At marriage hall
Sekar (Mullai friend's cousin) : Yaaru varala apdi..
Ravi : Kishore Anandhi varala da.. avunga train ah miss pantangalama.. nalaiku marrige ku than varangalam..
Sekar and his wife Madhu : Aiyayo.. pochu mudiyathu apo..
KM doesnt understood anything happening around and looks confused.
M to Madhu : Athan nalaiku marriage varangalen.. aprum enanga..
Madhu : Ila Mullai.. avunga inaiku varathu than romba mukiyam..
S to R : Sothapa porom..
Madhu : Ama..erunga na poi vasu ta sollitu varen..
R : Ava than enta sonna..
Madhu : Ooh.. pesama namma panala nu solliduvoma..
The trio are questioning to each other and it was non stop.Both K and M are witnessing this chaos and doesnt understood anything.
K : Ethachu puriyuthu..
M : Onnum puriyalanga..
K : Pesama vera engayavathu poi utkaralama..
M : Thappa ninaika poranga..
K : Athuvum sari than..
K murmurs : Apdi ena prechanaya erukum..
M : Yaaro varalanga.. ana athuku ethuku evlo pesranga nu therlaye..
K : Una vidava jassthiya pesranga..
M : hmmkmm..ungaluku ooruku ponona eruku..
K in a lighter tone : Ena eruku..
M surprised his flirty tone and smiles shyly.
M : Vara vara romba than develop agiteega..
K : Unakku ena pathi sariya theriyala....
M smiles : Intha arambichitaru.. sabba.. dialogue ah konjamavathu mathuriyala..aprum innonu ena....
Ithan kathir.. Ivan than kathir..ipdi than kathir.. (laughs)She talks little loudly with k's mannerism and the trio notices.
M becames embarassed and became silent.In order to divertK : Aah.. ethachu prechanaya..
R : Ama bro..
S : En friends 2 per varala.. athan epdi samalikirathu nu therla.. therla..
Madhu : Epdi sonna avungha rendu perukum epdi puriyum..(suddenly her face brightens) Oru idea..
She told them in a lower voice.They look at KM with full smiles.
M : Ena achu..
Madhu : Oru help venum..
M : Enathunga..
R : Athu neenga rendu perum inaiku konja enga kooda oru visayam pannanum..
K : Ena pannanum sollunga..
R : ...
M : Ena nu sollunga..
Madhu : Dance adanum..
K & M : Enathu dance ah..
S : Ama bro.. please..
R : Please bro.. help pannunga..please..
Madhu : Please Mullai..
K : Neenga moonu perum ena solreengane enakku puriyala..
Madhu : Anna.. inaiki night enga sangeet nadaka poguthu.. athu north indian function.. paatu dance lam erukum..neenga partheengala.. priya oda mapilai rajasthan paiyan.. avaluku kalyanam tamil murai padi nadanthalum.. sangeet mattum pannanum nu paiyan veetla kettukitanga.. antha function la ponnu veetu side la erunthum paatu dance ethachu pananum..athan nanga 3 pair serthu dance adalam nu erunthom.. Ravi Vasugi , Kishore Anandhi aprum nanum evarum.. ipo Kishore um Anandhi yum varala..train ah miss panatanga..athan ungala ketkirom..
K mv : Intha ponnugale jasthiya than pesuvangalo..
Madhu : Onnum solla matreenga..
K looks at M who doesnt know what to say.
M : nanga ena solrathu..
Madhu : Please neenga ena kooda join pannungalen dance ku..
K : Avugha thane varla.. neenga rendu jodi erukeengale..
R : Athu sari than bro.. mudhala 4 jodi ada plan potom.. athu 3 aachu.. ipo 2 ana romba mokkaya erukum bro..
K : Athu epdinga thideer nu adurathu.. neenga yellarum practice panirupeengala..
S : Nanga solli kudukurom....ipo time 5.30 night 9 maniki than nadakum.. so time eruku.. kathukalam..
Madhu : Ama.. nanum ivarum solli tharom..
M : Athu yepdi... nanga ethachu panni sothapitom na..
Neengale pannidunga pesama..R , S and Ma tries to convince them badly.
K : Vera yarume ileengala..
R : Yellarum middle age alunga.. konja namma age group ah eruntha nalla erukum ninaichom.. chinna pasanga erukanga.. ana couple ah yarum ila apdi..athan unga rendu pera ketkirom.. please bro..Please sister... unga friend kaga thane..
K and M looks at each other.
Tbc
YOU ARE READING
KM Kutty Kadhai
FanfictionHey Folks, This is just my imagination about Kathir Mullai of PS.. the scene after meena's bday. My first write up...so please forgive me for errors.