_________
Namjoon hít vào một hơi trước khi bước lên chiếc xe bus cũ kỹ cùng với cái balo trên vai mình.
sau bao năm tháng ganh đua vì tiền bạc và địa vị nơi thị thành, anh rốt cuộc cũng tích lũy được một khoản tiền lớn để có thể về quê sinh sống một thời gian dài.
Namjoon sẽ trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình, sẽ hít lấy hương thơm từ đất mẹ, sẽ đón lấy ánh nắng thuần khiết vào bình minh, cảm nhận sẽ yên bình và thanh thản anh đáng được nhận sau ngần ấy năm chật vật với cuộc sống.
Namjoon nhìn đến chỗ mình hay ngồi mỗi khi đi xe bus, thật may khi nó vẫn còn trống, à mà trống thì đúng thôi! đây chẳng phải ngày lễ hay cuối tuần, sẽ không ai đi về miền quê yên bình vào mấy cái ngày này.
xe bus đã lăn bánh không lâu, khung cảnh bên ngoài cửa kính cũng dần thay đổi, từ những biệt thự hào nhoáng đến những ngôi nhà lụp xụp hơn.
Namjoon bắt đầu bỏ qua khung cảnh bên ngoài cửa sổ, anh gắn tai nghe vào và bật một bài hát đã được viết ra từ thế kỷ trước.
mọi thứ, trở nên thật cũ kỹ khi ta không còn đứng tại nơi thành thị.
mọi thứ, trở nên thật đơn sơ khi ta đã đặt chân nơi đất mẹ.
Namjoon gần như đã ngủ quên mất, chỉ đến khi xe bus đi qua đoạn đường đầy chướng ngại thì anh mới giật mình tỉnh dậy. và khi hết đoạn đường thì cũng đã đến nhà của anh.
"bác tài, dừng tại chỗ này cho cháu!"
tiếng kèn kẹt kêu lên khi Namjoon bước xuống khỏi xe bus, sau khi anh đã đứng trước cổng, chiếc xe lại lăn bánh lần nữa và rời đi.
Namjoon lấy từ trong túi của mình ra một tấm ảnh đã sớm nhăn nheo, anh đưa lên và nhìn nó.
trong bức ảnh, bố và mẹ cùng anh đứng ở giữa đang cười tươi trước ngôi nhà này. Namjoon thở dài, nó quả là có rất nhiều kỷ niệm đối với anh.
sau tiếng thở dài ấy là cái hít vào đầy năng lượng, thứ không khí trong lành ở miền quê luôn khiến người ta tỉnh táo hẳn.
Namjoon xốc balo lên, môi nở một nụ cười nhẹ và bắt đầu đi vào căn nhà trước mặt.
nhưng khi anh đặt một chân vào sân, cảnh vật xung quanh đều đột ngột thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World | minjoon
Fanfiction[ĐANG VIẾT LẠI] ở một thế giới khác, anh gặp hắn. ở thế giới này, hắn gặp anh bắt đầu: 30/4/2020 kết thúc: 1/7/2020 viết lại: 21/9/2020