6 (hết)

36 2 0
                                    

Chương III - KHÓC TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦM.

Giữa lịch trình bận rộn của WINNER tại Nhật Bản, cả nhóm chỉ có vỏn vẹn một ngày ngắn ngủi để hoàn toàn được nghỉ ngơi, và Seungyoon biết mình đã ngụy trang đủ kín đáo trước khi rời khỏi khách sạn, khi mà hiện tại sau thành công của single album F...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giữa lịch trình bận rộn của WINNER tại Nhật Bản, cả nhóm chỉ có vỏn vẹn một ngày ngắn ngủi để hoàn toàn được nghỉ ngơi, và Seungyoon biết mình đã ngụy trang đủ kín đáo trước khi rời khỏi khách sạn, khi mà hiện tại sau thành công của single album Fate Number For, WINNER đã trở nên nổi tiếng hơn ở xứ sở hoa anh đào, nổi tiếng hơn rất nhiều so với thời điểm họ bay sang đây để có vinh dự được trình diễn mở màn cho các tiền bối BIG BANG...

Hơn rất nhiều so với khoảng thời gian Taehyun còn chưa rời khỏi nhóm.

[ Xin thông báo tới tất cả hành khách. Điểm dừng kế tiếp là quận Shibuya.]

Seungyoon cũng biết rằng cậu đã vác ghitar theo rồi bắt tàu điện ngầm, định là sẽ tùy tiện xuống ở một trạm nào đấy, miễn đấy là nơi cậu chưa từng đặt chân tới, và tìm kiếm cảm hứng sáng tác trong chuyến đi ngẫu hứng này.

Thế nhưng khi nghe qua đoạn thông báo được nói bằng tiếng Nhật mà Seungyoon giờ đã có thể hiểu rành từng chữ một, thì cậu lại đưa ánh mắt lưỡng lự nhìn về phía dòng người đang bước tuần tự xuống nhà ga Shibuya, một nơi chẳng hề xa lạ gì với Seungyoon cả.

Tại nơi đấy, cậu và Taehyun đã có được rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, không chỉ là những lần đầu tiên của bọn họ, mà còn là những lần đầu tiên họ được trải nghiệm cùng nhau. Seungyoon và Taehyun sở hữu rất nhiều điểm tương đồng, về cả hoàn cảnh gia đình, môi trường khôn lớn, lẫn niềm đam mê dành cho âm nhạc...

Thế nên đã từng có một dạo, Seungyoon cảm thấy cực kỳ hãnh diện và hạnh phúc trước mối liên hệ mật thiết mà chỉ cậu và Taehyun có với nhau, cậu thích sự đồng cảm giữa hai người, thích sự hòa thuận và đoàn kết, như thể một cặp bài trùng, như thể duyên trời đã định...

Thích tới mức gần như suýt đánh mất bản thân, đến mức sẵn sàng đánh đổi rất nhiều thứ, chỉ để điên cuồng giữ lấy chàng trai mà Seungyoon cho là một nửa không thể thiếu của cuộc đời.

Tại nơi đấy, cậu và Taehyun đã lần đầu tiên thử hát trên đường phố, thử tự thiết kế áo đôi, còn cùng tắm suối nước nóng, cùng tận hưởng những giờ phút ở cạnh nhau, mà không màng bận tâm đến ống kính máy quay, đến những nhiệm vụ của ban tổ chức chương trình.

Họ đã từng nghĩ rằng miễn là có thêm cơ hội vui chơi, cơ hội trải nghiệm, thì họ sẽ cố gắng trân trọng từng khoảnh khắc, dù giản đơn, dù thiếu hụt tự do...

[KangNam|SongKang] CHÚNG TA CỦA NGÀY XƯA ĐẸP BIẾT BAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ