Chapter 8 - Be your Everything. <3

157 6 10
                                    

Lance's

♫ ♬ "I'll be your shelter, I'll be your storm, I'll make you shiver, I'll keep you warm. Whatever weather, Baby I'm yours. Be your forever, be your fling. Baby I will be your everything". ♫ ♬

Ahhhh. Ang aga ko ngayon gumising. Oo, alarm ko yan. Haha. Narinig ko kasi dati kinakanta yan ni Thea. :)

Niyakap ko agad yung katabi ko.. Si Baby Thea. :)

Oh ha. Oo, katabi. Nandito siya sa kwarto ko. ;) 

Hahaha. Kilala niyo ba si Baby Thea? :)

Siya si Ms. Penguin ni Thea. Haha. Binigay niya na sa akin yun, para daw parehas kami. At lagi ko daw itabi sa kama, kunwari siya daw yun. Ganun din ang ginawa niya kay Mr. Penguin aka Baby Lance. :)

Ganun kami kasweet, mainggit kayo readers! Haha. >:))

Bumangon na ako at nag-ayos. May date kasi kami ngayon. At hindi ko alam kung saan kami pupunta. Tanungin ko nalang siya. :)

Thea's

* Bababababanana *

Ahh. Ang aga naman nito magtext. Teka, anong oras na ba?

10:30 na? Hala. May date nga pala kami ni Lance ngayon.

From : Baby Lance. <3

Good Morning Baby, gising ka na ba? Saan mo pala gusto pumunta mamaya? I love you! :* Laters, Baby. :)

Aww. Yung Baby ko pala yun. <3 2 weeks na kami. At ngayon may date kami. :) Replyan ko na nga. :)

To : Baby Lance. <3

Hi, Baby! Good Morning! :* Pagusapan nalang natin kung saan tayo pupunta pag nandito ka na. Okie? :)

Babangon na dapat ako, kaso bago ko ginawa yun niyakap ko muna yung katabi ko.. Si Baby Lance. <3 hihi.

Namili na ko ng gamit ko. Simple lang naman ang napili ko.. Hanging blouse na gray tapos skinny jeans na black at black doll shoes. With my matching Nine West Sling bag na bigay ni Mother dear. :) Hihi.

Nakaligo na ko at nag-hihintay nalang ako dito sa sala hanggang mag 1 o'clock, habang naghihintay nagsoundtrip ako.

♫ ♬ "I'll be your shelter, I'll be your storm, I'll make you shiver, I'll keep you warm. Whatever weather, Baby I'm yours. Be your forever, be your fling. Baby I will be your everything". ♫ ♬

Naki sing-a-long naman ako habang tumutugtog yung favorite ko. <3

"Inlove na inlove ah." si Ian.

Hindi ko narinig masyado yung sinabi niya kasi nakaearphones ako.

"Ano sabi mo?"

"Wala, sabi ko nandyan na yung boyfriend mo."

"Talaga? Ang aga niya ah."

"Ayaw mo nun? Haha"

"Sige, labas na ko. Bye Ian!"

Paglabas ko, nandun si Lance.. Nagaantay sa may gate. Ang gwapo talaga niya. Naka V-neck shirt siya na gray. Black pants din. Wow, ano to? couple outfit? :"""> Haha. Natuwa naman ako dun. Kaya lumabas ako ng nakangiti. Haha.

"Ang laki ng ngiti ng baby ko ha." Sabay kurot sa ilong ko.

"Nakakatawa kasi eh, tignan mo yung suot natin baby."

"Haha. Oo nga no, ayaw mo nun? Couple Outfit tayo."

"Syempre gusto. Cute nga tignan eh."

"Saan mo gusto pumunta? :)"

The Feeling is Mutual.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon