Chapter 6

4 3 0
                                    

#Theplayerchapter6

Nakasakay kami ngayon sa bus nasa tabi ako nang bintana actually I didn't expect na commute kami dahil akala ko talaga walking distance lang yung kakainan namin, kaya naman nang sinabi niya kanina na medyo malayo yung kakainan namin ay nagtaka ako, pero hindi nako nag salita pa.

I look at him, he was sleeping now, hindi ko tuloy maiwasan na titigan siya lalo na napaka lapit nang muka niya sakin.

"Napaka puti mo naman" sabi ko dito.

Sa sobrang puti niya kasi parang nakakahiya na tumabi sa kanya.

May iba na mas gusto nila ang mga moreno dahil mas manly daw tignan, pero hindi mo rin pala yun masasabi lalo na pag na tanto mo kung kanino ka talaga mag kakagusto, ganon din kasi ang pananaw ko dati.

Bahagya akong natawa, as if naman kasi na maririnig niya yung mga iniisip ko.

"You're different Andrew" sabi ko dito. tinitigan ko siya.

Napansin ko na hindi masyado mahaba yung pilikmata niya, well because he's chinito kaya expected na tska bagay din naman.

If I didn't know him I will think that his an angel having a mission here.

Well pano ba naman kasi ang cute niya talaga bonus pa yung pagiging gwapo niya, magulo diba. Madalas kasi diba pag cute, hindi naman gwapo or minsan gwapo nga hindi naman cute, but Andrew was different cause he have them all.

He has duality....

He can be cute if he want, he can be handsome if he want to, I know its hard to explain but eto kasi yung nararamamdaman at nakikita ko e, halos sarili ko hindi ko na din maindintihan.

Napapikit ako nang pumasok yung sinag nang araw sa kinauupan ko, I pulled the curtain to our side saka inipit sa gilid para hindi matangal, bumalik ang tingin ko kay Andrew nang bumagsak na siya sa balikat ko, I smiled slightly, natatawa sa sariling imahinasyon.

I doubt...

Siguro lahat nang makakakita samin iispin na may relasyon kami.

Actually if magiging boyfriend ko siya I will be the happiest Girlfriend on earth bakit hindi diba? I have a generous loving cute goodlooking boyfriend with a heart.

I know he has a good heart even if we didn't know each other for a long time caused i feel how generous he are in every way, but I know na hindi yun mangyayari.

Andrew is younger than me although sinasabi nang nakakarami sakin na malayo ang itsura ko sa edad ko dahil muka daw akong bata, maybe assets ko yun pero ayoko makampante dahil alam ko na mas may hihigit padin sakin para sakanya,

Iniisip ko palang nasasaktan na ako.

Naramdaman ko na nag vibrate yung phone ko sa bulsa ko. Kinuha ko yung phone.
It was dad's message.

From: Daddy

Hi anak, how's your review. I know you can do it, mom and dad trust you. We know you can pass the board. I miss you anak
- love daddy

Parang bigla ako natauhan after ko mabasa yung text nang daddy ko, A long moment na kasama ko si Andrew nalimutan ko na agad na kailangan ko pala mag review.

Out of focused na agad ako.

I look at the screenshot of the schedule.

Last week starting na nang review at last enrolment this week, I bite my lip, kailangan ko na mag enrolled ngayon linggo, malalagot ako sa parents ko pag nalaman nila na hindi ako nag enroll.

The Player (series#1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon