III. lần thứ hai gặp mặt, Kim Namjoon

363 47 10
                                    

____________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________

Namjoon bối rối nhìn các món nội thất trong căn nhà. thật kỳ lạ làm sao, chúng giao nhau giữa hiện đại và cổ điển.

bàn trà trước mặt được làm bằng thủy tinh, được viền bằng thứ kim loại mang màu vàng và chân bàn cũng thế. chiếc sofa anh ngồi dù rất êm nhưng nó cũng mang cùng một thời với chiếc bàn trà.

Namjoon lại nhìn xung quanh, các cánh cửa được làm bằng gỗ, cái này thì không có gì đáng ngạc nhiên nhưng nó lại được điểm khắc rất tinh tế và kể cả cái tay nắm cửa cũng đủ để thấy sự quyền quý của chủ nhà.

cầu thang được làm bằng thạch anh trông rất tinh xảo và toát lên mùi vị giàu có nhưng thạch anh thường được sử dụng cho mấy món đồ cổ điển.

ngoài ra, đèn chùm trông cực kỳ hiện đại.

Namjoon để ý thấy có vài quyển tạp chí thời trang trên bàn trà, anh tò mò lấy thử một cuốn xem người ở đây ăn mặc như thế nào. quả nhiên, phong cách thời trang giống như thời Victoria nhưng trông đã ít xuề xoà hơn rất nhiều.

khi Namjoon còn mãi ngẩn ngơ về mấy thứ đồ vật trong căn nhà rộng lớn này thì chủ căn nhà đã từ từ bước xuống trên những nấc thang làm bằng thạch anh.

người kia mặc một bộ vest đen, tóc cũng mang một đen tuyền, từ dưới lên trên đều có thể cảm thấy sự quyền lực của người kia.

người đó nhìn đến chỗ Namjoon, miệng nhẹ kéo lên thành một nụ cười gian xảo.

"xin chào Kim Namjoon, lần thứ hai gặp rồi nhỉ?"

___________

chapter này hơi tệ về văn phong và hơi dài dòng

Another World | minjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ