Short 3

885 39 36
                                    

Jeon Jungkook là em út nhà Bangtan.

Em là bé vàng, bé bạc của các anh.

Em cái gì cũng giỏi và giỏi nhất là làm các anh u mê. Em đẹp, em dễ thương nên em có quyền.

Jeon Jungkook hay thèm ăn. Vì thế trong nhà luôn đầy ắp các thứ nào là bánh ngọt, snack, sữa chuối, kem,... miễn là em thích thì các anh sẽ mua mà để dành.

Em thích ngọt, không thích đắng. Có lần anh Yoongi mua một ly Americano đá trông rất ngon. Em tò mò mà uống thử một miếng. Và từ đó em nói không với cái thứ trông đẹp mắt nhưng chẳng ngon gì cả. Sữa chuối là ngon nhất.

Nhà Bangtan phải nói là cưng chìu Jeon Jungkook đến vô hạn.

Anh cả Jin, người anh đáng kính của em. Khi em đói anh liền hì hục vào bếp nấu cho. Khi em bệnh anh túc trực cả đêm mà chăm sóc. Anh là người để em chơi đùa quên mệt mỏi. Dù em có quăng anh khắp nơi nhưng anh vẫn cưng chìu mà mỉm cười bỏ qua. Bởi vì Jeon Jungkook là báu vật của anh.

Anh hai Yoongi, cục đường của em. Người luôn tỏ ra cool ngầu nhưng rất quan tâm em. Em muốn làm nhạc anh sẵn sàng dồn hết công lực mà giúp đỡ. Em đói bụng anh dẫn em đi ăn cừu xiên nướng. Em đùa giỡn với anh, anh vẫn tình tĩnh ngồi yên cho em muốn làm gì thì làm. Anh không nỡ mắng em vì đó không phải là việc nên làm đối với một đứa trẻ. Jeon Jungkook là đứa em bé bỏng của anh.

Anh ba Hoseok, hi vọng của em. Anh luôn tạo bầu không khí sôi động khiến em vui vẻ. Anh nhảy rất tài, em được anh dạy nhảy. Hai anh em mình đều nhảy giỏi. Khi em làm các động tác dễ thương, anh luôn theo dõi nở nụ cười thật tươi. Nói cho đúng hơn em làm gì anh cũng cười, cũng nhìn say đắm. Bởi vì Jeon Jungkook cũng là hi vọng của anh.

Anh tư Namjoon, thần tượng của em. Em vì anh mà vào Bighit trở thành một phần của Bangtan. Anh dạy em học tiếng Anh nhưng nó khó quá nên em bỏ qua, có anh Joon là được rồi. Anh luôn động viên em mỗi khi em buồn. Anh trao cho em cái ôm ấp áp đầy an ủi. Anh làm cái gì cũng ngầu khiến em chìm đắm không lối thoát. Và anh cũng rất u mê em. Bởi vì Jeon Jungkook là bảo bối của anh.

Anh năm Jimin, cục mochi bé xinh của em. Em bị thương không thể nhảy ở concert chỉ được ngồi một chỗ. Anh sợ em buồn nên cứ quấn quít bên em không rời. Thấy em khóc, anh nhanh chân chạy từ đầu sân khấu đến chỗ em để dỗ dành. Em chụp ảnh, anh ở bên làm trò con bò khiến em cười tít mắt. Em trêu anh lùn một mẩu, anh chỉ cười ngượng ngùng mà đánh yêu em. Jeon Jungkook là thỏ con đáng yêu của anh.

Anh sáu Taehyung, người bạn không cùng tuổi của em. Anh là người luôn cùng em làm trò con bò. Anh cùng em bày trò quậy phá để rồi bị mắng chung. Anh cùng em chơi game, cùng em làm những chuyện mà không ai hiểu. Em nấu ăn, anh lật đật chạy vào phụ giúp. Em tập trung làm gì đó nhìn bên cạnh sẽ thấy anh đang chống cằm cười dịu dàng nhìn em. Jeon Jungkook là bé cưng của anh.

NHƯNG

Các anh chìu em là thế nhưng nếu em hư em cũng bị phạt như thường.

Mỗi lần em làm các anh nổi giận, em đều mang vẻ mặt ngây thơ vô số tội nhằm khiến các anh mềm lòng.

Tim các anh đã sớm mềm nhũn vì sự đáng yêu của em. Nhưng lí trí đã chiến thắng con tim, thế là em bị các anh đè ra tét mông nhỏ. Em bị đánh đau cũng không quấy phá, chỉ nằm yên thút thít khóc. Các anh thấy thế lại đau lòng, yêu thương cũng tăng thêm một bậc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Huấn/sp) Tưởng TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ