Tề Phong Thiếu đang chuẩn bị ăn thì có tiếng gõ cửa.
Ôn Uyển nghĩ: "Bây giờ cũng đã muộn. Ai vậy ta?". Nhưng cô cũng nhanh chóng ra mở cửa.
- Oa! Tiêu ca! Muộn rồi anh còn đến đây làm gì vậy?_ Ôn Uyển thốt lên một tiếng. Trong lòng như vui vẻ thập phần.
- Bị ba mẹ bỏ đói nên phải đến đây ăn chực._ Giọng Lăng Tiêu vang lên đều đều.
- Tiểu Uyển Uyển! Ai đó? Vào đây ăn lẹ lên! Đồ ăn nguội cả rồi đó!!!_ Tiếng Tề Thiếu Phong gọi.
Không khí xung quanh đột ngột giảm xuống vài độ. Ôn Uyển lạnh sống lưng. Hàn khí của Tiêu ca a!
- Ai ở trong đó?_ Giọng anh lạnh tanh.
- Bạn em. Chỉ là bạn thôi! Anh vào đi!_ Ôn Uyển xua tay giải thích.
Hàn Lăng Thiếu bước vào thấy Tề Phong Thiếu thì lại tiếp tục bắn ra hàn khí dữ dội hơn.
"Hai mắt chạm nhau trào máu họng"
Thấy tình thế không khả quan lắm, Ôn Uyển vội phá tan bầu không khí ngột ngạt:
- Ơ... Tiêu ca a, mời ngồi...
- Tiểu Uyển!_ Tề Phong Thiếu gằn giọng rồi dứt khoát chỉ tay về phía Lăng Tiêu_ Anh ta là ai?!
- Người quen của tôi đó!_ Ôn Uyển tự nhiên trả lời rồi ấn Lăng tiêu ngồi xuống ghế.
- Bà quen "ông ta" khi nào? Có dã tâm không đó? Không biết chừng hắn là người xấu!!_ Tề Phong Thiếu luôn miệng đàn áp, tẩy não Ôn Uyển.
- Sao Tiêu ca lại là người xấu?! Phỉ phui cái miệng ông. Ăn nhanh không là nhịn đấy!_ Cô vừa nói vừa nhét thức ăn vào miệng. Bởi vì cô biết sức ăn của Tiêu ca là vô hạn nha!
Nhưng hôm nay sao lạ vậy cà?
Có hai người nào đó cứ ngồi nhìn nhau như đấu mắt mà không đoái hoài gì tới đồ ăn.
Mặc kệ! Đồ ăn ngon cô làm thì cô ăn!
Tí nữa bảo A Thiếu rửa chén là xong!
Cô quá thông minh! Hắc hắc...
Bỗng Lăng Tiêu ho một cái thật mạnh, giống kiểu sắp thổ huyết mà chết ấy.
Ôn Uyển vội vàng đỡ anh rồi lấy giấy, khăn. Chân tay luống cuống hết cả lên. Con cẩu họ Tề nào đó thấy vậy thì xù hết lông.
"Tưởng mỗi mình hắn ta làm được chắc!?"_ Nghĩ rồi anh giả bộ như không may nhúng tay vào bát canh nóng, kêu lên oai oái:
- Ây da!!! Nóng nóng nóng! Cẩu sắp thanh cẩu thui luôn rồi!! Tiểu Uyển Uyển! Cứu tôi!
Ôn Uyển thấy thế lại vội vàng dắt tay Tề Phong Thiếu tới bồn rửa tay cho anh. Mặt nhăn nhó biến dạng:
- Hai cái người này! Bộ hôm nay lên cơn hả?!
Thế mà cô cứ nghĩ bữa cơm càng đông càng vui chứ! Bữa cơm của ba con cẩu FA thật không dễ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Là Gì Hả Anh?
Storie d'amoreMột câu chuyện tình ngọt ngào, sâu lắng, đầy cảm xúc và thấu hiểu. Cô- Tiêu Ôn Uyển. Một cô gái đáng yêu, nhẹ nhàng, nhu tình, có chút ngốc nghếch nhưng cô không ngốc tới nỗi để tình yêu của mình bị người khác cướp mất. Anh- Hàn Lăng Tiêu. Tổng tài...