Park Jimin có một anh chồng tên Joen Jungkook. Chồng của bé rất đẹp trai nên mỗi lần ra đường lại có các chị dòm ngó khiến Jimin rất không thích. Mỗi lần như thế anh sẽ dỗ dành và mua đồ ăn cho cậu. Jimin rất hưởng thụ điều đó, không sợ tốn tiền vì Jungkook giàu nứt vách.
Anh chồng rất dịu dàng và chìu chuộng cậu. Bé con đòi gì sẽ được nấy. Nhưng nhiều lúc lại vượt giới hạn rồi bị anh đè ra tét mông nhỏ. Những lúc như thế Jungkook rất đáng sợ khiến Jimin khóc quên lối về. Sau đó anh lại nhẹ nhàng xoa xoa. Dù thế nào, thì Jungkook vẫn là anh chồng tốt nhất trong lòng Jimin.
______________________________________
Một buổi sáng đẹp trời, Jimin đang háo hức bay nhảy quanh nhà. Hôm nay, anh chồng sẽ dẫn bé đi chơi. Bé vui lắm nên đã dậy từ rất sớm, sửa soạn đẹp đẽ nhưng Jungkook lại chưa thấy đâu.
"Jungkook! Anh đâu rồi? Jimin xong rồi nè, mau mau Jimin muốn đi chơi." Bé con phồng má gọi Jungkook, cái mỏ chu chu đáng yêu vô cùng.
"Anh đây."
Jungkook bước xuống lầu. Anh mặc một chiếc áo thun và quần jean đơn giản nhưng lại không làm mất vẻ đẹp trai. Jimin u mê nhìn anh say đắm.
"Sao nhìn anh dữ vậy? Có phải anh đẹp trai lắm không?" Jungkook áp sát mặt Jimin. Hơi thở nam tính phả vào khiến bé con đỏ mặt gật đầu.
"Jungkook rất đẹp trai."
Jungkook thấy cậu như vậy thì nở nụ cười vui vẻ trêu chọc. "Khuôn mặt của anh rất đáng giá đấy. Jimin nhìn nãy giờ nên tính phí nhỉ?"
"Ư, Jungkook là chồng Jimin nên Jimin nhìn miễn phí." Bé con bĩu môi phản bác.
"Nhóc con lí luận nhà em. Jimin muốn đi đâu đây." Nói lòng vòng nãy giờ hai người mới tới chuyện chính.
"Em muốn đi công viên. Mình chơi trò chơi sau đó Jungkook dẫn em đi ăn. Jimin muốn ăn kem thật nhiều kem."
"Vậy Jimin hôn anh một cái rồi anh dẫn em đi." Jungkook tiếp tục chọc cậu.
Jimin nghe nói vậy không suy nghĩ hôn chụt lên môi anh một cái. Jungkook hài lòng vì đạt được mục đích.'Bé con nhà ai mà dễ thương quá đi mất.'
______________________________________Hai người cùng nhau đến công viên. Jimin tung tăng kéo tay anh đi từ nơi này đến nơi khác. Jungkook thấy bảo bối vui vẻ cũng để yên cho cậu dẫn mình đi loạn.
"Anh ơi, em muốn chơi cái kia."
"Jungkook, em muốn chơi tàu lượn."
"Chồng ơi, em muốn đi nhà ma"
"Anh ơi, em muốn..."
Jimin cứ chơi lòng vòng gần hết cái công viên giải trí. Bé con giàu năng lượng chạy nhảy khiến Jungkook theo giữ muốn kiệt sức. Bỗng Jimin dừng lại và chỉ vào một quầy bắn súng đổi quà.
"Anh ơi, Jimin muốn có con gấu bông đó. Anh chơi thắng rồi lấy nó cho em đi."
"Nếu anh lấy cho em thì anh sẽ được gì đây." Jungkook lại nổi hứng trêu đùa mèo nhỏ.
"Umhh, Jimin sẽ hôn anh một cái." Cậu giơ 1 ngón tay kèm động tác chu chu môi.
"Chỉ một cái thôi sao? Vậy anh không chơi." Jungkook làm như muốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Huấn/sp) Tưởng Tượng
De TodoTruyện thuộc thể loại huấn, sp... hỗn hợp. Bạn nào không thích mình xin mời thoát truyện. Đừng nói lời không hay mà tổn hại đôi bên. Truyện này do mình tưởng tượng ra nên sẽ hư cấu, vô lí về mặt không gian và thời gian. Mỗi chap sẽ là một câu truyện...