chẳng muốn nán lại đây lâu thêm chút nào nữa, liền xách balo lên, đi một mạch ra khỏi lớp.
Ba người kia thấy vậy đều đơ ra nhìn nhau rồi vội vã theo sau.
"Ôi, thằng bạn tôi hôm nay biết ngượng rồi đó hả" – Bright tiến lên khoác vai Gulf.
Hắn để ý từ đầu rồi, và hắn dám cá rằng khẳng định ngày hôm qua của hắn là đúng. Chắc là không sớm thì muộn, thằng bạn thân lâu năm này, hắn sắp phải gọi một tiếng 'dì' rồi cũng nên. Nghĩ tới đây, Bright liền bật cười.
Nghĩ kĩ lại, hôm Mew nói rằng muốn theo đuổi Gulf là ngay sau khi Mew nói với hắn về mấy việc ship couple trong trường. Thật ra việc này Bright cũng biết, suốt ngày bị YiHwa nhồi nhét mấy thứ đam mê của nó vào đầu thì hắn cũng đủ hiểu rằng bọn con gái tại sao lại hay làm vậy. Chẳng qua cũng chỉ do bọn họ thấy Bright và Gulf hay đi chung với nhau, sau đó còn gì mà 'thanh mai trúc mã', thôi thì hắn cũng không để tâm lắm, cứ coi như đó là thú vui của bọn con gái lúc rãnh rỗi đi vậy.
Ấy thế mà ngày hôm ấy, người cậu 10 năm không gặp này, sau khi hỏi hắn vài lời về câu chuyện kia lại tuyên bố với hắn một câu chắc nịch như vậy. Thì ra là không chỉ muốn hắn giúp đỡ mà còn đang có ý cảnh cáo hắn đấy à.
"P'Mew đi đâu mà gấp vậy?" – Gulf bây giờ mới bĩnh tĩnh lại, sau đó liền nhớ ra là khi nãy mình còn đang thắc mắc sao hôm nay Mew lại vội vã rời đi nhanh như vậy, thế là liền quay sang hỏi người cùng nhà của anh một câu.
Bright tỏ vẻ suy nghĩ đâm chiêu một lát, rồi nhìn cậu, nói ra một câu thèm đánh – "Không biết".
-----------------
Tiếng đóng cửa vang lên khi Gulf vừa bước ra từ nhà tắm.
"Hôm nay không có nấu cơm à?" – Cậu thả người xuống ghế sofa, quay sang nhìn đứa em họ của mình hai tay xách hai túi đựng mấy hộp thức ăn.
"Cái này của anh á" – Win đi đến đặt chúng lên bàn sau đó ngồi xuống bên cạnh Gulf.
Ban nãy khi Gulf còn đang ở trong nhà tắm, Win đúng là có ý định ra ngoài để tìm gì đó ăn, vì dù gì hôm nay cả hai anh em cũng lười biếng vào bếp. Nhưng vừa mở cửa ra đã thấy có người đứng bên ngoài.
Người này ăn mặc rất lịch sự, chiếc áo khoác được vắt lên cánh tay, tay áo sơ mi được săn lên gần nửa, trên tay cầm hai túi thức ăn, nhìn kĩ có vẻ trông quen mắt nhưng cũng chẳng biết đã gặp ở đâu rồi. Vừa thấy Win mở cửa đã vội nở một nụ cười thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] The Right Time At The Right Moment
FanfictionVăn án: 10 năm trước cứ ngỡ như chúng ta của sau này sẽ chẳng là gì cả, 10 năm sau chỉ cần một khoảnh khắc đã muốn biến nó thành cả đời. Lưu ý: - Tất cả những chi tiết, sự việc, hành động, lời nói của nhân vật xảy ra trong câu chuyện đều không có t...