PART 2

646 9 0
                                    

Phượng Kỳ lược gia suy tư, gật đầu đồng ý . Thái Hoàng Thái Hậu bọn người cho rằng, Liễu Trần đại sư là nhìn thấu Thiên Cơ, chính mình tiến cung đến, lại không biết, hắn là mưa to mời đến , hắn lão nhân gia pháp lực, không tới mơ hồ này hồ tình cảnh.

Dạ □□ lâm, hoa đăng sơ thượng, vẫn là không có Nhạc Bình trưởng công chúa tin tức, này đã là ngày thứ bảy buổi tối, mưa to cũng đi tìm Trần đại sư , đợi đến Liễu Trần đại sư cùng Thái Hoàng Thái Hậu nói, hết thảy lại không có cứu vãn đường sống, Phượng Kỳ ngồi ở Tiêu Tả Ý bên giường, hai tay xếp chồng lên nhau tại bụng thượng, đầy mặt đều là không tha biểu tình, qua tối nay, hắn liền muốn mất đi bọn họ , vĩnh viễn.

“A vi, vẫn là không có Dung nhi tin tức sao?” Thái Hoàng Thái Hậu hỏi Cố Vi, Nhạc Bình trưởng công chúa tên đầy đủ, gọi làm Tiêu Ngọc Dung. Cố Vi bất an lắc lắc đầu, Liễu Trần đại sư nói qua, tối trì tối nay giờ tý, bọn họ tất yếu vi Tiêu Tả Ý giải cổ, bằng không liền đến không kịp .

“Thiên ý, đây là thiên ý.” Thái Hoàng Thái Hậu lẩm bẩm nói, trên mặt biểu tình biến ảo khó đoán, nàng lập tức nghiêm túc phân phó Cố Vi,“Nếu là hoàng thượng đại hành, ngươi tất yếu phải đem Hoa Quý Khanh chiếu cố hảo, ăn, mặc ở, đi lại, mọi thứ tỉ mỉ, không thể có nửa điểm qua loa.”

Cố Vi cúi đầu trả lời:“Tôn nhi minh bạch .” Lô Nhược Lan cùng Tiêu Huyền Ca liên hợp thí quân, Tiêu Thu Nhan xem tại hoàng tử phân thượng, khả năng còn có thể lưu lại cái mạng, Tiêu Huyền Ca cả nhà, vi Tiêu Tả Ý chôn cùng là tất nhiên , ngôi vị hoàng đế người thừa kế, nhưng không liền phải rơi xuống Phượng Kỳ bụng thượng, nếu là sinh nhi tử, mặc kệ một hai đều dễ làm, cùng lắm thì ôm một đi ra ngoài dưỡng, nếu đều là nữ nhi, toàn bộ tôn thất vì cho làm con thừa tự sự tình, không biết sẽ nháo thành cái dạng gì.

Thái Hoàng Thái Hậu nhìn Cố Vi thần tình, lắc đầu nói:“A vi, ngươi không rõ ai gia ý tứ.”

“Cái gì?” Cố Vi mờ mịt khó hiểu, nếu Tiêu Tả Ý thật sự không trị, ngôi vị hoàng đế có thể hay không lưu lại Anh Tông hoàng đế này một chi, hi vọng tất cả Phượng Kỳ trên người, hắn đương nhiên sẽ để người hảo sinh đối đãi hắn, yêu cầu bình an sản tử, hoàng tổ mẫu vì sao cho rằng không ổn.

Thái Hoàng Thái Hậu khe khẽ thở dài, a vi tính tình, thật sự là không thích hợp này tòa thâm cung, nàng muốn là không ở đây, hắn nên làm cái gì bây giờ.

Trầm mặc thật lâu sau, Thái Hoàng Thái Hậu chậm rãi nói:“A vi, Hoa Quý Khanh xuất thân, ngươi hẳn là rất rõ ràng .”

Cố Vi im lặng gật đầu, Phượng Kỳ xuất thân thư hương thế gia, tổ tôn tam đại đều là Tiến Sĩ, hắn bản nhân vẫn là Vạn Xương chín năm Thám Hoa, ngày sau nếu là do hắn nhiếp chính, nói vậy làm người ta yên tâm. Cố Vi này lời nói vừa nói, Thái Hoàng Thái Hậu mặt, lập tức toàn hắc. Phượng Kỳ nhiếp chính, triều thần tự nhiên yên tâm, Phượng gia càng yên tâm, nhưng là Cố gia đâu, Cố gia đời thứ ba, vốn là không ai từ khoa cử xuất thân, lại khiến Phượng gia chiếm tiên thủ, kia còn phải .

“A vi, ngươi là thật không rõ vẫn là trang không rõ.” Thái Hoàng Thái Hậu nóng nảy, nói trắng ra,“Hoa Quý Khanh hoàng tử cố nhiên trọng yếu, khả Hoa Quý Khanh mệnh, là vạn vạn không thể lưu .” Phượng Kỳ có thể nhiếp chính, chẳng lẽ Cố Vi liền không được, Cố gia ở trên triều lực lượng, so Phượng gia chỉ cường không kém, Phượng Kỳ trước mắt mang hài tử, tinh lực khẳng định không đủ, Cố Vi nhân cơ hội đem tiền triều hậu cung chỉnh đốn một phen, đến Phượng Kỳ sinh sản thời điểm, phải làm điểm cái gì, chẳng phải dễ dàng.

TRỌNG SINH CHI THÁM HOA HOÀNG HẬU - TỬ NGUYỆT SA YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ