KM room :
K : En virupam erukatum.. unakku mothalla intha pottalam podravanoda kalyanathuku poga virupam eruka ?
M with a confusing look : En epdi pesureenga
K : Unakku than nan intha Kathir ah vantha pidikathey.. athan keten..
M understood it was becauseof their previous marriage outing planning.
She knew she hurted him on that day and apologized to him.But still he had some doubts.She wants to get it clear from his head.M : Neenga nan pona vaati pesnatha vachu thane ipdi pesureenga.. aiyo.. sorry nga.. apdilam pesiruka koodathu than.. apo yetho ungala nan purinjukala.. ipo apdi ila...Ipo enakku entha prechanaiyum kidaiyathu..unga vela unga dress uh yethulaiyum enakku prechana ila..enakku yepdi solrathunu therla.. neenga neengala erukarathu than en santhosam.. athan enaku venum.. nan ethum solla maten..ipdi erunga apdi erunga nu.. enakku unga kooda kalayanathuku poga ishtam thanga..
She looks at him.He is quiet.
M : Nan ivlo solliyum neenga nambalena... vendam.. poga vendam.. ungaluku virupam ilama..
She goes to bed and laid down.
M is unhappy that K did not understand her.
M MV : Evlo aasaiya erunthom.. avughaloda kalyanthuku poga.. athuvum thaniya.. rendu peru matum..vera oorla.. ana ivugha innum palaya kadhaiye pidichu yosichitu erukagha.. ivlo pesiyum ethachu pesuragala nu paru.. cha.. nee mattum than Mullai epdi ninaichitu eruka.. anga onnum ila pola.. cha..
She shuts her eyes and turns back facing the wall.
K MV : Cha..Ava friend uh kalayanam nu sollavum.. pona thadava nadanthathu nyabagam vanthiduchu.. oru vela avaluku ishtam erukathonu ninaichu thana annan ta kooda kadai eruku nu samalichu parthom..
avuluku namma kooda vara ishtam eruku.. athu puriyama ena enamo pesitiye da nee..K looks at M.He knows she is not asleep.
K : Intha.. thoongitiya ena..
M turns and looks at him sitting on the floor.
M : Ila.. sollunga..
K : Enakku onnum ila.. namma polam kalyanathuku..
M : Nejama solreegala..
K : Ama..
M : Aprum pechu maara koodathu..
K : Maten
M gets happy and rise from the bed to reach for the shelf.She handovers him the invitation.He glances it.
K : Coimbatore ku bus ticket potralama.. yena.. velli muhurtha naal la.. kootam erukum.. kadasi nerathula kidaikalana.. yenakku therincha oruthar travels vachirukaru.. avarta ketkava..
K didn't wait for her reply.He tooks the mobile and talks to someone.
M MV : Poga ishtam ilatha mathiri kalaila scene ah potutu.. evlo fast ah bus ticket book panratha paaru...
K finishes the call.
K : Viyalan night uh bus ila.
M : Aiyayo
K : ...
M : hmm.. pudhan night erukama..
K : Erukunu than sonnaru..
M : Apo athula polama.. Viyalan evening avuluku engagement
K scartches his beard : Ooh..
M : Po mudiyatha..
K : Annan ta nalaiku oru varthai sollitu ticket book panren
M : Saringa
M got excited as it is going to be a 2 day journey with him.K is also excited as much as M.
Next day at shop:
Mo : Etha yenda enta ketitu eruka.. poitu vaanga rendu perum
K : Sari ne..
Mo : Namma Sekar kitaye bus book panni ponga..
K : Avarta thane nethu keten
J : Parunga ne.. nethu enamo kadaiya vittutu po matenuh sollitu erunthan.. ipo enada nu bus ticket book panratha pathi pesran.. dei kathiru ipdiye eruda..
K : Ena ne.. neengalam poga sollitu neengale aprum kindal panreenga..fakes anger
J : Kindal am panala..nalla visayam thana da ... neenga rendu perum nalla eruntha mothala santhosa padurathu nan than..
K simply smiles.
Customers starts arriving and they resume their activities. While coming back from a delivery , K calls M.
M : Hello
K : Nan than
M : Sollunga..
K : Athu nan bus ku book paniten.. pudhan night ku
M excited : Saringa
K : Aprum..
M : Sollunga
K : Un friend uh kalaynathuku gift lam vaanga vendama..
M : Vaanganumga.. nan akka voda sayinkalam kadaiku polamnu eruken
K murmurs : hmmkmm.. apo anniya ve coimbatore kootitu po
M : Ena solreenga.. ketkala enakku sariya..
K : Hmm.. un kooda nanum thane varuven.. nan gift ah pakka venama.. select panna venama..
M surprised : Neenga gift vaanga en kooda varen uh solreengala..
K : Hmm.. Ama.
M : Nijama va
K : Nee ena nambave matiya.. sayinkalam varen.. polam namo
M : Saringa
Tbc
YOU ARE READING
KM Kutty Kadhai
FanfictionHey Folks, This is just my imagination about Kathir Mullai of PS.. the scene after meena's bday. My first write up...so please forgive me for errors.