Chương 31-45

177 1 0
                                    

Chương 31

Nơi phát ra thanh âm là từ một người con trai xinh đẹp. Bạch Hiền đã gặp qua, chính là lần ăn cơm cùng nơi với Xán Liệt – người làm cậu hiểu lầm là người tình của hắn, an hem cùng cha khác mẹ của Phác Xán Liệt: Lộc Hàm.

Lộc Hàm mặc áo coat nỉ màu nâu nhạt cùng một đôi boot, vừa nhuộm lại tóc màu đen, bên trái có đeo khuyên tai pha lê. Thời trang, thành thục lại xinh đẹp.

Bạch Hiền vốn đang nghĩ có nên chào hỏi hay không đã bị Xán Liệt cầm tay kéo lại phía sau một chút. Bạch Hiền mặc dù có chút khó hiểu, nhưng vẫn ngoan ngoãn mà đem nửa mặt giấu sau lưng nam nhân.

– "Ôi! Giấu cái gì mà giấu, anh đã thấy hết rồi."

Chàng trai phong tình vạn chủng mà đi tới, một trận nước hoa nồng đậm lập tức xông vào mũi làm Bạch Hiền có chút thở không nổi.

– "Kim đại thiếu gia cũng biết giấu người yêu quá nhỉ?"

– "Mặc kệ tôi? Còn nữa tôi không phải Kim đại thiếu gia gì gì đó." Xán Liệt nhíu mày, giọng nói thật khó chịu.

-"Cậu không phải thì ai phải, anh đây mang họ Lộc"

Xán Liệt không quan tâm, chực cùng Bạch Hiền rời đi, người kia lại nói tiếp.

-"Hôm nay là buổi công chiếu bộ phim đầu tiên cậu đầu tư, anh đây đích thân đến cổ vũ."

– "Hình như tôi không mời anh." Xán Liệt lạnh lùng.

– "Hô hô", Lộc Hàm yêu kiều cười một tiếng, Bạch Hiền nghe mà nổi cả da gà, "Bộ phim điện ảnh đầu tiên của em trai, anh tự nhiên phải đến tham dự."

– "Nói xong chưa? Xong rồi thì cút đi." Cổ vũ con khỉ, đến điều tra mới là thật đi.

– "Ha ha, anh biết cậu nóng lòng muốn tìm chỗ tâm sự với cục cưng, nhưng cũng không nên gấp đến thế chứ. Anh nói có đúng không, em trai? ... Ây da cậu bé này thoạt nhìn thực ngon miệng, anh cũng tương đối hiểu tại sao rồi ha..."

Lộc Hàm nói xong còn vươn tay giống như muốn sờ mặt Bạch Hiền, "Bốp" một cái đã bị Xán Liệt chặn lại.

– "Anh tin là tôi sẽ đấm vào cái mặt đẹp trai lai chó của anh không?"

Bị mắng hai lần, Lộc Hàm trề môi không thèm nói nữa, bỏ đi theo hướng thang máy, còn để lại mấy câu vừa đủ cho Xán Liệt nghe:

– "Thật là keo kiệt, sờ một cái cũng không cho nữa."

– "Khốn nạn!" Xán Liệt thấp giọng nguyền rủa một tiếng, kéo Bạch Hiền đi hướng ngược lại.

– "Anh sao lại... hung dữ như vậy?" Tuy rằng Bạch Hiền đối với người vừa rồi cũng không có ấn tượng tốt , nhưng mà... Đó là anh cùng cha khác mẹ ...

– "Con hồ ly đó cũng không phải loại tốt gì, sau này em gặp thì tránh đi."

– "Oh..." Sao cậu sẽ có thể gặp được chứ...

Dù sao nam nhân nói cái gì, cậu nghe là được.

Đi một quãng xa Xán Liệt mới buông tay ra, thay đổi từ ôm vai sang ôm thắt lưng Bạch Hiền, dù sao tay hắn cũng dài.

EDIT [CHANBAEK] Sau khi yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ