Q.R.S

4.8K 388 8
                                    


Quotes : lời trích dẫn

Jungkook không thuộc tuýp người lãng mạng, nhưng những lời nói vô tình thốt ra xoay quanh cuộc sống thường ngày của hai người, lại có thể mang tính sát thương cực kỳ to lớn.

Jimin vì giữ cho thân hình cân đối, liều mạng tập luyện đến kiệt sức hoặc bỏ ăn đến suy nhược cơ thể. Những lúc như thế, Jungkook lẳng lặng tiến đến ngồi bên cạnh anh, vỗ về nhỏ nhẹ :

- Anh ở trong mắt mọi người chính là tuyệt vời nhất. Đừng vì vài câu nói mà mặc cảm giữ kín trong lòng. Không cần phải ăn nhiều, hãy hứa với em không được bỏ bữa. Anh không xót xa, nhưng người đau lòng nhất chính là em. 

Jimin nép mình trong một góc khuất của hậu đài, gục mặt xuống ôm lấy bản thân mà bật khóc nức nở. Đối với một leak vocal, người đảm nhận các quãng cao lại vỡ giọng ngay giây phút chạm đến nốt cao nhất của bản nhạc, được ví hệt như một mũi tên vạn tuyển xuyên tâm, găm thẳng vào tim. Jimin đã không biết bao nhiều lần vướng phải cái giai đoạn tồi tệ này, không biết bao nhiêu lần tự thầm nhủ phải cố gắng vượt qua, cố gắng khắc phục được sai lầm tột cùng to lớn. Ấy thế mà, trên một sân khấu lớn, trên một lễ trao giải trang trọng, quãng giọng run rẩy mà vỡ tan, kéo theo Jimin rơi xuống đáy vực sâu thẳm tối tăm không lối thoát.

Một thân ảnh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh anh từ phía sau, vòng tay ôm lấy siết chặt anh vào lòng. Để lòng ngực vững chãi vừa vặn chạm đến tấm lưng ướt sũng mồ hôi đang co giật khe khẽ trong từng tiếng nấc. Jungkook thơm lên mái tóc thoang thoảng mùi hương của hoa cỏ, vương một chút mùi của keo vuốt tóc.

- Anh đã rất cố gắng, người chứng kiến sự cố gắng hằng ngày của anh chính là em. Đừng trở nên gục gã và đổ vỡ chỉ vì một giây phút chẳng ngờ đến của cuộc đời. Jiminie là tuyệt vời nhất ! Phía sau anh có Bangtan, có ARMY, và có cả em đang chờ anh đứng lên. Đừng giấu cho mình những nỗi đau tưởng chừng không ai hiểu thấu. Em ở đây, lặng lẽ đợi chờ anh bước đến sẻ chia.

Giữa trời đêm đẹp đẽ muôn ngàn ánh sao sáng lấp lánh, Jimin khoác trên mình tấm áo mỏng, đứng trước tấm kính trong suốt nhìn xuyên qua khung cảnh bên ngoài, chớp mắt lòng ngẫm nghĩ. Jungkook bước ra khỏi phòng tắm, thân vẫn còn ẩm ướt và thoang thoảng mùi hương của loại sữa tắm đắt tiền. Jungkook liếc mắt nhìn về phía chiếc Mirrorless nằm trên tủ, lại gần cầm lấy điều chỉnh ống kính hướng về phía Jimin, bắt trọn lấy từng hành động cử chỉ của đối phương - người duy nhất khiến cậu chẳng thể dời tầm mắt đi nơi khác.

Jimin giật mình xoay lại vì tiếng nháy máy, nhíu mày mỉm cười nhìn một Jeon Jungkook bộ dáng luộm thuộm đang ra vẻ chuyên nghiệp của một photographer. Lên tiếng trêu chọc :

- Không biết quý ông JK có hài lòng về những thước phim cũng như người mẫu của ngài không ?

Jungkook nghiêng mặt nhìn Jimin, khoé miệng cong lên thành một đường tiêu chuẩn, vui vẻ đáp lại :

- Model quá gầy ! Tôi chẳng hài lòng tí nào hết !

Jimin làm bộ dáng xoa cằm ngẫm nghĩ, những ngón tay mon men lướt xuống mép áo thun, chậm rãi vén nó lên trên, vùng da bên hông trắng nõn cùng tuyến nhân ngư lộ ra dưới ống kính của Jungkook, hại cậu chàng vô thức nuốt một ngụm nước bọt thật lớn. Ánh mắt của Jimin thông qua ống kính cũng quá mức trêu người và tràn đầy thách thức đi.

kookmin; 『 Hug tight 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ