Part 26

1.2K 110 7
                                    

In hotel room

M comes out from the bathroom in red color saree after having a quick bath.She needed it since she had a tiring day of dance practice, rehearsal and perfomance.She never thought that she would do something like this.She smiles to herself in mirror and searches for her man.

He is sitting on the balcony step enjoying the view.He is wearing his black baniyan and matching dhoti.

M looks from behind and can hear him humming.She goes near to identify the song.

K hums sarattu vandiyila song with his eyes closed.

M sits next to him.K feels her presence and looks at her.

M : En paata nirunthiteenga..

K : Ooh.. kettuchaa..

M : hmm..

K : Athu inaiku antha paate neraya vaati ketomla.. athan oditite eruku manasula..

M : Padungalen.. nalla padreega

K : Ey.. nee vera athu chumma..

M : Nijama thanga solren..

K smiles.

K : Nee super ah dance panna inaiku

M : Naa matuma neengalum tha.. ama neenga dance kathukiteegala..

K : Ila ila.. chumma school padikum pothu aduven intha potti lam vappangala athula.. aprum romba varsham kalichu ipo than

M : Super ah aduneenga..ama.. ketkanum ninaichen chinna vayasula na dance la prize vanginathu lam epdi ungaluku theriyum

K : Athan apo veetuku vanthu sonniye..dance la first prize nu annaiku kooda unakku veetla kaal la adi pattuche

M : Epdinga evlo nyabagam eruku.. enakku

K : Anaiku nalla mazhai vera nan than una veetuku kondu poi viten..

M : Pah.. ethellam neenga ninaipula vaichirupeega nu nan ethirpakave ila..

K : Yen.. enakku nyabagam eruka koodatha.

M : Apdi ila.. ena than kalyanathuku munnadi pidikathey ungaluku..

K : Nan apdi sonena..

M : Itha solla vera seiyanuma.. yepo parthalum thittuveengale..

K : Athu pidikathunu ila.. ana.. thittiruken unmai than.. yetho chinna vayasula kudumba sandai ya nyabagam vachitu athuku samanthame ilatha un mela kovatha kamichiten..thappu than.. sorry mullai

M : Aiyayo.. ethuku sorry lam sollikitu.. nan yetho chumma than keten..

K : Ila nijama solren.. Sorry

M : Ada vidunga.. apdi partha nanum than neenga thittina thirumba pesuven.. apo nanum sorry..

K : Ila nan than

M : Ada vidunga palasu ethuku ipo.. vera yethachu pesunga..

K : Vera ena..

M : Yen .. onnume ilaya..

K : Apdi ila.. takkunu ena pesanu therla..

M murmurs: Athana parthen.. apdi pesida poreega..

K : Aah.. un frienduku love marriage ah..

M murmurs : Ipo ava love romba mukiyam..

K : Ena.. ketkala..

M : Ama nga.. clg padikum pothu erunthu love panraga..

K : Thideer nu kalyana veetla vada naatu alunga erunthangala.. onnum puriyala.. vera edathuku vantom nu ninaichen..

M : Neenga pathrikai la peru pakala..

K : Nan enga paarthen

M : Antha anna veliyur ah erunthalum super ah tamil pesuvaga.. nan pesiruken oru mura.. romba varashathuku munnadiye inga settle agitaga..

K : Hmm..

M : Avunga rendu perum chinna vayasula erunthu friends.. clg mudiya pogum pothu priya ku oru varan vanthuchu tharseyala.. Priya onnum sollala.. ana itha therinja antha Anna  thideer nu midnight la vanthu propose pannanga.. Avuluku mrg nu sonnathum avungala thanga mudiyala.. avala vittu eruka mudiyathu apdi ipdi nu orey dialogue..ivalum avar sonnathuku aprum than love nu purinju ok sollita.. aprum  ipo veetla pesi ok vaangitanga..

K : Hmm..

M : Enaga hmm hmm nu.. onnum  pesa matreega..

K : Nee than switch pottu vita maari gap ye vidama pesuna.. nan oru kelvi keten nee avunga varalare solra..

M : Hmmkmm.. elena pesi thaliruveenga parunga

K gives a look..

M : Sari sari.. kochukatheega.. na chuma than sonen

K : Kochuka lam ila.. un kita enala kochukavum mudiyathu

M smiles : Paaru da.. ithu epo la erunthu

K : Epo erunthu nu therla.. ana ini ipdi than..

M smiles at him.

-TBC

A/N :

Evlo naal kalichu update panrathuku unga veetu pillaiya ninaichu enaiya manichiduko 🙏🙏

KM Kutty KadhaiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang