Expectation...
Kailangan daw sabi ng maraming Filipino na kapag manliligaw ang Lalaki dapat daw sa Bahay ng Bababe at hindi sa Kung saan saan...
In Reality (1)》》》》》》》》》》》
Oh..aminin nyong mga Lalaki na talagang Gustong Gusto nyong gawin ang bagay na yun...kaso nga lang Reality na Ito...
Maraming Kalalakihan ayon sa Survey ang natatakot manligay sa bahay ng babae sa kadahilanan na minsan ang mga tatay nung babae ay matapang haha...lagot na kung matapang daw yung tatay...kasi nga lahat gagawin para lang huwag magkatuluyan ang dalawang nagmamahalan...Minsan ipapahabol pa sa aso para lang matakot...yung nanliligaw...Tapos eto naman si Tanga...Tumakbo para lang hindi mahabol ng aso...syempre hahabulin ka talaga nyan tumakbo ka eh...tinan mo muna dapat yung aso kung kakabulin ka talaga..Turuan ko kayo ng isang Trick haha..Ako bahal kayo kawawa...haha..joke...tuloy na natin..ito ang isang trick or isang Tip kapag manliligaw ka t alam mo na may aso sa bahay ng babaeng nililigawan mo...mag dala ka ng "Dog Food" para siguradong hindi ka na hahabulin nun...ihagis mo nalang pero dapat bulas na yung pagkain para maamoy nya...haha..ang galing ko talagang magpayo..
pero sabi nga nang iba sa akin...ang galing ko daw magpayo parang may pinanghuhugutan..haha..syempre ginagamit ko ang isip ko...para lang maka survibe haha..tuloy na natin...
Expectation...
Marami din Filipino ang nakakasigurado na kung ang Manliligaw sa mga anak nila ay dapat daw may "4M's" Matapang...Mapagkumbaba...Mabait..at higit sa lahat matalino...
In Reality (2)》》》》》》》》》》
Para po sa ating lahat para sa kaalaman na din ng lahat hindi po pare-parehas ang Personality ng tao lalong lalo na pag kakaroon ng Talino or "IQ"...huwag po tayong maghangad ng isang bagay oh..tao..na alam naman natin mahirao mangyari or magkaroon...diba Tao lang po tayo sabi nga sa kasabihan "No body's Perpect" haha..
Please have some Feedback Vote/Comment/Share
《《《《《《《《《¤》》》》》》》》》
BINABASA MO ANG
Expectations VS. Reality
No FicciónIt's all about Expectations of other people in our selves but they realy Don't know the Reality at all... Tagalog Language Version