Chapter 11

1 0 0
                                    

#Theplayerchapter11

"We need to talk later Aly" I frowned at kuya.

"For what?" I replied.

"About the Incident last week"

Agad ako kinabahan, may alam kaya siya sa nangyari?

Sa pag kaka alam ko kasi, dinala sa ospital si luke tulad nang sinabi ni Teron.

"W-what do you mean" he look so serious, kaya kinabahan ako.

Hindi ko alam kung ano ba talaga yung tinutukoy niya. Anong Incident ba yung sinasabi niya.

"You know what i mean so don't play innocent"

"I don't play Innocent kuya.. Talagang hindi ko alam kung ano'ng tinutukoy mo."

"Seriously? You don't know?.. Okay let me ask you, where did you go this past few days reason for you to skipped your reviews?"

Wait, pano niya nalaman?

Bigla ako nakahinga nang malalim, okay this time kaya ko to gawan nang palusot pero kung ang nalaman niya is yung about sa nangyari samin nila luke yun ang hindi ko alam.

Dahil sigurado malalaman ni kuya yung namagitan samin ni Luke pati kay Andrew.

"Okay.. Sorry sobrang na stressed na talaga ako kuya. Tska feeling ko kailangan ko nang pahinga.. Isa pa dumagdag kap-OUCH!" Napahawak ako sa noo ko, tumingin ako sa front mirror grabe ang namula agad.

"Bakit namimitik kapa" Naiinis na sabi ko dito.

"Go!! " sabay tulak nito palabas sakin sa sasakyan.

"I picked you up later kaya wag mo na subukan mag cutting" I rolled my eyes to him saka sinarado nang malakas yung pinto.

Binaba nito yung glass window.

"I let this pass Aly I'll keep this a secret between you and me, so don't you dare to try this trick again or else I will tell this
to mom and dad." he said.

For the past few week's ganon ang naging schedule namin ni kuya Ihahatid niya ko then susunduin.

Bawat araw sobrang bilis nang oras, nakakahinayang na hindi manlang kami nag kikita ni Andrew.

I need to find a way 2 weeks from now aalis na si Andrew.

After review umalis agad ako, I text Andrew to meet me at the park near at village Mas okay na doon nalang since alam ko na hindi ako papayagan ni kuya.

Buti nalang din hindi na namin na pag usapan ni Andrew yung nang yari last time, tska mukang ayaw narin' naman niya pag usapan, basta ang nabalitaan ko lang na ospital si Luke after nun.

Agad ako sumakay sa kotse ni kuya nang makita ko agad siya sa tapat nang Review Center. Nag taka ako nang makita na medyo bad mood siya.

"Problem?" Tanong ko dito, habang sinusuot yung seat belt.

"I saw her" napatingin ako dito, hindi pa rumirehistro kung sino ba yung tinutukoy niya.

"Saw who?" I replied. I looked at my phone to see if Andrew replied on my text. Hindi niya ba na recieve?

"Klea" Agad ako napatingin dito.

"Kamusta naman sila uuwi na ba?" tanong ko dito.

"I don't think so. She's with A'mell"
Nangunot yung noo ko dito. Sino yun? Wait don't tell me Atty. A'melle Perez.

He's Klea's Ex Boyfriend.

"Atty. A'mell?" Paninigurado ko.

"Yup, her ex Boyfriend" He replied.

The Player (series#1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon