Katana (POV)"Hoy katana! Pano mo nakilala yung blandinang yun?" Agad na tanong sakin ni Claire pag tapos nang klase.
HUHUHUHU! Nakakahiya talaga yung nagyari kanina naiiyak ako. T.T
"Mahabang storya eh" kakamot kamot sa ulo kong sagot.
"Edi simulan mo na! Tara dun sa canteen. Andun daw si bakla nag txt ngayon lang." Sabay hila sakin palabas. Atat talaga to basta usapang shismis.
Habang papunta kami sa canteen napansin naming may nagkaka gulo sa may hallway patungong girls locker room.
"Hala nakakatok naman!"
"Ang sabi may nka away daw."
"Dba sya yung late enrollee?"
"Baka away babae."
"Kawawa naman yung guy."
"Ano yun?" May mga pulis na nagtatanong sa mga studyante.
"Tara lapitan natin!" Sabay hila sakin nang bruhildang to.
"Oh my gosh!" Napatakip ako nang bibig sa nakit ang lalaking nka higa sa sahig na naliligo sa kanyang sariling dugo hindi dahil sa takot.
"Claire! Totoo ngang may ninja! - aray naman!" *pout* mka batok tong babaeng to wagas!
"Utak mo puro ninja! Tigil tigilan mo na nga yang kakapanuod mo nang mga kengkoy na yan pati ikaw nagiging kengkoy na!" Ang bully talaga nito saken huhuhu!
"Miss di pwede dito." Sabi nang pulis.
"Bakit po di pwede? Eh dba school namin to? Tsaka yang lalaki classma-"
"Sige po serr alis na po kami. Pag butihin nyo pong trabaho nyo!" Biglang hila at pag putol sakin ni Claire.
"Uy claire bat mo nman ako di pinatapos eh sa dapat tayo mag alaga nun kasi kaklase natin baka kung san hospital pa nila dalhin mas malala baka dekwatin pa nila pera nun!"
"Tumahimik ka nga! Patay na yun!" O.o
"Hindi ka nag jojoki joki??"
-,- " - Claire
O.o - ako"Eeeehhhhh?????? Edi dapat mas kaylangan tayo dun Claire! Kawawa sya eh! Kasi Claire pano na yung pamilya nya??"
"Miyembro ka ba nang sagip kapamilya? -_-" Claire.
"Hindi sabi ni mama philhealth lang daw kami" dapat ba may membership muna nang sagip kapamilya pag ganon?
"Ewan ko sayo! Dyan ka na nga!" At iniwan na nga ako nang hudas na babae. Haist.
Dali dali akong sumonod sa kanya nang biglang-
*bogsh!*
"Aray ko po!" Inda ko habang hinihimas ang pwet ko.
"Tsk! Watch where your going stupid!" Inis na sigaw nung lalaking naka bunggoan ko.
O.o
Kyaaaahhhh! Si Jandy my labs! Pero ang sungit talaga nito. :3
"Sorry Jandy my- este Jandy gwapo hehehe.."