TRỌNG SINH CHI THÁM HOA HOÀNG HẬU
Tác giả: Tử Nguyệt sa y
Converter : Dicequeen
Văn án : Hoàng đế làm giấc mộng, trong mộng hắn chết, chết đến còn thực nghẹn khuất.
Hắn hoàng hậu cùng hắn quý phi liên thủ đến, cho hắn hạ mạn tính độc dược.
Riêng là như vậy cũng liền mà thôi, nhân tử như đăng diệt, lại nghẹn khuất hắn cũng không biết không phải.
Thế nhưng hoàng hậu hiển nhiên không muốn khiến hoàng đế chết đến rất thống khoái, hắn tại hoàng đế trước lúc lâm chung một khắc, đem sở hữu chân tướng đều nói cho hắn.
......
Hoàng đế bị hoàng hậu mà nói tức giận đến lại phun ra hai khẩu huyết, triệt để ngất đi.
......
Hoàng đế tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình về tới mười sáu năm trước.
Khi đó, Phượng Kỳ còn sống, Cố Vi cũng còn sống, hết thảy đều còn kịp vãn hồi.
Biết được tương lai hoàng đế thoả thuê mãn nguyện, thề muốn tránh cho lúc trước phạm sai lầm, chỉ là sự tình, không có hắn nghĩ đến đơn giản như vậy.
Đại Chu lịch sử, tại hoàng đế cố gắng dưới, quải hướng về phía hoàn toàn chưa biết phương hướng.
Nội dung nhãn: Trùng sinh cung đình Hầu Tước sinh tử tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Tả Ý ┃ phối hợp diễn: Phượng Kỳ, Cố Vi ┃ cái khác: Trùng sinh, báo thù, công sủng thụ
==================
☆, Chương 1: Trùng sinh
Hoàng đế làm giấc mộng, trong mộng hắn chết, chết đến còn thực nghẹn khuất.
Hắn hoàng hậu cùng hắn quý phi liên thủ đến, cho hắn hạ mạn tính độc dược.
Riêng là như vậy cũng liền mà thôi, nhân tử như đăng diệt, lại nghẹn khuất hắn cũng không biết không phải.
Thế nhưng hoàng hậu hiển nhiên không muốn khiến hoàng đế chết đến rất thống khoái, hắn tại hoàng đế trước lúc lâm chung một khắc, đem sở hữu chân tướng đều nói cho hắn.
“Phượng Lâm, ngươi vì sao hạ độc thủ như vậy? Trẫm nơi nào đối với ngươi không nổi?” Hoàng đế nâng mâu trừng hắn, giãy dụa mà phẫn nộ nói.
Hắn tưởng không rõ, hoàng hậu trong mắt hận ý từ đâu mà đến, chẳng lẽ hắn đối với hắn còn chưa đủ hảo sao.
Phượng Lâm tiến cung chín năm, hắn cho hắn vô thượng vinh sủng, hắn sở ra tam hoàng tử, vừa trăng tròn hắn liền chính thức sắc phong thái tử, hoàng đế cho rằng hắn đối hoàng hậu, đã đầy đủ hảo.
“Ta vì sao như thế? Ha ha......” Phượng Lâm nghe vậy cười lạnh, tươi cười thê lương mà mệt mỏi,“Ta cho rằng bệ hạ là biết đáp án , nguyên lai bệ hạ không biết.”
Nghe hoàng đế câu hỏi, hoàng hậu phảng phất nghe được một buồn cười chê cười, hắn cười thật lâu mới dừng lại đến, khóe mắt còn có cười đi ra nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI THÁM HOA HOÀNG HẬU - TỬ NGUYỆT SA Y
FantasíaVăn án : Hoàng đế làm giấc mộng, trong mộng hắn chết, chết đến còn thực nghẹn khuất. Hắn hoàng hậu cùng hắn quý phi liên thủ đến, cho hắn hạ mạn tính độc dược. Riêng là như vậy cũng liền mà thôi, nhân tử như đăng diệt, lại nghẹn khuất hắn cũng không...